Giang Cảnh Kiều nhìn Triệu Thanh Chỉ trắng nõn cổ nhấp nhấp miệng, bực bội mà quay người đi, kiếp trước hoan hảo hình ảnh một màn một màn mà không chịu khống chế mà ở trong đầu quá, không một hồi liền cảm thấy cả người khô nóng, bực bội mà xốc chăn.
"Vương gia, làm sao vậy?" Triệu Thanh Chỉ hơi hơi nghiêng đầu mở con ngươi, nhẹ giọng hỏi.
"Không có việc gì!" Giang Cảnh Kiều trong lòng luống cuống một chút, ngay sau đó liền cảm thấy buồn bực lên, nàng khí chính mình không biết cố gắng, nữ nhân này tâm không ở nàng nơi này, nàng không thể giẫm lên vết xe đổ.
Giang Cảnh Kiều mới vừa tự mình ám chỉ xong, trên người trầm xuống, Triệu Thanh Chỉ vì nàng một lần nữa che lại chăn, còn săn sóc mà dịch góc chăn.
"Điện hạ sớm một chút nghỉ ngơi." Triệu Thanh Chỉ dứt lời chậm rãi nằm đi xuống, gương mặt nhi nhẹ nhàng dán lòng bàn tay, ánh mắt ẩn tình mà nhìn Giang Cảnh Kiều cái ót, kiếp trước không cảm thấy nhìn đối phương ly chính mình như vậy gần là hạnh phúc, hiện giờ lại lần giác quý trọng.
Nàng đột nhiên hoài niệm khởi kiếp trước ở Tĩnh Vương phủ nhật tử, sáng sớm khởi liền có thể nhìn thấy đối phương.
Giang Cảnh Kiều hai tròng mắt ửng đỏ, nàng nắm trước người chăn cắn chặt răng, nàng thật vất vả lãnh hạ tâm bởi vì Triệu Thanh Chỉ một cái hành động lại nổi lên gợn sóng, nàng chính là không dài trí nhớ, nhân gia đối với ngươi hảo một chút liền động dung lên.
Giang Cảnh Kiều không thích như vậy không chịu chính mình khống chế cảm xúc, tính tình vừa lên tới đem chăn lại xả.
Triệu Thanh Chỉ sửng sốt, đây là ngại nhiệt? Không thể a, bên ngoài mưa dầm từng trận, gió lạnh đã khởi, như thế nào sẽ cảm thấy nhiệt đâu?
"Điện hạ, tối nay vũ lãnh, vẫn là đắp lên đi?" Triệu Thanh Chỉ nhẹ giọng nói.
Giang Cảnh Kiều nghe vậy bĩu môi: "Ngủ ngươi, có phiền hay không."
Triệu Thanh Chỉ nhấp nhấp miệng, nghĩ nghĩ xoay người đưa lưng về phía Giang Cảnh Kiều.
Giang Cảnh Kiều mí mắt càng ngày càng trầm, vốn là mệt mỏi thân mình chỉ chốc lát liền tiến vào giấc ngủ trạng thái, mơ mơ màng màng cảm thấy lãnh, liền lay hai hạ chăn, chen vào Triệu Thanh Chỉ trong chăn.
Tiến vào một cái thoải mái trong ổ chăn, Giang Cảnh Kiều nhíu chặt mày giãn ra, kề sát nguồn nhiệt, hai tay thói quen tính mà đem Triệu Thanh Chỉ kéo vào trong lòng ngực, ở kia mảnh khảnh trên vai cọ cọ.
Triệu Thanh Chỉ người còn chưa tỉnh, thân mình lại như kiếp trước như vậy thói quen tính mà dựa vào Giang Cảnh Kiều trong lòng ngực.
"Lan Kha, thủy."
Nửa đêm, Giang Cảnh Kiều giọng nói nghẹn thanh, lẩm bẩm ra tiếng.
Triệu Thanh Chỉ chậm rãi mở con ngươi, cảm giác được một cổ nhiệt khí đánh vào chính mình trên cổ, ngứa, nhiệt nhiệt, cứng đờ mà cúi đầu, ở cảm giác Giang Cảnh Kiều tay đáp ở nàng bên hông khi, trắng nõn gương mặt hồng nhuận lên.
"Thủy, Lan Kha." Giang Cảnh Kiều liễm mày nỉ non.
Triệu Thanh Chỉ nhéo nhéo giữa mày, nhẹ nhàng mà đem bên hông tay cầm khai, vừa muốn đứng dậy xuống đất, một bàn tay nắm chăn vói vào rèm trong lều.
BẠN ĐANG ĐỌC
/BHTT/QT/ [P1] Vương Gia Cùng Thần Thiếp Sinh Cái Tiểu Quận Chúa Đi - Lý Tự
General FictionThể loại truyện:Nguyên sang - bách hợp - cổ kính - tình yêu Thị giác tác phẩm:Chủ chịu Phong cách tác phẩm:Chính kịch Hệ liệt tương ứng:Điền hố còn tiếp trung Tiến độ truyện:Còn tiếp trung Số lượng từ toàn truyện:464486 tự Đã xuất bản chưa:Chưa xuất...