Chương 83: Rụt rè kiều thê không còn nữa phản

545 19 0
                                    

Bí đỏ lều hạ, Giang Cảnh Kiều cùng Triệu Thanh Chỉ ngồi trên mặt đất, ngửa đầu nhìn bầu trời Ngưu Lang sao Chức Nữ, bốn phía ếch thanh trùng thanh thường thường vang lên, toàn bộ không khí u tĩnh lại giàu có cái vui trên đời.

Giang Cảnh Kiều giơ tay xoa xoa lên men cổ, đánh ngáp, pha giác không thú vị, nghĩ nghĩ nghiêng đầu nhìn về phía Triệu Thanh Chỉ, đột nhiên nổi lên trêu cợt tâm tư, chậm rãi mở miệng nói: "Ngươi nghe thấy vừa rồi Ngưu Lang đối Chức Nữ nói chuyện sao?"

Triệu Thanh Chỉ chính hưởng thụ hai người một chỗ tốt đẹp, nghe vậy sửng sốt, nghi hoặc hỏi: "Vừa rồi Ngưu Lang nói chuyện? Điện hạ nghe thấy được?"

"Đúng vậy!" Giang Cảnh Kiều làm như có thật mà nói.

Triệu Thanh Chỉ vừa nghe, phản ứng đầu tiên là bốn phía có người, nhưng nhìn quanh bốn phía, liền nhân ảnh đều không có, liền nói: "Vương gia ảo giác đi?"

"Cũng không có a, bổn vương vừa rồi nghe thấy Ngưu Lang nói, một năm thấy một lần quá khổ." Giang Cảnh Kiều nghiêm túc mà nhìn Triệu Thanh Chỉ trầm giọng nói.

Triệu Thanh Chỉ hơi hơi liễm mi, nâng lên tay nhẹ nhàng bám vào Giang Cảnh Kiều trên trán nói: "Cũng không thiêu a."

"Ngươi đương bổn vương nói giả không thành?" Giang Cảnh Kiều vỗ rớt Triệu Thanh Chỉ tay, chỉ vào nàng bên cạnh dưa diệp nói: "Không tin ngươi ngồi lại đây nghe, hiện tại còn có thể nghe thấy hai người nói việc nhà đâu?"

Triệu Thanh Chỉ trong lòng không tin, nhưng xem Giang Cảnh Kiều nói có bài bản hẳn hoi, liền xê dịch địa phương, thăm đầu, đem lỗ tai dán ở ly Giang Cảnh Kiều gần dưa diệp bên, quả nhiên, cái gì thanh âm đều không có.

"Điện hạ, Ngưu Lang vừa rồi nói cái gì nha?" Triệu Thanh Chỉ trêu chọc mà nhìn Giang Cảnh Kiều.

Giang Cảnh Kiều gần gũi mà nhìn Triệu Thanh Chỉ mặt nghiêng, nhấp nhấp miệng nói: "Ngưu Lang nói chạy nhanh hạ phàm một nhà đoàn viên, hài tử đều tưởng ngươi, ta mỗi năm khoác da trâu ôm hai đứa nhỏ bay lên thiên thực vất vả."

Triệu Thanh Chỉ nghe vậy nhướng mày nói: "Ngưu Lang cùng Chức Nữ hài tử, vài cái thế kỷ còn không có lớn lên a?"

Giang Cảnh Kiều vừa nghe lời này, chính mình không nhịn xuống, khóe miệng theo bản năng giơ lên, theo sau cảm thấy thật mất mặt, thổi giả râu trừng mắt nói: "Ngươi quản nhân gia hài tử trường không lớn lên đâu, ngươi nghe không thấy chứng minh ngươi tâm không thành."

"Kia điện hạ tâm thành, có thể hay không hỗ trợ hỏi một chút Chức Nữ, thần thiếp như vậy nữ tử rốt cuộc xảo bất xảo?" Triệu Thanh Chỉ cười khanh khách mà nhìn Giang Cảnh Kiều, dưới ánh trăng, nàng hưởng thụ một chỗ vui sướng.

Giang Cảnh Kiều nghe vậy bĩu môi nói: "Miễn cưỡng xảo đi."

Triệu Thanh Chỉ cười ra tiếng, trêu chọc nói: "Thoạt nhìn điện hạ cùng Chức Nữ nhưng thật ra tâm ý tương thông, không hỏi một tiếng là có thể nói ra Chức Nữ tiếng lòng, điện hạ chẳng lẽ là Ngưu Lang chuyển thế?"

Giang Cảnh Kiều vừa nghe cả giận: "Đúng vậy, muốn hay không bổn vương đem ngươi lui về Triệu phủ đi tìm bổn vương Chức Nữ a?"

/BHTT/QT/ [P1] Vương Gia Cùng Thần Thiếp Sinh Cái Tiểu Quận Chúa Đi - Lý TựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ