Warning: SPG
Nagising si Avria dahil sa pakiramdam na may nakadagan sa kan'ya. Hinawi niya ang bagay na iyon at muling natulog. Pero naramdaman niya ulit ito kaya irita niya itong tinulak. Nang hindi na niya ulit maramdam iyon ay umayos siya ng higa at nagpatuloy sa pagtulog.
Medyo nagtaka siya dahil parang lumambot ang kama niya. Kutson din naman ang kama niya pero manipis iyon at hindi ganito kakapal. Kumapal rin ang kumot niya na dapat ay manipis na tela lang.
Binalewala na lang niya ang pagtataka at ninamnam ang maginhawang higaan. Umikot siya ng higa sa kabilang side pero napadaing siya bigla sa sakit dahil kumirot ang keps niya.
"Tangina, ang sakit naman nun." Daing niya at napagdesisyunang dumilat na.
"Anong oras na ba?" Kinusot niya ang nanlalabong mata atsaka muling dumilat. Pero laking gulat niya nang sa pagdilat niya ay ang natutulog na mukha ni Nicolo ang bumungad sa kan'ya.
Bigla siyang nanigas sa pagkakahiga at namimilog ang mga mata na tinignan ito.
Anong ginagawa nito sa kama niya!? Bakit sila magkatabi!?
Sinuyod niya ito ng tingin at nakita niyang walang pangtaas na damit ang lalaki. Sinilip niya ang ilalim ng kumot at nalaglag ang panga niya nang mag- Hi sa kan'ya ang hotdog nito. Tangina! Nakahubad itong nakahiga sa tabi niya! At tangina ulit! Nakahubad din siya!
Sa pagkakita niya sa kahabaan nitong mahaba talaga ay sa isang iglap ay bumalik sa kan'ya ang mga nangyari kagabi. Isa isang nagflashback sa utak niya ang nangyari sa kanila sa kusina, ang pagbagsak niya sa kama nito, ang sakit ng pagkawala ng pagkabirhen niya at ang iba't ibang posisyong ginawa nila kagabi.
"AHHHHHHHH!!!!!"
"Sunog!? Saan ang sunog? Nasaan!?" Biglang nagising si Nicolo sa malakas niyang pagtili at wala sa sariling nagsalita. Nagtataka siya nitong tinignan.
"What's the problem, mine?" Gulat na tanong nito.
"AHHHHHHHH!!!!" Muli siyang tumili at pinaghahampas ito.
"Rapist ka! Manyak! Mga kapitbahay may rapist na nakapasok sa baranggay!" Nawala na siya sa sarili. Sobrang sakit ng buong katawan niya lalo na ang ulo at kipay niya na parehong may hangover. Dahil sa alak ay naisuko niya ang kayamanan sa pirata! Nasisid na siya!
"What the hell are you talking about!?" Kunot noong tanong nito at hinawakan ang dalawang pulso niya upang pigilan siya sa paghampas rito.
"I'm not a fucking rapist, Avria."
"Rapist ka! Nirape mo 'ko!" Sigaw niya sa mukha nito.
"How did that happen?"
"Anong 'how did that happen'!? Anong tawag dito ha!?" Tukoy niya sa kahubaran nilang dalawa. Niyakap niya ang kumot sa sarili upang takpan ang katawan niya.
"This happens after sex, pero walang rape dito."
"Merong rape dito! At ikaw 'yun! Nirape mo 'ko!" Singhal niya at muling hinampas ito.
"Kaya pala gusto mo 'kong painumin ng alak kagabi kasi may binabalak kang masama! Dinaldal mo pa 'ko ng dinaldal para 'di ko mapansing sunod sunod mo 'kong pinapainom! Letchugas ka!"
Sa sobrang gigil niya ay hinablot niya ang buhok nito at pinagsasabunutan.
"Fuck! Get off now, Avria." Saway nito sa kan'ya na hindi niya pinagkaabalahang pakinggan. Akala ba nito hindi niya natatandaan ang ilang beses nitong paghigit sa buhok niya kagabi habang nagsesex sila!? Lintik lang walang ganti!
Sinubukan nitong tanggalin ang kamay niya pero masyadong mahigpit iyon kaya hindi ito nagtagumpay. He's trying to stop and talk to her but she's so mad to even listen. Namalayan na lang niya na dinaganan siya nito at siniil sa marahas na halik.
BINABASA MO ANG
Chase Me
General FictionAll things happened so unexpectedly. She met him, got to know him and slept with him. She thought she finally found the man she would lend her heart and spread her legs. But a twist was bound to happen. She discovered everything she saw and felt wa...