Chương 65: Là địch là bạn cũng chưa biết

381 21 0
                                    

Triệu Thanh Chỉ cùng Triệu Tử mạt biểu diễn xong, liền bị Thái Hậu thưởng ngự dụng điểm tâm, đoàn người đến hoàng hôn mới từ trong cung rời đi.

Trở lại Triệu phủ, lão thái thái người còn không có đi đến sảnh ngoài, liền nghe thấy bên trong phụ từ tử hiếu tiếng cười, trong lòng không khỏi mà đột nhiên cả kinh.

Triệu Thanh Chỉ nghe thấy bên trong nói chuyện thanh âm, giơ giơ lên lông mày, mặc không lên tiếng mà đứng ở chính mình mẫu thân phía sau, nàng tam thúc một nhà so kiếp trước trước tiên trở về, xem ra Triệu gia lại muốn gió nổi mây phun.

Triệu Thanh Chỉ mịt mờ mà nhìn mắt lão thái thái, thấy này thân mình hơi hơi lung lay một chút, không khỏi mà gợi lên khóe miệng, tam thúc một nhà trở về lão thái thái có lẽ so bất luận kẻ nào đều phải lo lắng.

Lão thái thái sắc mặt không tốt, tam phòng trở về sự tình quốc công gia thế nhưng không có báo cho nàng, nàng lấy lại bình tĩnh, chống quải trượng đi vào.

Triệu Thanh Chỉ đỡ Từ thị theo ở phía sau, vào sảnh ngoài liền quy quy củ củ mà đứng ở Triệu Đông Tịch cùng mấy cái ca ca bên cạnh.

Thính thượng, quốc công gia cười đến thực vui vẻ, nhìn thấy lão thái thái liền thu ba phần cười.

"Đã trở lại, đông tin bọn họ cũng vừa về đến nhà, đông tin a, còn không cho mẫu thân ngươi vấn an."

Triệu đông tin dáng người hơi béo, lưu trữ râu cá trê, nghe vậy đứng lên, chắp tay thi lễ nói: "Nhi tử cho mẫu thân vấn an."

Triệu đông tin tức phụ mang theo một nhi một nữ cũng tùy theo đứng lên.

"Con dâu cho mẫu thân vấn an."

"Tôn nhi cấp tổ mẫu vấn an."

Lão thái thái nhìn trước mắt toàn gia, khóe miệng giơ lên cười nói: "Đều lên, hồi lâu không thấy, ninh hiên cùng tím nhân đều lớn."

Quốc công gia Triệu Dung mang trà lên cười nói: "Đông tin bị triều đình triệu hồi tới làm Binh Bộ thị lang, sau này liền ở tại trong nhà, ngươi nhìn xem làm cho bọn họ đang ở nơi nào hảo đâu?"

Lão thái thái vừa nghe nắm quải trượng tay nắm thật chặt, rồi sau đó cười nói: "Công gia, tại sao không còn sớm đối ta nói, ta hảo phân phó hạ nhân chạy nhanh thu thập lên, trước mắt hảo đoạn đường tam tiến viện, chúng ta chiếm trung viện, đại phòng ở Đông viện, nhị phòng ở Tây viện, thật sự là không có sân, không bằng làm tam phòng ủy khuất một ít tạm thời ở tại nhị tiến trong viện?"

"Nhị viện nơi nào có thể ở lại người, nếu tam viện không có sân, kia đại gia tễ một tễ sao." Triệu Dung liễm mi nói.

Lão thái thái cười cười, đem cầu hồi đá cấp quốc công gia: "Kia công gia cho rằng, nên như thế nào tễ đâu?"

Triệu Dung liễm mày, không vui mà nhìn chính mình chính thê, sau một lúc lâu nói: "Đông tin tiểu nương chết sớm, thật là đáng thương, hiện giờ trở về, ta phải hảo hảo đền bù một chút, khiến cho đông tin vợ chồng ở tại Đông viện tây sương phòng, làm ninh hiên trụ chúng ta trung viện đông sương phòng, tím nhân cùng thanh chỉ đi tễ một tễ, dù sao không lâu liền phải thành thân, thanh chỉ tiểu viện sẽ để lại cho tím nhân."

/BHTT/QT/ [P1] Vương Gia Cùng Thần Thiếp Sinh Cái Tiểu Quận Chúa Đi - Lý TựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ