"First rule, your skirt must be one inch above the knee. Long sleeves and turtle neck tops only. Don't wear too fitted clothes, it'll consume time to take it off."Napatanga siya kay Nicolo. Ano bang pinagsasabi nito?
"Second, wear only light make ups especially lipstick. I don't like to have a smudge of lipstick on my lips. You're already beautiful without those."
Nangunot ang noo niya pero hindi pa rin naka- imik. Hindi niya maproseso sa utak ang sitwasyon nila ngayon at ang mga salita nito.
"Next, you have to be quick in any situation. If I say undress, it should take only seconds and you should be all naked in my eyes."
Napanganga siya.
"A-A-Ano bang pinagsasa-"
"And lastly but the most important, I want your breast for breakfast, your pu'ssy for lunch, your ass in the afternoon, your mouth for dinner and your whole fucking body for midnight." Walang pakundangang sambit nito sa kan'ya.
Eksaheradang namilog ang mga mata niya at napaawang ang bibig. Hindi niya kinaya ang pagka- blunt ng mga salita ni Nicolo.
"Teka nga muna! Ang alam ko napalitan lang ang boss ko pero hindi ang job description ko. Pa rules rules ka pa d'yan, tanginamo." Malutong na mura niya sa lalaki. Letcheng 'to, gagawin pang 24/7 ang trabaho niya.
"Is that how you treat your boss?" Taas kilay na tanong nito. Napaismid naman siya.
"Ganyan rin ba ang mga rules mo sa mga naging secretary mo? Iniiba mo ang job description para gawing parausan?" Ganting tugon niya.
"As long as I can remember, you're the first woman who became my secretary. All secretaries I had were men and I don't fuck my kind." Prenteng sagot nito habang nakasandal sa swivel chair.
"That's hard to believe. Mukha kang fuckboy, indenial nga lang." Komento niya at humalukipkip.
"That's true. I'm the fuckboy for all women 'cause I serve them good fuck. But now, I'm only the fuckboy of Avria." Mapang- akit na ngumisi ito sa kan'ya. "How you like that?"
Napasimangot siya. "Tanginamo."
"You should learn how to respect your boss, Avria. Stop cussing." Kalmanteng anito.
"Edi tanginamo with respect." Napairap siya. Nawiwili naman itong ngumisi sa kan'ya.
"Ayan tayo e, mumura- murahin mo na lang pagkatapos kang masarapan." Kunwaring tampo nito. Pinandilatan niya ito ng mga mata. Buti na lang talaga closed area ang opisina nito at gawa sa pader kaya hindi sila naririnig at nakikita sa labas.
Ngayong boss na niya ito ay nalagay sa alanganin ang trabaho niya. As much as she wants her private life away from her work, hindi na 'yun matutupad sa sitwasyon niya ngayon.
"But anyway, minumura mo din naman ako kapag nasasarapan ka."
Kung nakakamatay lang ang mga tingin niya ay sure ball nang naglakbay na sa kabilang buhay ang kaluluwa ni Nicolo. Wala talaga itong pinipiling lugar at panahon sa mga kabastusan nito.
"Magkalinawan nga tayo. Kapag nandito tayo sa trabaho magpaka professional tayo. Ayokong machismis ako dahil sa'yo."
Humalukipkip rin ito habang kanina pa mariing nakatitig sa kan'ya.
"So what are you trying to imply?"
"I want a formal relationship with you. When we're at work, you're my boss and I'm your secretary. I will do my job as well as for you. Walang malisya, walang kalibugan at walang iba pang kashitan." Seryosong paliwanag niya.
BINABASA MO ANG
Chase Me
General FictionAll things happened so unexpectedly. She met him, got to know him and slept with him. She thought she finally found the man she would lend her heart and spread her legs. But a twist was bound to happen. She discovered everything she saw and felt wa...