Chapter 8

12.3K 399 49
                                    


"Avria.."

She felt a warm hand softly caressing her thighs. Malamig ang gabi ngunit hindi na niya iyon maramdaman dahil ang mapangahas nitong kamay ay nagdudulot ng ibayong init sa kan'yang katawan. Kakaibang init na pamilyar na sa kan'ya.

"What did you do to me?"

Napakislot siya nang maramdaman ang mainit nitong labi na nanunuksong hinahalik halikan ang dulo ng kan'yang balikat. She could feel the small kisses planted on her sensitive skin. Nagsimulang maglakbay ang labi nito papunta sa kan'yang leeg. Magaan at marahan ang paraan ng pagkitil ng halik nito sa balat niya, tila tinutukso at mas sinasabik siya.

"I fucking want you.." She heard someone whispered to her ear. She answered it with a groan. Gusto niyang dumilat at tignan ito ngunit malakas ang paghila sa kan'ya ng antok. It's only her senses who were fully aware and awake. Pakiramdam niya nun ay nananaginip siya.

She's here again in her wet, steamy and hot dreams. Ngunit ang pinagkaibahan lang ay pamilyar sa kan'ya ang boses ng kasama.

"What did you do to me to make me feel like this?"

Napadaing siya nang umakyat ang kamay nitong nasa hita niya papunta sa kan'yang dibdib. He grabbed her breast and squeezed it sensually. Dominante ang kamay nito at tila inaangkin ang kan'yang katawan sa paraan ng paghaplos at paghawak nito sa kan'ya. He then lick her neck up to her jaw. He used her tongue skillfully to trace her skin.

Napaungol siya. Alam na alam nito kung saan pupunta at hahawak. He was the one who controls everything and she was the submissive woman who only go with the flow. Lumapit pa ito sa kan'ya at idiniin ang kanilang mga katawan sa isa't isa. At tuluyuang namasa ang kan'yang pagkababae nang maramdaman ang init ng katawan nito na naghahatid ng walang katulad na sensasyon at pagnanasa sa kan'ya.

"Nicolo.. ahh!---"

"HOY AVRIA!" Bigla siyang nagising mula sa makamundong kahibangan nang may demonyitang humila ng buhok niya.

"Aray ko naman insan!" Malakas na daing niya at hinawakan ang ulo. Pakiramdam niya matutuklap ang anit niya sa sobrang lakas ng paghila ni Mia sa kan'yang buhok. 

"Makahila ka naman parang 'di pamilya." Anas niya habang hinihimas ang ulo. Umismid naman ito at umirap sa kan'ya.

"Kung saan saan kasi lumilipad 'yang isip mo. Nagiging lutang kana nitong nakaraan. In love ka ba?" Eksaheradang nanlaki ang mga mata niya sa tinuran ni Mia.

"Hindi no! To naman natulala lang in love agad. Pagod lang ako, insan." Agad na kontra niya. Oo nga't malakas ang atraksiyon na mayroon siya para kay Nicolo na kahit ano pang kontra ng matinong bahagi ng utak niya, sa huli ay natutupok pa rin siya ng apoy na hatid nito. Pero hindi 'yun ang magiging dahilan para makaramdam siya ng higit pa sa atraksiyon. At isa pa ay ilang araw niya pa lang nakakasama ito. She's not probably in love with that kind of dream she had. Baka in lust pa kamo.

"San ka naman napagod?" Napakunot ang noo niya sa tanong nito.

"Sa trabaho, insan." Napakamot siya ng ulo. Parang 'di nito alam na nagtatrabaho siya para sa kanila. Kahit nga may trabaho naman itong si Mia ay nanghihingi pa rin ito sa kan'ya ng pera.

Chase MeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon