Ninh Vương phủ chính điện bên trên, Triệu Thanh Chỉ tay giấu ở trong tay áo một mực không bị khống chế run lấy, hai con ngươi lo lắng lại nhẫn nại mà nhìn xem Ninh Vương ở nơi đó làm bộ làm tịch, tại phái ra phủ binh sau, sợ Ninh Vương tự mình giở trò, châm chước hạ lí do thoái thác, Triệu Thanh Chỉ đi đến Giang Lập Khôn bên cạnh.
"Ninh Vương thúc, điện hạ hiện tại sinh tử một đường, ta ở đây cũng là đứng ngồi không yên, không bằng làm phiền Ninh Vương thúc bị liên lụy một đêm, theo giúp ta ra ngoài tìm kiếm điện hạ đi."
Giang Lập Khôn nghe vậy, tay thói quen sờ lấy trên tay ban chỉ, lời này vừa ra, căn bản không có cho hắn cơ hội cự tuyệt, lúc này vô luận lấy lý do gì cự tuyệt, hắn đều không đứng lý.
"Tĩnh Vương phi nói chỗ nào lời nói, bổn vương đang có ý này, bổn vương ở đây làm chờ lấy cũng là trong lòng nóng như lửa đốt, như thế còn không bằng tự mình đi tìm đâu." Giang Lập Khôn cười, híp mắt lại đi xem Triệu Thanh Chỉ, nữ nhân này có thể so sánh nàng chất nữ có đầu não nhiều, "Lúc này đi thôi."
"Phụ vương." Vương Mẫn nghe vậy rút kiếm tiến lên, "Ta cũng đi."
Giang Lập Khôn nghe vậy nhìn về phía Vương Mẫn mà, không thể không gật đầu: "Cũng tốt, bên ngoài không yên ổn, ngươi cần phải bảo vệ cẩn thận Tĩnh Vương phi."
Vương Mẫn nghe vậy đáp: "Con dâu biết."
"Đi thôi." Giang Lập Khôn nói liền đi ra ngoài, xuống thang lúc quay đầu nhìn Triệu Thanh Chỉ đạo: "Đi trước Cảnh Kiều biến mất minh anh ngõ hẻm đi."
Triệu Thanh Chỉ nghe vậy đạo: "Ninh Vương thúc, ta nghĩ đi trước Hoài Âm phủ."
Giang Lập Khôn sửng sốt một chút, từ khi hắn hướng trên triều đình xin lỗi lời bạt, nguyên Hoài Âm quận trưởng liền bị từ nhiệm áp giải vào kinh hậu thẩm, đương nhiệm Hoài Âm quận trưởng là triều đình tân phái, cùng hắn cũng không quá mức vãng lai. Triệu Thanh Chỉ có thể tại Cảnh Kiều biến mất bối rối tình huống dưới còn có thể nghĩ đến Hoài Âm phủ, thông minh bên trong tự có một phần khó được tỉnh táo, dạng này cô nương lại bị nàng kia ngốc chất nữ cho cưới vào phủ, có phúc lớn a, cái này muốn đổi cái không có đầu óc nhất định khóc chạy đi biến mất địa phương gấp cùng con ruồi mất đầu giống như.
"Nhiều người đến cùng hi vọng lớn hơn một chút, Hoài Âm phủ bọn nha dịch thường xuyên tại đầu đường cuối ngõ đi lại, khả năng so phủ binh quen thuộc hơn hoàn cảnh, nhìn Ninh Vương thúc không muốn chú ý." Triệu Thanh Chỉ chậm rãi nói.
Giang Lập Khôn nghe vậy cười, cái này nữ oa làm việc quy củ, chắn đến hắn một câu cũng không có cách nào phản bác, cũng không mà, nếu là muốn tìm người, nhiều một chút người giúp đỡ tìm tự nhiên là không có sai chỗ, hắn làm sao có thể đi ngăn cản?
"Vẫn là đầu óc ngươi sống, bổn vương quýnh lên ngược lại quên bọn hắn." Giang Lập Khôn nói nhìn về phía một bên quản gia, "Phái một người đi khách sạn bên kia thông tri quận trưởng đại nhân, vụ án phát sinh trước hết không cần lo, những cái kia Khang Vương phủ binh thi thể chậm chút thời điểm thu cũng giống vậy, hiện tại Tĩnh Vương an nguy quan trọng."
BẠN ĐANG ĐỌC
/BHTT/QT/ [P1] Vương Gia Cùng Thần Thiếp Sinh Cái Tiểu Quận Chúa Đi - Lý Tự
Genel KurguThể loại truyện:Nguyên sang - bách hợp - cổ kính - tình yêu Thị giác tác phẩm:Chủ chịu Phong cách tác phẩm:Chính kịch Hệ liệt tương ứng:Điền hố còn tiếp trung Tiến độ truyện:Còn tiếp trung Số lượng từ toàn truyện:464486 tự Đã xuất bản chưa:Chưa xuất...