Chương 86: Cho Chang

1.2K 170 9
                                    

Khi Dumbledore biết được tin tức của Harry về người mạo danh, cụ ngay lập tức giám sát Cho Chang giả mạo. Rất may mắn là từ ngày cứu cô trở về, họ không cho cô tham gia bất kì một cuộc họp hay đoàn hội nào nên việc bị tiết lộ thông tin mật là điều không thể. Nên việc phải lo cũng giảm bớt một việc, bây giờ điều quan trọng nhất là giám sát kẻ giả mạo này.

Và Basilisk, Nagini cùng Genesis được cử đi làm nhiệm vụ, ba thân ảnh rẽ qua những hướng khác nhau trực chờ con mồi của mình. Genesis chẳng thể chờ được và muốn lập công với Harry, Genesis tự hào bản thân nó mãi là bé ngoan luôn mong đợi được chủ nhân khen ngợi.

Về phía Calla, sau cái hôm gặp cô gái xa lạ - Hanah, cô cứ cảm giác như bản thân đã lộ ra sơ hở nào đó. Vì ánh mắt khi cô nàng nhìn cô có chút chán ghét khó phát hiện. Calla đành nuốt cay đắng vào trong lòng, dù tức giận nhưng bây giờ cô không thể làm gì, chỉ có thể im lặng cam chịu. Nhưng rồi, nỗi bất an dần lắng xuống khi Calla thấy Harry không hề có động tĩnh gì mà vẫn đối xử bình thường với cô. Lúc này, Calla mới có thể thở phào nhẹ nhõm.

Tuy nhiên Calla không hề hay biết rằng, rất nhanh cô sẽ ngã ngựa. Vì Hanah đã chẳng thể chờ được cơ hội tóm lấy cô.

Đó là cuối tuần, lúc mọi học trò đều được đến làng Hogsmeade giải trí, Calla trong bộ dạng Cho Chang cũng đi theo những người bạn thân của Cho. Dù vậy, họ vẫn khá xa cách với nhau, Calla cũng chẳng thèm quan tâm việc phải kết giao bạn bè, cô chỉ ậm ờ cho qua nên tình bạn gắn kết giữa Cho và những người bạn đã bị một kẻ giả mạo phá hỏng từng chút một.

Vào buổi sáng, Calla theo thường lệ cùng nhóm bạn Cho đến Tiệm công tước mật, tuy nhiên được vài phút thì cô bắt đầu có biểu hiện mất kiên nhẫn, cô đi tới đi lui trong tiệm, cuối cùng là không chịu được mùi hương ngọt ngấy rồi rời đi ngay sau đó. Bỏ đằng sau những tiếng gọi của mấy người bạn và thẳng bước đi về phía khu rừng ở gần đó. Mà ở sau lưng cô, có một cô gái âm thầm dõi theo từng hành vi cử chỉ của cô.

Calla căm hận phất tay, ở nơi rừng xanh không một bóng người, cô không hề kiêng dè dùng thần chú hắc ám lên thân cây hòng trút hết những muộn phiền.

"Chết tiệt. Ta phát chán cái cảm giác tù túng này rồi!"

"Ta muốn giết chết các ngươi!!!"

Gương mặt Calla vặn vẹo đi vì tức giận. Và Luna - người theo dõi Calla đã chứng kiến hết mọi diễn biến vừa xảy ra, cô bé toan bước ra thì một bàn tay khác đã cản lại.

Không biết từ lúc nào, một cô gái khác im hơi lặng tiếng đứng ở phía sau Luna, cô nàng chỉ mỉm cười nhìn Luna, môi mấp mấy vài kí tự đủ để cô bé hiểu.

'Để đó cho chị.'

Luna khựng lại và nhường đường cho cô gái đi qua, một cảm giác quen thuộc thoáng qua, nó khiến cô bé nảy ra một suy nghĩ thật lạ lùng.

Hanah thình lình bước ra, cô nàng nắm lấy cánh tay của Cho Chang giả, ánh mắt cô chưa từng tàn nhẫn như bây giờ. Khi Cho Chang giả phải nhíu mày vì cánh tay bị ghì chặt đến đau đớn, Hanah mới cất giọng một cách dịu dàng không hề thích hợp: "Lâu không gặp, chị thay đổi nhiều đến mức em cứ tưởng chị bị ai đó nhập vào."

(HP/Allhar) Khi Tôi Không Còn Là Cứu Thế ChủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ