Giang Cảnh Kiều đến Ngự Thư Phòng cửa thời điểm, hồng sơn đại môn vừa lúc mở ra.
"Tĩnh Vương điện hạ." Từ Ngự Thư Phòng ra tới các đại thần nhìn thấy Giang Cảnh Kiều, chắp tay thi lễ hành lễ lúc sau lần lượt rời đi.
Giang Cảnh Kiều thoáng nhìn Công Bộ thị lang Mạnh Vân Anh, nhớ tới kiếp trước sự tình, đột nhiên xoay người: "Mạnh thị lang!"
Mạnh Vân Anh đang theo tùy chúng đại thần rời đi, nghe thấy Tĩnh Vương gọi nàng, ngẩng đầu nhìn mắt bầu trời thái dương bất đắc dĩ mà chậm rãi xoay người, chắp tay thi lễ: "Tĩnh Vương có gì phân phó?"
Giang Cảnh Kiều nhanh chóng hạ bậc thang, nhìn trước mắt Mạnh Vân Anh nhấp nhấp miệng.
Mạnh Vân Anh là nhà nghèo nữ tử, Chính Đức bốn năm khoa cử nhị giáp hai mươi danh có hơn, kiếp trước bởi vì đến Thái Hậu coi trọng, thượng tiểu mười chín khánh ninh công chúa làm phò mã, tiếc rằng tiểu mười chín trong lòng có người cho nên hôn mới xuất hiện sơ cũng không hài hòa, sau lại Mạnh Vân Anh tham tấu Khang Vương, bị Khang Vương hãm hại vu hãm phản kích, ở trong tù bị thương đùi phải, vốn là muốn xử tử, nhưng ngoài dự đoán mọi người chính là tiểu mười chín tiến cung khóc cầu, cuối cùng miễn vừa chết bãi đi chức quan, tiểu mười chín mang theo tàn phế Mạnh Vân Anh quay lại này quê quán Lĩnh Nam độ nhật.
Kiếp trước nàng cũng không tham chính cũng không thượng triều lại cùng Khang Vương quan hệ hảo, sơ nghe nói Mạnh Vân Anh tham tấu tự nhiên là cảm thấy Mạnh Vân Anh oan uổng Khang Vương, hiện giờ nghĩ đến, Mạnh Vân Anh mới là cái kia sáng mắt sáng lòng trung thần.
Giang Cảnh Kiều càng xem Mạnh Vân Anh càng thuận mắt, nhìn thấy đối phương nghi hoặc mà nhìn nàng, vội nói: "Bổn vương tưởng cùng thị lang hỏi thăm hỏi thăm, hoàng huynh hắn hôm nay tâm tình như thế nào? Có hay không cái gì yêu cầu kiêng dè?"
Mạnh Vân Anh mặt vô biểu tình, nghiêm trang nói: "Bệ hạ chân long thiên tử, này tâm tình lại như thế nào dễ dàng làm thần tử thấy rõ? Vương gia hỏi sai người."
Thật đúng là nghe đồn không thú vị cứng nhắc, khó trách tiểu mười chín khóc la không nghĩ gả.
"Mạnh thị lang là mười chín phò mã, cùng bổn vương tự nhiên chính là người một nhà, cần gì phải như vậy tiểu tâm cẩn thận? Lại nói bổn vương đơn giản sợ làm tức giận hoàng huynh mà thôi, thị lang tội gì giữ kín như bưng đâu?"
Mạnh Vân Anh giơ tay búng búng quan bào thượng thanh lụa vân nhạn bổ tử, biểu tình đạm nhiên nói: "Đều không phải là hạ quan không chịu nhiều lời, thật sự là bệ hạ tâm tư hạ quan đích xác không biết, bất quá có một chút nhưng thật ra có thể trước tiên báo cho Vương gia, long án thượng tham tấu Vương gia sổ con chồng chất như núi, trong đó có một quyển là hạ quan."
Mạnh Vân Anh nói vén lên tay áo, trịnh trọng chắp tay thi lễ, rồi sau đó xoay người liền đi.
Giang Cảnh Kiều nhấp nhấp miệng, Mạnh Vân Anh như vậy trắng ra khó trách không có người thích, bất quá rốt cuộc là cái trung thần, đến mượn sức a, liền hô: "Mạnh thị lang có rảnh liền nhiều mang theo mười chín tới bổn vương trong phủ tụ tụ, người một nhà liên lạc liên lạc cảm tình."
BẠN ĐANG ĐỌC
/BHTT/QT/ [P1] Vương Gia Cùng Thần Thiếp Sinh Cái Tiểu Quận Chúa Đi - Lý Tự
Narrativa generaleThể loại truyện:Nguyên sang - bách hợp - cổ kính - tình yêu Thị giác tác phẩm:Chủ chịu Phong cách tác phẩm:Chính kịch Hệ liệt tương ứng:Điền hố còn tiếp trung Tiến độ truyện:Còn tiếp trung Số lượng từ toàn truyện:464486 tự Đã xuất bản chưa:Chưa xuất...