Khí trời mùa hè vô cùng nóng bức, phủ Malfoy cũng bị cái nóng nực ghé thăm, Harry ngã người lên Sofa mềm mại, mắt hướng ra ngoài trời, hơi miễn cưỡng nghĩ đến buổi tiệc sắp diễn ra."Merlin ơi, mong là nhà Greengrass sẽ không tổ chức tiệc ngoài trời. Nếu không mọi người sẽ cháy thành cục thịt nướng cho coi." Harry lầm bầm than thở.
Narcissa bật cười xoa đầu con trai nhỏ, "Con yên tâm. Ở đấy sẽ có mái che, mẹ nhất định không cho con trai trắng trẻo của mẹ bị hung nóng đâu."
"Còn con thì sao mẹ?" Draco thình lình xuất hiện kéo sự chú ý của Narcissa.
Cô mỉm cười nhìn Draco: "Con trai lớn lên da ngâm một chút cũng không sao. Tắm nắng rất tốt cho sức khoẻ."
Draco: "..." Tôi là con ghẻ trong nhà, được chưa?
Chuẩn bị xong tất thảy, thời gian không còn sớm, gia đình bốn người dùng Khoá cảng đến trước cửa dinh thự Greengrass, hai vợ chồng gia chủ thấy gia đình bốn người liền tiếp đón nồng nhiệt mời người vào trong ngồi.
Tiệc được tổ chức trong Sảnh chính, vừa bước vào trong, sự nóng bức cũng bị cuốn bay thay vào đó là sự mát lạnh, Harry thoải mái thở hắt ra, sắc mặt của Lucius cũng thả lỏng đi không ít.
Daphne từ xa thấy được Harry và Draco, nhanh chóng kéo theo em gái đi tới chỗ hai anh em, chào hỏi xong, cô nàng mới giới thiệu với Harry về em gái mình: "Đây là em gái mình, Astoria. Còn đây là Harry mà chị đã từng nói với em."
Astoria mỉm cười với Harry, làm cậu có chút không nói nên lời, nhân vật phản diện chính gặp nhân vật phản diện phụ có cảm giác gì? Tuy không đọc hết cốt truyện nhưng Harry cũng đã nghe Nathalie nhiều lần lải nhải về mấy nhân vật nên cũng hiểu chút ít. Tác giả não tàn đã xây dựng tính cách cho con người ta vô cùng tà ác chỉ có đứng sau tên Boss phản diện là cậu thôi.
Nhìn nụ cười vô hại trước mắt, Harry âm thầm thở dài, chỉ mong cô bé có thể giữ được tính cách thiện lương thuở ban đầu.
"Em đã nghe chị nói về anh khá nhiều. Rất vui được gặp anh." Astoria nói chuyện nhẹ nhàng, đúng chuẩn những cô công chúa ăn chậm nói khẽ trong các câu chuyện cổ tích.
"Anh cũng vậy."
Bốn người trò chuyện câu qua câu lại cũng xem như hài hoà, được một lúc thì Draco bị Lucius kéo đi trò chuyện với nhóm quý tộc, Harry nhanh nhẹn kiếm cớ trốn đi không cho Lucius có cơ hội bắt lại. Anh bất đắc dĩ nhìn đứa con trai út, sau đó nghiêm khắc nói với Draco: "Em con không chịu đi. Nhưng con bắt buộc phải đi. Chớ có trốn."
"Con biết rồi." Mặt Draco xụ xuống, buồn bã theo sau Lucius.
Sau khi trốn ra ngoài Sảnh phụ, khách khứa cũng thưa dần, Harry đi một mạch ra ngoài khu vườn, kiếm được nơi nghỉ mát có mái hiên cậu liền hạ mông ngồi xuống chiếc ghế gỗ, đưa mắt nhìn trời mây.
Chưa kịp đánh giá hết cảnh xung quanh, Harry đã nghe thấy tiếng đổ vỡ theo sau là tiếng rên đầy đau đớn, cậu nhanh chóng đứng dậy chạy đến nơi phát ra tiếng động, một chàng trai trẻ tuổi đang ngồi bệch xuống đất, vẻ mặt vô cùng tái nhợt.
BẠN ĐANG ĐỌC
(HP/Allhar) Khi Tôi Không Còn Là Cứu Thế Chủ
Fanfiction✨Tên truyện: Khi Tôi Không Còn Là Cứu Thế Chủ ✨Tác giả: jxjxlnh (Người Việt Nam) ✨Thể loại: Đồng nhân Harry Potter, xuyên không, allhar, np, niên thượng, chủ thụ, nhất thụ đa công, bàn tay vàng chắc khoẻ, OOC cực mạnh, sinh tử văn, cẩu huyết văn, HE...