Chương 94: Đối chọi gay gắt ai vì thắng 4

297 15 0
                                    


 Triệu Thanh Chỉ gắp một khối cải mai úp thịt, nhẹ nhàng nhấm nuốt sau, từ từ nói: "Điện hạ đại sự thần thiếp sao dám đi phá hư đâu, chỉ là không, điện hạ biết Khang Vương cho ngươi hạ cái gì dược sao?"

Giang Cảnh Kiều nghe vậy trợn tròn mắt.

"Điện hạ giả vờ uống ' kia rượu ', nếu là chậm chạp không có đối phương hy vọng nhìn đến hiệu quả, sợ là sẽ rút dây động rừng nga." Triệu Thanh Chỉ quay đầu, cười khanh khách mà nhìn Giang Cảnh Kiều.

Giang Cảnh Kiều tức khắc da đầu tê dại, run thanh âm nói: "Ngươi nữ nhân này như thế nào không nói sớm? Hiện tại... . Hiện tại không phải chơi tạp sao?"

Giang Cảnh Kiều có chút ảo não, nàng này đầu óc, quang biết phòng, này mấu chốt một chút nàng sao có thể không nghĩ tới đâu.

Triệu Thanh Chỉ nghe vậy cười nói: "Chơi tạp đảo chưa chắc, Khang Vương ở trong yến hội cấp điện hạ hạ dược, tổng không phải là mê dược, nếu là điện hạ ở trong yến hội vô duyên vô cớ ngã xuống, kia sự tình đã có thể nháo lớn."

"Nói nửa ngày vô nghĩa, cái này bổn vương cũng có thể đoán được không phải mê dược." Giang Cảnh Kiều túm nói.

Triệu Thanh Chỉ nhìn phía trước ca vũ, nhỏ giọng nói: "Điện hạ còn có thể hay không hảo hảo nói chuyện? Nếu là không thể, thần thiếp liền câm miệng."

Giang Cảnh Kiều vừa nghe nóng nảy, nhẹ ngữ nói: "Ai nha, có thể, có thể hảo hảo nói, ngươi tiếp tục nói, trước mắt cái này thời điểm ngươi ta đến đồng tâm hiệp lực, rốt cuộc hai ta bái đường rồi, thân sơ viễn cận ngươi biết đến ha."

Triệu Thanh Chỉ nghe được bái đường rồi ba chữ cười.

"Khang Vương nếu tưởng đem điện hạ lộng tới Triệu Tử Du trên giường, kia cần thiết đến có một cái xuống tay cơ hội, nếu điện hạ vẫn luôn ở trong yến hội, trước mắt bao người rất khó làm được, bởi vậy điện hạ không bằng mông một cái, đợi lát nữa ôm bụng cách khai yến tịch, thả xem có hay không người theo đuôi."

Giang Cảnh Kiều nghe vậy khí cực: "Mông một cái giống cái gì?"

"Điện hạ có thể lựa chọn vẫn luôn ngồi ở chỗ này, ít nhất an toàn, chỉ là đừng nghĩ cấp địch nhân một cái thống kích, kỳ thật như vậy cũng hảo, điện hạ an toàn liền hảo." Triệu Thanh Chỉ nói kiều tay hoa lan bưng chén rượu cùng cách vách bàn Vương Mẫn Nhi chạm vào một chút.

Giang Cảnh Kiều bị Triệu Thanh Chỉ nói kích thích tới rồi, chính mình sinh hờn dỗi, nghĩ tới nghĩ lui, vẫn là lựa chọn mông một cái, run run rẩy rẩy đứng lên, nghe Triệu Thanh Chỉ nói ôm bụng ly tịch, nàng vừa lúc mắc tiểu tưởng như xí, vậy tạc một chút giang cảnh ngọc nhìn xem, nếu này xà dẫn không ra, vậy lại tưởng khác biện pháp.

Khang Vương thấy Tĩnh Vương rời đi vội vàng cấp Triệu Tử Du sử cái ánh mắt, Triệu Tử Du ngầm hiểu, khẽ nâng làn váy đứng lên, rời đi tiếng người ồn ào yến hội, mang theo Thụy Tú đi vào cửa nách chỗ, nhẹ nhàng khấu ba tiếng môn.

Cửa mở, một cái gã sai vặt đi ra: "Đại tiểu thư."

Triệu Tử Du nhìn quanh bốn phía, nói nhỏ nói: "Tĩnh Vương đi như xí, ngươi cùng Thụy Tú qua đi, nhớ kỹ, đánh bất tỉnh Tĩnh Vương sau từ phía sau vòng đến ta trong phòng, đừng bị người nhìn thấy."

/BHTT/QT/ [P1] Vương Gia Cùng Thần Thiếp Sinh Cái Tiểu Quận Chúa Đi - Lý TựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ