"AZRAEL!" Malakas na binuksan ni Don Antonio ang pinto ng bahay at mabilis na pumasok sa loob, kasunod ang mga tauhan.
Hanzo instantly followed him inside, bumungad sa kanila ang magulo at makalat na sala ng 2 storey house na pagmamay- ari ni Azrael. Don's men quickly roamed every part of the house to search Azrael. Nagpupuyos naman sa galit ang ama ni Avria habang lumilibot ang tingin nito sa kabuuan ng bahay.
"Lumabas ka, Azrael! Ibalik mo ang anak ko!" Don Antonio shouted in full wrath.
Kahit bugbog sarado ay pinilit ni Hanzo kumilos at maghanap sa paligid. He went upstairs with some men, sinuyod nila ang buong palapag.
Wala pang isang minuto ay nakita na niya ang kapatid, nakasalampak sa sahig, natutulog habang nakasandal sa pinto ng isang kwarto. Azrael looked so messed up. Nagkalat sa sahig ang mga bote ng alak.
Setting aside his confusion, he neared him and kicked his ass.
"Gumising ka d'yan, gago!"
Azrael jerked, slowly getting conscious. Marahas na hinila ni Hanzo ang kwelyo nito.
"Nasaan si Avria? San mo siya dinala!?"
Kunot noong tumingala sa kan'ya si Azrael.
"What the fuck are you talking about?!" Azrael roared back. Marahas nitong hinawi ang mga kamay niya kasabay ng pagtalim ng mga mata nito.
"Stop the act bastard! Saan mo dinala si Avria!? Tangina Azrael, buntis siya!"
Azrael went silent for a moment, tinitigan siya nito at sinuyod ang puno ng sugat niyang mukha. Ilang sandali ay nagsalubong ang kilay nito, tumayo at nagtatagis ang ngipin na kinwelyuhan siya.
"What do you mean? Nasaan ang asawa ko!?"
"He's not your fucking wife!" Hanzo spatted.
"Fucking answer me, you son of a bitch!"
Napakunot ang noo ni Hanzo habang pinupukol ng nagtatakang tingin ang kapatid. Akmang sasagutin niya ito ngunit may malakas na pwersa ang naghiwalay sa kanilang dalawa. Don Antonio rushed to Azrael, hitting and punching him with strength.
"Fuck!"
"Tarantado ka! Anong ginawa mo sa anak ko!? Saan mo siya dinala?!" Malalakas na sapak at suntok ang natanggap ni Azrael mula sa Don. Pinalibutan sila ng mga tauhan nito.
"Putangina! Ano bang nangyayari!? What do you mean Avria's gone!?" Galit na sigaw ni Azrael sa kanila habang sapo sapo nito ang mukha.
"Don, wala po dito si Senyorita Georgina." Anas ng isa sa mga tauhan ng Don.
Azrael, on the other hand, creased his brows in confusion.
"Are you fucking telling me you lose her while she's with you?"
Lalong nagtaka si Hanzo sa tinuran nito sa ama ni Avria.
"Wag mong ibalik sa'kin ang tanong. Nasaan ang anak ko? Saan mo siya dinalang pota ka!?"
Nasaksihan ni Hanzo ang pagkuyom ng mga kamao ni Azrael kasabay ng pagpuyos nito sa galit. Mabilis siyang pumagitna sa dalawa nang akmang susugod ito kay Don Antonio.
"You have her! Bakit sa'kin mo siya hinahanap!? Gago ka! Pinabayaan mo ang mag- ina ko!" Hanzo forcefully pushed Azrael back.
"Tama na! Calm down, Azrael!" He yelled at him.
"I'm with her when she got kidnapped." Pag- amin niya. "We're here because we assumed you kidnapped her. May isang black van ang tumigil sa harap ni Avria, they made her unconscious before getting her."
BINABASA MO ANG
Chase Me
General FictionAll things happened so unexpectedly. She met him, got to know him and slept with him. She thought she finally found the man she would lend her heart and spread her legs. But a twist was bound to happen. She discovered everything she saw and felt wa...