Triệu Thanh Chỉ lòng tràn đầy nghi hoặc, nhìn Giang Cảnh Kiều cùng Khang Vương, Chiêu Vương thôi bôi hoán trản, trên mặt tuy rằng tươi cười đầy mặt, nhưng nàng có thể cảm giác được Giang Cảnh Kiều là ngoài cười nhưng trong không cười, Giang Cảnh Kiều vì cái gì thay đổi, đối kiếp trước thân cận người đều không hề thổ lộ tình cảm?
Giang Cảnh Kiều cùng Khang Vương giang cảnh ngọc liền uống tam trản, thoáng nhìn giang cảnh ngọc eo hạ túi thơm sửng sốt, Triệu Tử Du thêu kỹ có nhất tuyệt, có thể đem du tự cùng sở thêu hoa văn dán sát lên, không nhìn kỹ nhìn không ra tới, nếu là vạch trần kia du tự đã có thể rõ ràng, này gian / phu / dâm / phụ cảm tình tiến triển nhưng thật ra mau, túi thơm đều đưa lên, bất quá cũng hảo, tương lai đây chính là yêu đương vụng trộm chứng cứ, tốt nhất mỗi ngày mang.
"Tam ca, Ngũ ca, các ngươi ăn, tiểu muội đi cảnh tâm bên kia nhìn một cái đi." Giang Cảnh Kiều nói liền buông chung rượu, kéo còn ở một bên xuất thần Triệu Thanh Chỉ liền đi.
Triệu Thanh Chỉ bị đột nhiên lôi kéo, trong lòng hoảng hốt, dưới chân bay nhanh mà bước bước chân, trộm mà đánh giá Giang Cảnh Kiều thần sắc.
Giang Cảnh Kiều đem Triệu Thanh Chỉ kéo đến phía trước bày biện ngự rượu bình phong sau, cấp Triệu Thanh Chỉ đổ một ly, híp mắt từ từ mà nói: "Ái phi ngươi vừa mới suy nghĩ cái gì? Ngày đại hôn ngây người, như thế nào, là cảm thấy cùng bổn vương thành thân trong lòng ủy khuất không thành? Vẫn là....... Ái phi ngươi có người trong lòng a?"
Triệu Thanh Chỉ nghe vậy theo bản năng cảm thấy không thích hợp, nhưng trong lúc nhất thời nàng căn bản vô pháp tự hỏi, chỉ phải nói: "Điện hạ gì ra lời này? Vừa mới chẳng qua là ở sinh điện hạ khí, hôm nay đại hôn, điện hạ đại chúng hai lần cấp thần thiếp nan kham, thần thiếp đảo muốn hỏi điện hạ một câu, điện hạ trong lòng có phải hay không có người trong lòng? Tưởng cưới lại cưới không thành, đem khí rơi tại thần thiếp trên người, khủng bởi vì thần thiếp chắn điện hạ người trong lòng nói đi?"
Triệu Thanh Chỉ nói được ủy khuất, hốc mắt ửng đỏ, một phen nói đến Giang Cảnh Kiều sửng sốt sửng sốt, vừa rồi nàng dư quang thoáng nhìn Triệu Thanh Chỉ ngây người thả biểu tình vô nửa điểm không khí vui mừng, trong lòng khó tránh khỏi khả nghi đối phương suy nghĩ Tống Tử Du. Nhưng đối phương cái miệng nhỏ xoạch xoạch nói một đống, từng câu từng chữ đều ở lên án nàng, này nói được nàng dần dần lý trí lên.
Nàng ở Triệu phủ xếp vào người, Triệu Thanh Chỉ chưa bao giờ lén gặp qua Tống Tử Du, trong lén lút sở làm việc theo như lời chi lời nói không có nửa điểm liên hệ đến Tống Tử Du, nàng vừa rồi đích xác giận được mất đi lý trí. Giang Cảnh Kiều thanh thanh giọng nói, đối phương một phen lên án, đảo đem nàng nội tâm gas lửa giận tưới diệt hoàn toàn.
"Ngươi ở nói hươu nói vượn cái gì? Bổn vương nếu có người trong lòng, đừng nói Thái Hậu ý chỉ tứ hôn, chính là bệ hạ cùng Thái Hậu liên hợp lại bổn vương đều dám kháng hôn, bổn vương nếu có người trong lòng, ngươi cho rằng, Tĩnh Vương phi danh phận có thể rơi xuống ngươi trên đầu?"
Triệu Thanh Chỉ nghe vậy cũng không có bỏ qua, ửng đỏ hốc mắt trung châu lệ thuận thế mà xuống: "Điện hạ gạt người, điện hạ nếu vô tâm thượng nhân, vì sao coi thần thiếp vì cái đinh trong mắt? Điện hạ trong lòng căn bản không có thần thiếp, bằng không vì sao hai lần tam phiên tại hạ người trước mặt mạt thần thiếp mặt mũi? Điện hạ làm thần thiếp sau này như thế nào quản lý trong phủ sự vụ như thế nào phục chúng? Điện hạ nếu là thật sự không hài lòng, một tờ hưu thư nhân lúc còn sớm hưu thần thiếp, miễn cho thần thiếp mỗi ngày ở điện hạ mí mắt hạ ngại ngài mắt."
BẠN ĐANG ĐỌC
/BHTT/QT/ [P1] Vương Gia Cùng Thần Thiếp Sinh Cái Tiểu Quận Chúa Đi - Lý Tự
General FictionThể loại truyện:Nguyên sang - bách hợp - cổ kính - tình yêu Thị giác tác phẩm:Chủ chịu Phong cách tác phẩm:Chính kịch Hệ liệt tương ứng:Điền hố còn tiếp trung Tiến độ truyện:Còn tiếp trung Số lượng từ toàn truyện:464486 tự Đã xuất bản chưa:Chưa xuất...