End of Season 1

1.7K 56 50
                                    


Hello, mga mahar! Yes po, opo! Tama po ang nabasa niyo sa tittle 😂

Yes po, opo! May Season 2 po ang The Queen! Ayiiiiieeeeh 🎉🎉🎉🎉🎉🎉  Masaya ba kayo? Kasi ako hindi. HAHAHA. Charot lang! Oo naman, yes! Of course! Ako ay masayang-masaya dahil mas mababasa niyo na ng matagal ang storya ng ating pinakamamahal na si Arken at Marcus! At opo! Hindi lang kayo ang excited kung ano ang magiging end game dahil kahit ako na si otor ay excited din kung ano pa ang maiisip kong mga ganap sa Season 2! Hahahahaha.

I would like to thank each and everyone of you for reading up unto this part. Yay! Grabeeee! Umabot ka talaga sa Chapter 61, mahar noh? Kumusta naman ba? Wala pang umay diyan? Hahahhaa. Grabe kayo sa akin! Nakakataba ng puso ang mga comments niyo! Kayo ang isa sa mga rason kung bakit ko kinakaya ang mga pagsubok na ibinibigay sa akin ni Lord ngayon. Jusko! Stress na stress na ako sa totoo lang.

But writing gives me hope and also my way to escape reality for a moment. (Wait! Kailangan kong huminga! Hahahaha!) Ang pagsusulat ang tanging pahinga ko lang. Kaya maraming salamat sa pag-uunawa niyo sa maganda niyong otor. Ahahaha. Oo na, self-proclaimed kasi lab you're on daw 😂 Ay mali! Love your own pala. Hahahaha.

Okay sige, abang-abang nalang kayo ha? Ipa-publish ko soon ang Season 2 ng The Queen and it will be titled: HIS QUEEN

Naks! Abangan niyo ang mga twist and mga characters sa Season 2. I LAVA YOU ALL! Mwaaaa!!!!

Love,

Mayong Volcano

THE QUEEN (Season 1: Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon