Chương 134 : Vương phi cầu hoan chịu khổ cự

476 20 1
                                    

Một phen hôn sâu sau, Mạnh Vân Anh cùng Giang Cảnh Tâm chậm rãi tách ra, ánh mắt đụng vào sau một cái ngượng ngùng mà rũ mắt một cái đỏ mặt nhìn về phía nơi khác, phục mà Mạnh Vân Anh chậm rãi ngước mắt ẩn tình mà nhìn Giang Cảnh Tâm mặt nghiêng, đánh bạo đem Giang Cảnh Tâm tay cầm.

"Thần cái này phò mã, có thể bảo lao sao?" Mạnh Vân Anh khí lộ ra vài phần vui mừng.

Giang Cảnh Tâm nghe vậy khóe miệng giơ lên, quay đầu nhìn Mạnh Vân Anh, ngạo kiều nói: "Bảo cái gì lao? Trước đương mấy năm nhìn xem đi."

"Kia... Là danh xứng với thực cái loại này sao?" Mạnh Vân Anh ánh mắt sáng ngời mà nhìn Giang Cảnh Tâm.

Giang Cảnh Tâm gương mặt nháy mắt hồng càng thêm hồng.

"Công chúa?" Mạnh Vân Anh lại hỏi một lần.

"Công cái gì chúa, sắc phôi!!" Giang Cảnh Tâm nói đỉnh nóng lên trên má lên, xem cũng không thấy Mạnh Vân Anh, bước đi đi ra ngoài.

Ra tẩm điện, Giang Cảnh Tâm sờ sờ nóng lên đỏ lên mặt, theo sau nhìn ngoài cửa thủ thị nữ nói: "Đi vào hầu hạ phò mã mặc quần áo đi, tiểu tâm trên vai thương, mặc xong rồi liền mang phò mã tới hoa viên dùng bữa."

"Nhạ." Thị nữ theo tiếng nhanh chóng tiến vào tẩm điện.

Giang Cảnh Tâm thư khẩu khí, vỗ vỗ chính mình mặt, ra vẻ trấn định mà hướng hoa viên đi.

Lúc này hoa viên, tiểu thực án đã là bãi ở thảm đỏ thượng, lão phụ nhân cùng tiểu cô nương đã đổi mới y đứng ở vườn hoa trước mặt quan khán, nghe được hoa viên ánh trăng môn chỗ một tiếng công chúa gả đến, thị nữ thị vệ toàn bộ quỳ xuống, lão phụ nhân thấy thế cũng vội vàng nắm chặt nữ nhi trên tay trước hai bước quỳ xuống.

"Cô mẫu, biểu muội không cần đa lễ, đứng lên đi." Giang Cảnh Tâm nói nhìn một bên thị nữ liếc mắt một cái, thị nữ vội vàng đem người đỡ lên.

"Làm cô mẫu biểu muội đợi lâu, nhập tòa đi." Giang Cảnh Tâm dứt lời cười đi đến chủ vị thực án trước ngồi quỳ hạ.

Lão phụ nhân thấy thế lôi kéo nữ nhi đi đến góc phải bên dưới thực án trước, tễ ngồi ở một cái cái đệm thượng.

Thị nữ thấy thế tiến lên ôn hòa nói: "Lão phu nhân, một người một cái thực án, ngài xin mời ngồi."

"Không cần không cần, chúng ta phía trước ăn chút trái cây, ăn không hết nhiều như vậy, ta cùng nữ nhi ăn một phần liền hảo." Lão phụ nhân vội vàng xua tay.

Thị nữ nghe vậy nói: "Lão phu nhân, mỗi nói đồ ăn lượng rất ít, vẫn là tách ra ngồi đi."

Lão phụ nhân thấy trước mắt tiểu cô nương luôn mãi thỉnh nàng, lại nhìn công chúa chính nghi hoặc mà hướng bên này xem ra, vội đứng lên, cùng thị nữ đi phía trước dịch một cái chỗ ngồi.

Sau một lúc lâu, thị nữ đỡ Mạnh Vân Anh vào ánh trăng môn, đi đến công chúa tả phía dưới thực án trước ngồi xuống.

Lão phụ nhân thấy thế chớp chớp mắt, ở bọn họ ở nông thôn, trong nhà mời khách phu thê đó là muốn song song ngồi, nhưng hôm nay một cái ở chủ vị một cái tại hạ vị, này hoàng gia cùng dân gian thật đúng là không giống nhau, này số ghế tôn ti lập tức liền hiện ra tới.

/BHTT/QT/ [P1] Vương Gia Cùng Thần Thiếp Sinh Cái Tiểu Quận Chúa Đi - Lý TựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ