Ở một nơi khác, Calla không ngừng điều chế Thuốc Đa Dịch bản nâng cao, cho đến khi cô ta điều chế ra thành quả cũng đã là một tháng sau. Calla nhìn Cho Chang đang nằm trên giường, hô hấp nhẹ tênh như người sắp chết, cô ta không những không sót thương mà còn thầm vui mừng.
Thật may vì khi ấy cô ta quyết định giữ Cho Chang lại.
Calla cố nín thở uống hết Thuốc Đa Dịch, trong tích tắc cô ta biến thành bộ dáng của Cho Chang, cô ta sung sướng nhìn bản thân trong gương một lúc, sau đó mới đi tìm Grover.
Grover có vẻ khá kinh ngạc khi thấy Cho Chang xuất hiện trước mặt mình, nhưng khi nhận ra đó là Calla, gã chuyển sang hứng thú đánh giá cô ta.
"Thuốc Đa Dịch này là..."
"Hừ! Bản nâng cao, có thể che đậy mùi hương, ngụy trang phép thuật." Calla hơi hếch cằm đắc ý.
Grover thấy vậy không khỏi thầm mỉa mai, bộ dạng này có thể ngụy trang thành ai cơ chứ, với tính cách kiêu căng của cô ta không sớm thì muộn cũng sẽ lộ tẩy. Nhưng rồi gã lại nghĩ đến một ý định khác, đôi mắt gã lóe lên sát khí khó phát hiện.
"Vậy tôi cần làm gì cho cô?" Grover trong bụng là thế nhưng ngoài mặt vẫn giữ thái độ tôn kính đối với Calla.
"Kế hoạch là thế này..."
...
Cuộc tìm kiếm trong Rừng Cấm diễn ra khá suôn sẻ, Voldemort và Severus rất nhanh đã tìm được nhóm Bạch kì mã, tuy nhiên quá trình thì rất khó nói nên lời, không may còn trở thành ký ức khó phai của hai 'phù thủy tà ác'
"AAAA! Là phù thủy Hắc ám." Một con bạch kì mã đột nhiên lên tiếng khi thấy hai người.
Severus và Voldemort đồng loạt giật mình khi biết bạch kì mã cũng có thể nói chuyện.
Sau đó, họ thấy cả nhóm bạch kì mã đang nghỉ ngơi, uống nước bên bờ sông đều không hẹn mà cùng nhìn hai người một rắn. Bầu không khí rơi vào thinh lặng, một phút sau lại nháo nhào lên. Voldemort xin thề là hắn đã nghe thấy chúng cùng nhau hét lên: "Phù thủy Hắc ám! Là kẻ kế vị Slytherin xấu xa cùng tên Xà vương khó tính."
Tuyệt! Chúng còn biết cả ta!
Voldemort và Severus thậm chí còn chưa kịp nghĩ xem bản thân nên làm gì tiếp theo thì một dòng nước mát lạnh đã đổ xuống người cả hai, rào rào.
Severus: "..."
Voldemort: "..."
"YAYAA! Dòng nước này sẽ rửa trôi tội ác của các ngươi!"
Severus và Voldemort tiếp tục đứng hình tập 2.
Nagini kế bên sợ đến mức chui tọt vào một bụi cây tránh cho bản thân cô nàng sẽ trở nên ướt sũng.
"Được rồi, các con của ta." Lúc này, một con bạch kì mã lớn tuổi xuất hiện, nó chỉ vừa nói một câu thì các con bạch kì mã khác nhanh chóng lui đi, trước khi đi còn khá tiếc nuối nhìn hai tên phù thủy.
"Xin lỗi vì sự thất lễ của chúng ta." Bạch kì mã vừa dứt lời, cả hai cảm thấy thân thể rất nhanh đã khô ráo, ngoài ra tâm phép thuật cũng trở nên ấm áp lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
(HP/Allhar) Khi Tôi Không Còn Là Cứu Thế Chủ
Fanfiction✨Tên truyện: Khi Tôi Không Còn Là Cứu Thế Chủ ✨Tác giả: jxjxlnh (Người Việt Nam) ✨Thể loại: Đồng nhân Harry Potter, xuyên không, allhar, np, niên thượng, chủ thụ, nhất thụ đa công, bàn tay vàng chắc khoẻ, OOC cực mạnh, sinh tử văn, cẩu huyết văn, HE...