Trước ngày nhập học, Lucius dự định sẽ mang cả hai anh em đến Hẻm Xéo mua đồ cho năm học mới nhưng cuối cùng Harry bất ngờ bị sốt cao nên cậu chỉ có thể buồn bực nhìn theo bóng dánh hai người rời đi còn bản thân thì phải ở nhà nghỉ ngơi dưỡng bệnh. Narcissa nhìn con trai nhỏ mặt mũi đỏ bừng liền thở dài, sức khoẻ con trai cô luôn không tốt, mỗi lần bệnh đều khiến người ta lo lắng muốn chết. Mà khó ở chỗ không thể mỗi lần Harry bị bệnh đều cho cậu uống Dược trị sốt, thuốc có thể chữa bệnh nhanh nhưng uống nhiều sẽ phản tác dụng. Cuối cùng, mọi người quyết định dùng cách chữa bệnh của Muggle áp dụng cho Harry."Harry, ăn chút cháo đi con." Narcissa bưng một khay đồ ăn đến gần Harry, cô thổi từng muỗng cháo rồi đút cho cậu ăn, Harry ngoan ngoãn ăn hết chén cháo, đối với sự quan tâm của mẹ, cậu vô cùng cảm động, dẫu có thể dùng phép thuật để làm nguội nhưng mẹ không làm vậy, mẹ kiên nhẫn săn sóc cậu từng ly từng tí, sự quan tâm ấy từng giờ từng phút bù đắp lại khoảng thời gian bị rẻ lạnh trong một gia đình dì không thương, dượng không ưng ở quá khứ.
"Mẹ ơi." Harry đáng thương vươn tay ra đòi ôm ôm, Narcissa buồn cười đặt chén cháo xuống bàn và ôm cậu vào lòng. Cô xoa xoa mái tóc đen mềm mại của con trai, cảm giác thật thoải mái, cô rốt cuộc cũng hiểu tại sao con trai lớn lại thích nhu nhu tóc của Harry.
"Con đó. Lớn rồi mà cứ thích làm nũng. Không sợ bạn chê cười à."
Cậu bĩu môi nói: "Ai thích thì cứ việc chê, dù sao họ cũng đâu có được như con."
"Thiệt tình, phong phạm quý tộc của con đâu rồi." Narcissa thật hết nói nỗi với cái dáng vẻ này của con trai nhỏ, nhưng trách sao được, đứa nhỏ này là tâm can bảo bối của cả gia đình mà.
Rất nhanh, cơn buồn ngủ ập đến, Harry mệt mỏi ôm chăn chìm vào giấc ngủ. Cậu cứ có cảm giác bản thân đã quên việc gì đó rất quan trọng. Chỉ là cậu nhấc mí mắt không nỗi nữa. Cho nên lỡ quên rồi thì quên luôn vậy.
Đến ngày tới trường, hai anh em Malfoy được Lucius mang đến nhà ga, cả hai vào toa xe ngồi, Harry nhìn ra ngoài cửa sổ, thấy gia đình tóc đỏ xuất hiện, đột nhiên cậu ngồi bật dậy làm cho Draco ngồi kế bên cũng giật mình đứng lên theo.
Nó hỏi: "Sao vậy Harry?"
Harry lắc đầu, cậu làm vẻ đáng thương nói: "Em chợt nhớ ra mình quên đem theo đồ chơi mà cha mới mua cho rồi."
Draco bắc đắc dĩ cười, nó xoa đầu em trai nhỏ rồi lấy từ trong túi đồ ra một con rồng đồ chơi mini đưa cho Harry: "Em cầm chơi đi."
"Dạ. Em cảm ơn anh." Harry nhận lấy con rồng rồi quay sang nơi khác, cậu âm thầm thở dài, sao cậu có thể quên mất năm nay là năm mà nữ chính xuất hiện chớ. Làm sao bây giờ, cậu chưa có chuẩn bị gì hết á.
Còn dàn Hậu cung mấy chục "giai nhân" của nữ chính, không là ba đỡ đầu của cậu cũng là anh trai của cậu, ai cũng không thể dâng cho nữ chính! Cậu mới không chịu mẹ đỡ đầu aka chị dâu tương lai aka vợ bạn aka vợ bạn thân của ba là nữ chính với sức mạnh được buff đến lú lẫn đâu. Không chịu nỗi mà. Cuộc sống này còn có thể tăm tối hơn không.
Không đợi cậu bi thương lâu, tàu tốc hành cũng khởi hành, Blaise và Theodore đã đến ngồi trong toa, năm nay bọn họ được đem theo chổi bay nên chủ đề của cả đoạn đường đều chỉ xoay quanh về Quidditch. Đến tối, đoàn tàu dừng lại, khác với năm rồi, các học sinh từ năm hai trở lên đều phải đi đến Hogwarts bằng hướng khác trong khu rừng, năm hai đối với điều này còn rất mới mẻ, chúng đều thắc mắc tại sao những cỗ xe lại lơ lửng.
BẠN ĐANG ĐỌC
(HP/Allhar) Khi Tôi Không Còn Là Cứu Thế Chủ
Fanfiction✨Tên truyện: Khi Tôi Không Còn Là Cứu Thế Chủ ✨Tác giả: jxjxlnh (Người Việt Nam) ✨Thể loại: Đồng nhân Harry Potter, xuyên không, allhar, np, niên thượng, chủ thụ, nhất thụ đa công, bàn tay vàng chắc khoẻ, OOC cực mạnh, sinh tử văn, cẩu huyết văn, HE...