Chương 32: Ghen chua xót để bụng đầu

680 27 0
                                    

Giang Cảnh Kiều biết chính mình làm hỏng việc, liền muốn tìm bổ, liền nói: "Quốc công gia nói đúng, Cửu Nương thương không sai biệt lắm dăm ba bữa là có thể hảo, đãi đại tiểu thư chuộc tội lại đi chùa miếu không muộn a, nếu là ngại trên đường không an toàn, bổn vương có thể phái trong phủ thị vệ tự mình đưa đến cửa chùa khẩu."

Triệu Thanh Chỉ sau khi nghe xong trong lòng thoải mái một ít, chỉ cần không lấy tiêu chùa miếu hành trình liền thành.

Triệu Dung nghe vậy mí mắt khẽ nhúc nhích, liếc mắt Giang Cảnh Kiều, cũng không biết bọn họ Triệu gia đổ nào đời mốc, bị này bĩ vương cấp theo dõi, quẳng cũng quẳng không ra.

"Tĩnh Vương có tâm, ta Triệu gia người hầu cũng có võ nghệ tốt, trên đường sẽ không ra cái gì vấn đề, liền không nhọc giá vương phủ bọn thị vệ."

Giang Cảnh Kiều cười nói: "Cũng hảo, bằng không đảo có vẻ bổn vương nhiều chuyện, kỳ thật bổn vương chính là nhiệt tâm tình, hảo quản cái nhàn sự, quốc công gia sẽ không phiền chán bổn vương đi?"

Triệu Dung vừa nghe lời này, suýt nữa phổi khí tạc, trong lòng biết rõ ràng sự phi trước mặt mọi người hỏi ra tới, trong lòng không có cái số sao?

"Như thế nào sẽ đâu, Vương gia quan tâm thần gia sự, là thần cùng Triệu gia vinh hạnh."

Giang Cảnh Kiều cười cười, mọi người đều diễn kịch sao, ai sẽ không?

"Xảo, bổn vương cũng là như thế này cảm thấy, nếu quốc công gia không trách bổn vương, kia việc này cứ như vậy định rồi, ngươi này hai cái cháu gái bổn vương liền mang về vương phủ."

"Đều y Vương gia chính là." Triệu Dung dứt lời nhìn về phía Triệu Thanh Chỉ cùng Triệu Tử Du, "Các ngươi hai cái đi vương phủ đương tận tâm tẫn trách, không thể tái sinh thị phi."

Triệu Thanh Chỉ cùng Triệu Tử Du cùng kêu lên nói: "Cẩn tuân tổ phụ dạy bảo."

"Ân, thanh chỉ a, hôm qua nghe nói các ngươi nhị phòng tiền tiêu vặt bị khấu, tổ phụ đã suốt đêm đã điều tra xong, mấy năm nay các ngươi đích xác chịu ủy khuất. Phụ thân ngươi cũng là, sớm nên nói cho ta, ta cũng thật sớm ngày vì các ngươi chủ trì công đạo, như vậy hôm qua cũng sẽ không trước mặt người khác xấu mặt." Triệu Dung nói nhìn mắt chính mình phía sau quản gia.

Quản gia hiểu ý hô lớn một tiếng: "Nâng tiến vào!"

Giọng nói lạc, rèm cửa bị chọn lên, người hầu nâng tiến vào hai khẩu đại cái rương, có khác một nam một nữ bị trói tay áp trên mặt đất.

Triệu Dung sửa sửa cổ tay áo nói: "Hôm nay, làm trò Tĩnh Vương mặt, tổ phụ cho ngươi làm chủ, này hai trong rương đồ vật cơ hồ là các ngươi mấy năm nay tổn thất hai mươi lần, coi như là tổ phụ cùng ngươi tổ mẫu đền bù của các ngươi."

Triệu Thanh Chỉ nhìn mắt bị mở ra cái rương, vàng thật bạc trắng một chỉnh rương, đích xác không sai biệt lắm có hai mươi lần.

"Cháu gái đại phụ thân mẫu thân, đa tạ tổ phụ."

Triệu Dung gật gật đầu, chỉ vào trên mặt đất hai người: "Hai người kia ngươi cũng nhận thức, đằng trước nhị quản sự cùng hậu viện nhị quản sự, ngươi tưởng xử trí như thế nào bọn họ, đều nghe ngươi."

/BHTT/QT/ [P1] Vương Gia Cùng Thần Thiếp Sinh Cái Tiểu Quận Chúa Đi - Lý TựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ