Chương 44: Khởi đầu của tội ác

6K 672 77
                                    


[Lưu ý: Chương này có chứa nội dung nhạy cảm về nạn buôn bán trẻ em và hành động bạo lực. Hãy cẩn trọng!]

Sau buổi tiệc tại nhà Greengrass, Douglas và Malfoy cũng bắt đầu qua lại, ban đầu hai nhà không liên lạc với nhau, một phần là vì không có mối làm ăn, phần còn lại là vì anh ghét cái vẻ chính nghĩa ngu ngốc của tôi, tôi ghét cái dáng làm màu tà ác của anh. Mà lý do thứ hai chiếm ưu thế khiến hai bên khi gặp nhau ngay cả diễn khách sáo cũng cảm thấy phiền, cứ thế trở mặt.

Nghe cái lý do thiếu muối này từ Silas, Harry chỉ biết run run khoé miệng.

Mà bây giờ mối quan hệ hai bên đã dịu đi rất nhiều. Gia chủ Douglas hiện tại là Anthony, cha của Victor và Jonathan, biết tin có kẻ không có mắt làm Harry bị thương bèn bày tỏ bản thân sẽ tiếp vụ này nhưng ai ngờ Lucius lại lắc đầu, anh nở nụ cười không rõ hàm ý: "Anh Douglas chớ cần lo, gã chỉ sống được vài ngày nữa thôi."

"Oh!" Vẻ mặt Anthony tràn đầy hứng thú, anh nói tiếp: "Tôi mỏi mắt mong chờ!"

Mấy ngày sau, Anh quốc chấn động, tin tức gia tộc X ăn hối lộ, cắt xén quỹ từ thiện, mở cô nhi viện trá hình, buôn bán trẻ em và phụ nữ, một loạt tin tức được tung trên các trang báo. Tiếng gió vừa thổi ra, bão tố liền hình thành, hàng triệu người giận dữ, dư luận bùng nổ, an ninh mạng thật bất đắc dĩ, xoá được tin này thì tin kia xuất hiện, không cách nào loại trừ được. Gia tộc kia cũng sợ đến xanh mặt, vừa lo vừa gấp không rõ người tung tin là ai. Họ làm ăn rất thận trọng, nhờ vào trong nhà có chiêu mộ được một vị phù thuỷ nên chuyện ác gì cũng dám làm mà không sợ bị phát hiện. Vạn nhất không ngờ đến phi vụ bạc tỷ mà họ mong chờ lại trở thành mồi lửa thiêu sống bọn họ.

Buổi trưa hai ngày trước, phi vụ bán trẻ em lần này diễn ra như mọi lần, chỉ khác ở chỗ "hàng hoá" đặc biệt hơn những lần trước, vị phù thuỷ kia cũng đi theo dám sát mọi chuyện, nào ngờ giữa đường nhảy ra một tên nhóc vô gia cư quần áo rách rưới, tuy mặt mũi lấm lem bùn đất nhưng nhan sắc lại rất đẹp, ngũ quan sắc sảo, đôi mắt màu đen dấu sau hàng mi dài không rõ đang nghĩ gì. Chuyến đi này cũng có người con trai lớn tham gia, gã đặc biệt thích những đứa bé trai như vậy, đôi mắt không dấu đi sự ham muốn kinh tởm, vị phụ thuỷ giống như quá quen với việc này nên không để ý mặc gã muốn làm gì thì làm.

Gã cho người bắt đứa trẻ lên xe, đứa trẻ đặc biệt khác lạ, không khóc không nháo, nếu không phải lồng ngực đứa bé đang phập phồng lên xuống thì gã đã tưởng đây là một xác sống. Tự cảm thấy ý nghĩ mình quá buồn cười, trên đời này có xác sống nào mà hợp ý gã đến vậy sao. Ánh mắt gã dừng lại trên người đứa trẻ, gã rất muốn chơi chết nó, nhìn nó gào khóc như những đứa trẻ trước đây từng bị gã "đùa giỡn"... Ý nghĩ vừa loé lên, cơ thể cảm nhận một cơn lạnh buốt chưa từng có, nhoáng một cái rồi biến mất.

Chặng đường đến chỗ giao dịch rất thuận lợi, thuận lợi đến mức khiến vị phù thuỷ bắt đầu lo lắng. Nhóm trẻ còn dính thuốc mê chưa tỉnh được bỏ trong mấy lồng sắt to lớn, đứa nào đứa nấy cũng gầy gò, vàng vọt, quần áo dơ bẩn lộ ra từng vết thương đen tím do tra tấn lâu ngày hình thành. Vị phù thuỷ nhìn bọn trẻ như nhìn vật chết, hất mặt ra lệnh: "Mang chúng vào nhà kho đi."

(HP/Allhar) Khi Tôi Không Còn Là Cứu Thế ChủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ