WARNING: SPG
"Ugh." Daing niya nang binagsak siya ni Nicolo sa ibabaw ng kama. Hindi niya nagawang subaybayan kung paano sila nakarating sa kwarto na 'yun dahil inaagaw ng mga halik at haplos nito ang atensyon niya.
"You looked more beautiful with that messy hair and clothes, Avria. You look very fuckable." Anito habang puno ng pagnanasa na pinasadahan siya ng tingin.
Tinuntong nito ang isang tuhod sa kama at hinaplos ang binti niya. Dahan dahan nitong binaybay ang kan'yang balat. Mula sa binti, patungo sa kan'yang tuhod at hita. Kakaibang kuryente ang nararamdaman niya nang sandaling iyon. He was turning her on real hard. Umarko ang mga daliri niya sa paa at muling napuno ng tensyon ang kan'yang buong katawan.
"N-Nicolo." Mariin siya nitong tinitigan. He was watching her every reaction as he made his way towards her pu'ssy. Nakataas pa rin ang skirt niya kaya walang kahirap hirap nitong nahawi muli patagilid ang salawal niya. He touched her 'there' using his thumb. Bahagya nitong ginalaw at kinalikot ang klitoris niya gamit ang hinlalaki nito. She slightly jerked with his touch.
Akala niya ay gagawin nito ulit ang ginawa ng lalaki kanina sa ari niya ngunit sa dismaya niya ay muling naglakbay ang kamay nito patungo sa kan'yang t'yan. Bahagya nitong itinaas ang kan'yang blouse at marahang hinaplos ang t'yan niya. He lean towards her tummy while his hand was making circles on it.
"You're fucking gorgeous, baby. Fucking gorgeous." Anas nito bago bumaba patungo sa kan'yang t'yan.
She instantly arched her back the moment his lips touched her abdomen. Magagaang halik ang kinikitil nito sa balat niya na siyang naghahatid ng kiliti sa bawat sulok ng kan'yang katawan. He planted small kisses on her tummy and lapped up her navel. Naghatid ng kakaibang sensasyon ang pagdila nito sa kan'yang pusod.
"N-Nicolo hmm.." she moaned.
Umusad pataas ang mga halik nito patungo sa sikmura niya. Nang maabot nito ang telang nagtatakip sa hinaharap niya ay walang sabi nitong iniangat ang bra at blusa niya, at sensuwal na sinubo ang isang tuktok niya habang minasahe ng isang kamay nito ang kabila.
"Uhh!"
He licked, sipped and nibbled her nippl'e sensually. Lumipat ito sa kabilang tuktok niya at ganun rin ang ginawa. And she felt even more aroused. Ang malamig na gabi na tumatama sa nakabalandra niyang katawan ang mas nagpapainit sa kan'ya. The soft mattress was a perfect place to be laid on.
"Fuck these big tits." Agresibo nitong hinalikan at sinipsip ang bawat sulok ng dalawa niyang dibdib.
"Ahhh uhh." She was getting out of air. Parang aapoyin siya ng lagnat sa sobrang init ng pakiramdam niya. Sabay na nitong minamasahe ang dibdib niya habang salitan na hinahalikan ang bawat tuktok nun. Mas umarko ang katawan niya at wala sa sariling binuka niya ang dalawang hita niya.
"Masarap?" Nicolo turned to look at her while massaging her boobs.
"N-Nicolo.." she moaned grasping for air.
"Tinatanong kita. Masarap ba?" He looked at her with full of intensity. Mabilis na bumaba ang isang kamay nito sa bukana niya at ipinasok ang dalawang daliri nito.
"Ahh! Nicolo!" Nanggigil na ungol niya. Napakapit ang dalawang kamay niya sa magkabilang balikat nito at halos bumaon na ang kuko niya dahil sa mahigpit na pagkapit dito.
"Sumagot ka, Avria. Masarap ba?" Mabilis na naglabas masok ang dalawang daliri nito sa kan'ya. Mas lalo namang humigpit ang hawak niya sa balikat nito at mariing napapikit. Basang basa ang entrada niya kaya madali lang itong nakakagalaw sa loob niya.
He was demanding her to give him the right response he wants, pero hindi niya magawang sagutin si Nicolo dahil higit pa sa sarap ang pinaparamdam nito sa kan'ya. He was driving her into madness. Sinisilaban siya nito ng walang katulad na init, at ang init na iyon ang tumalo sa kan'yang depensa at katinuan.
BINABASA MO ANG
Chase Me
Fiction généraleAll things happened so unexpectedly. She met him, got to know him and slept with him. She thought she finally found the man she would lend her heart and spread her legs. But a twist was bound to happen. She discovered everything she saw and felt wa...