Chương 170 Đầu giường cãi nhau khí khó nhịn

277 8 6
                                    

 Giang Cảnh Kiều nhìn muộn tử liếc mắt một cái, chần chờ một lát, đem ám khí tiếp nhận tới nhìn nhìn, tuấn mắt khẽ nâng, hỏi: "Việc này ngươi có từng đối những người khác nói qua?"

" Chưa từng." Muộn tử trả lời," thuộc hạ xem người nọ đối nơi đây thập phần quen thuộc, sợ nói ra rút dây động rừng."

" Ngươi đảo cơ linh, được rồi, trở về phòng nghỉ ngơi đi, hôm nay sự không được đối những người khác nói nửa cái tự." Giang Cảnh Kiều đem ám khí thu nói.

"Thuộc hạ minh bạch." Muộn tử đáp lời liền lui xuống.

Triệu Thanh Chỉ nhìn muộn tử sau khi rời đi, chậm rãi nói:" Cái này muộn tử phía trước là Giang Cảnh Ngọc phủ binh, hắn không có vấn đề sao?"

Giang Cảnh Kiều nghe vậy cười nói:" Ngươi không cần trông gà hoá cuốc" hắn không thành vấn đề, hắn hướng lên trên tam đại ta đều tra rành mạch, lại nói hắn nếu có hỏi đề, cũng sẽ không đem này ám khí giao ra đây."

"Kia vạn nhất hắn tưởng hướng ngươi kỳ hảo" giành được tín nhiệm sau liền ám hại ngươi đâu?" Triệu Thanh Chỉ lo lắng nói.

Giang Cảnh Kiều quát hạ Triệu Thanh Chỉ cái mũi nói: "Như thế nào, ngươi đây là ở quan tâm ta sao?"

Triệu Thanh Chỉ trắng Giang Cảnh Kiều liếc mắt một cái nói:" Ta không quan tâm ngươi còn quan tâm người khác không thành?"

" Yên tâm, không phải mỗi người đều không đáng tín nhiệm, cái này muộn tử phía trước đem ta từ cháy trong phòng cứu ra, này chứng minh hắn không phải ninh vương người, Ninh Vương chính là ước gì ta chết ở Giang Cảnh Ngọc trong tay, hắn hảo mượn này lại sát Giang Cảnh Ngọc lập công, một hòn đá ném hai chim đâu. "Giang Cảnh Kiều nói dắt khởi Triệu Thanh Chỉ tay," đi thôi, trở về phòng nghỉ ngơi."

Tới rồi ban đêm, nghe được bên ngoài tiếng trống canh ba tiếng sau" môn kẽo kẹt vang lên một tiếng.

Trên giường Giang Cảnh Ngọc chậm rãi mở con ngươi, thật cẩn thận mà đem cánh tay từ Triệu Thanh Chỉ cổ phía dưới rút ra, kéo ra màn che liền thấy một người ngồi xổm trước giường, sợ tới mức nàng suýt nữa kêu ra tiếng tới.

"Bệnh tâm thần a ngươi, tới ngồi xổm đầu giường làm gì?" Giang Cảnh Kiều nhỏ giọng nói.

Vân Lục nghe vậy ủy khuất nói:" Thuộc hạ này không phải bị đuổi đi sao, suy nghĩ phóng thấp tư thái làm cho điện hạ thương tiếc vài phần."

" Được rồi, không rảnh cùng ngươi xả." Giang Cảnh Kiều nói từ gối đầu phía dưới lấy ra một trương giấy," ta muốn cùng ngươi nói đều tại đây mặt trên, xem xong liền thiêu, thay đổi giả dạng giấu ở thị vệ đôi. "

"Kia vạn nhất đối phương không ra tay làm sao bây giờ?"

Giang Cảnh Kiều nghe vậy nói:" Ta tổng cảm giác đối phương còn sẽ ra tay, chỉ cần hắn dám đến, cũng đừng tưởng lại đi. Đúng rồi" ngươi lại nghĩ cách tử thông biết nguyệt một, nhất định phải tìm được cái này A Võ, người này tuyệt không phải cái gì tiểu lâu la. "

"Nhạ." Vân Lục nói đem Giang Cảnh Kiều cho nàng trang giấy tàng tiến cổ tay áo, cười ngâm ngâm nói: "Điện hạ, ta đi ra ngoài một chuyến, thế ngươi tìm hiểu cái tin tức tốt."

/BHTT/QT/ [P1] Vương Gia Cùng Thần Thiếp Sinh Cái Tiểu Quận Chúa Đi - Lý TựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ