It's been 5 days ngunit wala pa rin silang natatanggap na balita mula kay Vanna. After reaching the private island, they stayed in a beach house Vanna lent for them. It's not really a private island, maraming tao ang nakatira dito at bukod sa beach house ay may malaking resort sa isla, meron ding plaza at pamilihan. It's more of a small community.
"I'm so effin bored, Avria. We're not allowed to use gadgets to avoid being tracked and I have no money to buy anything for myself. Ghad! I'm so fucked up." Tumingin siya kay Lexi na bagot na nakatihaya sa queen size bed na share nilang hinihigaan sa gabi. That's true, since they got here Vanna told them not to open any of their socmed accounts. Pinapalitan din nito ang mga sim cards nila. Vanna also told them to wait for her instructions pero hanggang ngayon ay hindi pa rin ito tumatawag.
Bumaling si Lexi sa kan'ya at sa pagkain niya.
"You're getting bloated. Eversince we arrived here, wala ka nang ibang kinain kundi kanin at hotdog from breakfast to lunch. And now, ginawa mo na ring snack. Hindi ka ba nauumay?" Takang tanong ni Lexi sa kan'ya. Dumapa at nangalumbaba ito habang nakatingin sa kan'ya.
"Hindi." Tipid na sagot ni Avria na ngayo'y nakaupo sa maliit na sala na nakapwesto malapit sa teresa ng kwarto.
Binuhos niya ang tinimpla niyang gatas sa ibabaw ng kan'yang kanin. Hinalo halo niya iyon at hindi ginalaw ang malaking hotdog sa tabi ng plato. Bigla siyang naglaway nang makita ang pagkain niya na halos malunod na sa gatas. Yum yum!
"You are so weird." Ngiwing anito ni Lexi nang makita ang reaksyon niya. Hindi niya ito pinansin at sinimulang lantakan ang pagkain.
"That's fine though, it just seems like you really missed eating hotdog. I can't blame you, I missed sucking one too."
Muntik na siyang mabulunan sa kanin dahil sa lantarang pagsasalita ni Lexi. Naeeskandalo niyang binalingan ang babae.
"Gaga ka, ang halay mo!"
Lexi scowled at her. "Pavirgin, girl? We both know hindi kana virgin Mary." Mabilis na uminit ang mukha niya sa sinabi nito. Yeah right. Nakita pala siya nitong hubo't hubad sa kama ni Nicolo pati na rin ang mga kiss marks niya sa katawan kaya hindi na siya makakapagdeny. She even saw Nicolo with just boxer on! Sa naisip niyang nakita ng dalawang kaibigan ang matipunong katawan ni Nicolo ay parang pumait ang panlasa niya.
"But you should consider yourself lucky. Buti ka pa nga you got laid before running away while me? Ha! I didn't got the chance to even kiss a man since than jerk rose back from hell!" Lexi spat stressfully. Ibinagsak nito ang ulo sa malambot na kutson ng kama.
Napailing na lang siya sa babae at nagpatuloy sa pagkain. Lexi has nowhere to go, her Dad freeze her cards and she got nothing except herself yet kahalayan pa rin ang iniisip nito. Sa limang araw na pagse- stay nila sa beach house ay puro kahalayan ang bukambibig ni Lexi, naririndi na nga siya.
"Well anyway, how is that Salazar? Is he a good bed warmer?" This time, muntik na niyang maibuga ang kinakain sa biglaang tanong nito.
"What the hell, Lexi!?" She turned to him scandalously.
"What? We're adults, girl. It's normal to talk about." Lalo yata siyang namula sa tinuran ng babae.
"So ano nga? Is he small? Regular? Large? Extra large? Anong size ng condom ang ginagamit niya?" Usyusong tanong pa nito. Para naman siyang tatakasan ng hangin sa sunod sunod na tanong ni Lexi. Kaloka! Kumakain lang naman siya ng hotdog bakit may biglang pa interview?!
Pinilit niya ang sariling umakto ng normal at nagpatuloy sa pagkain.
"Hindi siya gumagamit ng condom." Sagot niya at matinding pagpipigil ang ginawa niya para hindi sumagi sa utak niya ang malaki at mahabang armas ng lalaki. Pero juice colored! Naipagpapalit na niya ng imahe ng armas ng lalaki sa hotdog na nasa plato niya. Shuta this.
BINABASA MO ANG
Chase Me
General FictionAll things happened so unexpectedly. She met him, got to know him and slept with him. She thought she finally found the man she would lend her heart and spread her legs. But a twist was bound to happen. She discovered everything she saw and felt wa...