Chương 60: Hai lời sấm truyền đồng loạt đến

2.5K 298 5
                                    


Dumbledore nhận được tin có kẻ tấn công Genesis thì sắc mặt hơi trầm xuống, xuyên qua cửa kính nhìn về phía Nathalie đang ngồi đọc sách, không khỏi lắc đầu thở dài.

"Ta đã cho rằng trò Siwgan có vẻ khả nghi nhưng theo những gì ta giám sát, trò ấy chưa hề có hành động nào đáng ngờ sau vụ tấn công trò Malfoy."

Cô McGonagall lo lắng nói: "Đã ba lần tấn công, không mau tìm ra kẻ ấy tôi sợ rằng sẽ còn tiếp diễn."

Cụ Dumbledore cũng lo lắng không kém gì cô McGonagall nhưng cụ vẫn không tìm được tung tích của kẻ ấy, giống như có một bức màn mỏng ngăn cách lại mọi sự xâm phạm của bên ngoài để bảo vệ kẻ chủ mưu. Hogwarts không tìm ra dấu vết mà ngay cả kẻ kế vị Slytherin là Voldemort cũng bị đứt đoạn manh mối. Một sự tồn tại đáng sợ đang ở tại trường học, Dumbledore nghĩ đến đó thì khó nén tiếng thở dài.

Nhiều chuyện xảy ra, từ nhóm người bí ẩn đến việc trong trường, vừa phân tâm bên đây thì bên kia xảy ra sự cố.

Đoạn đối thoại của hai người đã bị Peter nghe không xót chữ nào, gã trong thân hình chuột lách người chạy về báo cáo tình hình cho Calla.

Cô đang ngồi trong phòng nhìn quả cầu thuỷ tinh trong suốt, cười khẽ: "Dumbledore mang danh Phù thuỷ trắng mạnh nhất thế giới hoá ra cũng chỉ tới vậy. Một cấm chú phản truy tung đã ngăn được mọi thần chú của ông ta."

"Thưa cô Siwgan, tiếp theo chúng ta nên làm gì?" Peter cười nịnh nọt, khúm núm trước cô bé nhỏ tuổi.

"Làm gì à..." Calla xoa nhẹ quả cầu thuỷ tinh, bên trong cuồn cuộn luồng khói xám, giọng nói khàn khàn rơi vào tai cả hai: "Máu sẽ phải chảy... Cái chết đang đến gần... Bóng tối sẽ bao trùm nơi đây và chỉ có ma lực huyền bí mới có thể xoá tan đêm mù... Và khi đốm lửa lụi tàn, kẻ có quyền phép không ai ngờ đến sẽ tái sinh..."

"Lời tiên tri này..." Peter đầy kinh ngạc.

"Lời tiên tri cho sự kiện sắp diễn ra. Và kế hoạch của chúng ta là..."

Bìa Rừng Cấm, Harry mang Genesis thả xuống đất, lo lắng dặn dò: {Nếu bị tấn công phải chạy về nghe chưa?}

{Ngươi yên tâm. Ta và Nagini đi theo nó mà.} Basilisk bất đắc dĩ với sự lo lắng không cần thiết của Harry, cam đoan một hồi Harry mới chịu cho ba con rắn đi vào Rừng cấm. Chuyến này, Basilisk muốn dẫn Genesis và Nagini đi chào hỏi tộc Rắn ba đầu nằm sâu bên trong rừng, ở đó có lá trị thương rất tốt cho thương thế của Genesis. Nó nghe đến việc sẽ lành thương trong vòng vài giây thay vì chờ đợi một tháng thì vô cùng tha thiết muốn lấy được Lá trị thương.

Trước sự mong chờ của Genesis, Harry chỉ có thể đồng ý cho ba con rắn rời đi.

Thân ảnh của chúng khuất sau tán cây, Harry nhìn theo đến khi chúng hoàn toàn biến mất thì mới xoay người đi về, trên đoạn hành lang vào trường học, Harry thấy cô Trelawney đang ôm đầu đứng tựa vào tường, cậu chạy đến hỏi: "Giáo sư không sao chứ?"

Trelawney khẽ lắc đầu, thình lình cô nắm chặt lấy tay Harry làm cậu giật mình, ánh mắt cô vô hồn nhìn lom lom về một phía, cất lên một lời sấm: "Máu sẽ phải chảy... Cái chết đang đến gần... Bóng tối sẽ bao trùm nơi đây và chỉ có ma lực huyền bí mới có thể xoá tan đêm mù... Và khi đốm lửa lụi tàn, kẻ có quyền phép không ai ngờ đến sẽ tái sinh..."

(HP/Allhar) Khi Tôi Không Còn Là Cứu Thế ChủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ