Chapter 17

18.2K 442 49
                                    

Warning: SPG

Hindi niya mahanap sa utak niya ang mga sinabi niya kanina. Nawala lahat ng inhibisyon at paninindigan niya sa mga halik ni Nicolo. Kasabay ng paghubad nito sa lahat ng suot niya ay natangay na din palayo sa kan'ya ang sariling katinuan. She was helplessly drowning down to the deepest pit of her desire.

"Uhhh..."

Pigil ang lakas ng lahat ng ungol niya sa takot na marinig sila ng Tiyahin. Nicolo was recklessly thrusting inside her. Nasa sahig sila nakapwesto, siya ay nakaluhod habang nakadapa at si Nicolo naman ay nakaluhod ang isang tuhod sa sahig habang marahas na umuulos sa likod niya.

Hindi niya na mabilang kung ilang beses na siyang nilabasan sa gabing 'yun. Walang tigil nitong inaangkin ang katawan niya. Paulit ulit. Sagad na sagad. Pakiramdam niya hindi man lang nabawasan ang lakas ng lalaki. She never expect Nicolo to have this enormous amount of libido. Ang kahabaan nito ay pumipintig sa kalooban niya habang patuloy na naglalabas masok sa masikip niyang daluyan.

"Fuck, Avria.. why are you still so tight?" He groaned like a madman. Inabot ng isang kamay nito ang kanang dibdib niya at agresibong piniga. Dumiin din ang hawak ng isa pang kamay nito sa bewang niya na siyang gumagabay sa ritmo ng kanilang paggalaw.

Nanghihinang ungol lang ang naitugon niya kay Nicolo. Wala na siyang natitirang lakas at pagod na pagod na ang pawisan niyang katawan ngunit heto pa rin siya, sinasalubong ang bawat pagbayo nito.

She want it too. Gusto niyang maramdaman ang katawan ng lalaki sa kan'ya. Gusto niyang maramdaman ang kakaibang paraan nito sa paghawak at paghaplos sa kan'yang katawan. Gusto niya ang marahas at walang awa nitong paggalaw sa loob niya. She wants Nicolo as much as he want her.

"Oh, fuck.. stand up!" Mas naging dominante si Nicolo. Hinablot nito ang bewang niya at pwersahan siyang pinatayo.

"Uhh N-Nicolo.. hmmp!" Mabilis niyang tinakpan ang bibig nang muli nitong malakas na ipinasok ang kahabaan nito sa kan'ya habang pareho silang nakatayo sa malamig na sahig. Kung hindi lang nakapalibot ang bisig nito sa t'yan niya ay tiyak na natumba na siya sa sobrang panghihina ng kan'yang mga paa.

Halos mapatuwad siya sa halo halong sensasyon na tumutupok sa kan'yang katawan. Malamig ang gabi ngunit pawis na pawis sila dahil sa lumalakas na init na kumakawala mula sa kanilang kaibuturan.

"Ugghh.."

Mariin niyang kinagat ang labi para mapigilan ang pag alpas ng malakas na ungol mula sa kan'ya. Lalo siyang nanghina at nadarang sa init ng pagnanasa nang tamaan ni Nicolo ang pinakasensitibong parte ng kan'yang pagkababae. He was thrusting her cunt deeper and faster this time.

Lumupaypay ang ulo niya sa walang humpay niyang pang ungol at pagdaing sa sarap. Nicolo pulled his hair, pulling her head up. Habang siya ay tuluyan nang isinuko sa lalaki ang kontrol sa kan'yang katawan. Natupok na siya ng init na patuloy na sumisiklab sa kalooban niya. She gave up and finally let him do his ways.

"N-Nicolo-" bigla nitong hinigit ang buhok niya dahilan para mapasandal siya sa likod nito.

"I already told you what to call me, didn't I?" Bulong nito sa tainga niya habang patuloy na umuulos sa kan'yang likod. Mabilis na lumandas ang kamay nito sa t'yan niya patungo sa kan'yang mga dibdib. He pressed and massaged it erotically.

"Call me 'Sir', Avria." Erotikong bulong nito sa kan'ya.

Hindi siya nakapagsalita dahil sa nakakalunod na sensasyong pinaparamdam nito. He's touching and fucking her just right. Sa pagkakataong 'yun, napagtanto niya kung gaano kagaling si Nicolo sa pagpapaligaya ng babae. He knows the right place to touch and kiss a woman. He can effortlessly control and manipulate her whole body.

Chase MeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon