Chapter 3

16.1K 452 98
                                    

"Whatever or
however you started it,
it's still love.
Love is undefinable.
Love is love."

~~~
Isang malaking CHAROT.

She can't deny the fact that what they've done made her turned on really hard. Hanggang matapos ang gabi at muling nagpakita ang araw ay nasa isip niya parin ang nangyari sa bar. They just did 'it' in the midst of the crowded dance floor and that thought excites her. Makamundo siyang tao but she never reached that kind of situation that she let herself be touched by men.

Tama na sa kan'ya 'yung panuod nuod lang ng p*rn kapag may load siya. Kuntento na din siya sa creative imagination niya at sa kan'yang mga wet dreams. But what did this guy did to her was just so unforgettable and unkabogable!

Ayaw man niyang aminin ay alam niyang malaking CHAROT lang na hindi siya nabitin sa namagitan sa kanila kagabi ng lalaki. She wanted to taste his lips again pero dalagang mapride siya kaya laking pasalamat niya talaga na hindi siya tuluyang natupok ng apoy.

Hindi man siya nakaraos at least nakabawi naman siya sa pang- iiwan nito. He left her with a wet p*ssy so I shall leave him too with blue balls!

"Miss?" Someone snapped at her face that got her senses back. Nanlaki ang mga mata niya nang sumalubong sa kan'yang paningin ang isa pang anak ng kan'yang boss.

"Good Afternoon, Sir Geraldo." Mabilis siyang napatayo mula sa kan'yang office chair at bahagyang napayuko dito. Awkward naman itong napakamot ulo sa kan'ya. Tangina, dahil sa kabitinan ay nakalimutan niyang nasa trabaho pala siya.

"Is Daddy here?" Magalang na tanong nito sa kan'ya. Pinigilan naman niyang manggigil sa cuteness nito. Geraldo Salazar is the youngest of the Salazars. Ito ang bunso ng pamilya at kaka- sixteen lang nito ngayong taon. Tulad ng Kuya ay sobrang gwapo din nito, matangos ang ilong, makinis ang mukha at masyadong matangkad para sa edad nito. Pero kumpara kay Hanzo, mas matino naman ang bata. Studious ito at genius type na bata.

"Yes, Sir. Do you want me to inform him you're here or you'll just get in?" Magaan ang loob na tanong niya sa binata. Muli naman itong napakamot sa ulo. Ilang beses na niya nakita at nakausap ang bata at pansin niyang nahihiya ito sa kan'ya. She wonder why.

"I think I got this po. Thanks by the way." Kiming sagot nito at tipid na ngumiti sa kan'ya bago tumungo sa pinto ng opisina ng boss niya. 'Di naman niya napigilang mapangiti sa inasal nito. Hindi nito kamukha ang Kuya dahil sa ama ng mga ito nagmana ang bata habang sa ina naman halos nagmana si Hanzo. Pero mukhang nakuha ni Geraldo ang kabaitan ng ina, Hanzo may look nice but him being playboy doesn't make him good for her.

Naputol ang pag- iisip niya sa buhay at pamilya ng boss nang tumunog ang intercom niya.

"Bring some snacks here, Ms. Flores." Agad siyang naalerto nang marinig ang utos ni Mr. Salazar.

"Copy that, Mr. Salazar." Sagot niya at agad na kumilos. Nakuha na niya ang gagawin. Sa tuwing uutusan siya nito ng ganun ay paniguradong magtatagal doon ang anak. Geraldo was fond of making his assignments with his Dad. May mga times na pumupunta ito sa opisina ng ama upang magpatulong sa mga school stuffs nito and his dad was more than willing to help him. Sa ganitong eksena niya nakikita kung gaano karesponsableng ama ang boss niya.

Nang makaorder siya ng pagkain ay kumatok muna siya ng tatlong beses bago pumasok sa loob ng opisina. Naabutan niya ang mag- ama sa sofa, parehong nakaharap sa kan'ya kan'yang laptop.

"Here's your snack, Sir." Anunsyo niya kasabay ng marahang paglagay niya ng tray sa maliit na mesa. Nag- angat ng tingin ang bata sa kan'ya at kiming ngumiti habang nanatili naman sa laptop ang tingin ng boss niya. Bahagya siyang yumuko sa mga ito at dumiretso sa office table ni Mr. Salazar upang ayusin ang mga papeles na nakakalat sa lamesa nito.

Chase MeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon