Chương 25: Chúng tôi đã tìm thấy nhau trong cuộc sống đầy bi thương

9.8K 1.1K 294
                                    


Khoảng một tuần sau, Harry vẫn luôn âm thầm đề phòng nữ chính nhưng cô nàng lại an tĩnh đến lạ kì. Thứ nhất, Nathalie đã bỏ lỡ cơ hội được vào chung nhà với Fleamont. Thứ hai, cô nàng này không có làm điều gì dư thừa ngoài việc ăn. Mỗi lần cậu bắt gặp Nathalie đều chỉ thấy cô nàng ăn và ăn. Thật không thể hiểu nỗi mà. Thứ ba, nữ chính quên kịch bản. Quên kịch bản. Quên kịch bản. Điều quan trọng cần nói 3 lần. Nam chính gần chạm mặt nữ chính thì nữ chính đi đường vòng. Gặp mặt tình địch, nữ chính như hận không thể ôm lấy con người ta. Đúng vậy, không lầm đâu. Harry đã tận mắt chứng kiến cảnh tượng Nathalie ôm chầm lấy Cho Chang không nỡ buông tay. Gặp nữ thì thân thiện mà gặp nam thì lạnh nhạt, bộ cô có thù với con trai hả? Harry ngửa mặt lên trời tự hỏi lần thứ n.

"Harry, cậu làm sao vậy?" Theodore buồn cười chọt vai Harry, cậu u oán đẩy ngón tay của nó ra, "Mình đang nghĩ chuyện nhân sinh."

"Nhân sinh? Thiệt luôn." Theodore nhướng mày ngạc nhiên, nó nhìn một lượt từ ngọn tóc đến chân Harry, "Cậu cũng cần nghĩ mấy việc này hả?"

Harry phồng má nói: "Tất nhiên. Mình cũng phải nghĩ chứ."

"Mình cứ tưởng mấy cái vụ nhân sinh gì đó có Draco lo hết cho em trai bé bỏng của cậu ta rồi chứ." Theodore nửa đùa nửa thật, Harry nghe xong liền làm mặt giận dỗi, "Sao cậu dám gọi mình là bé bỏng hả?"

"Ha. Cậu đừng trưng cái mặt mâm cho mình. Mình không dỗ đâu á."

"Xí. Mình mới..." Harry đang nói thì khựng lại, Theodore khó hiểu đánh mặt sang hướng cậu đang nhìn, há miệng lấp bấp: "Cái... cái gì mà đông thế?"

"Đến xem thử."

Cả hai chạy đến chỗ đám đông đang quây quần tại đó, Harry và Theodore phải chen lấn một hồi mới đứng được ở hàng đầu. Khung cảnh thu hút ánh nhìn của mọi người hiện ra trước mắt Harry. Và cũng từ đây cậu đã đưa ra được đáp án.

Nathalie ngồi trên bãi cỏ ôm ghita, đôi mắt đầy thâm tình nhìn cô gái phía đối diện, miệng ngân nga hát:
"My whole world changed from the moment I met you
Thế giới của tôi đã thay đổi kể từ khi tôi gặp em
And it would never be the same
Và thế giới ấy đã không còn giống như trước
Felt like I knew that I'd always love you
Cảm giác giống như tôi biết mình sẽ luôn yêu em
From the moment I heard your name
Từ khoảnh khắc tôi nghe thấy tên em
Everything was perfect, I knew this love is worth it
Mọi thứ thật hoàn hảo, tôi biết tình yêu này thật đáng giá
Our own micracle in the makin'
Phép nhiệm màu đang được đôi mình tạo ra
'Til the world stops turning
Cho đến khi thế giới ngừng quay
I'll still be here waiting and waiting to make that vow that I'll
Tôi vẫn sẽ ở đây chờ đợi và thực hiện lời thề rằng tôi sẽ
I'll be by your side, 'til the day I die
Tôi sẽ bên cạnh em, cho tới khi tôi chết
I'll be waiting 'til hear you say I Do
Tôi sẽ đợi cho đến khi nghe thấy em nói đồng ý
Something old, something new
Một vài thứ sẽ cũ đi, một vài điều mới sẽ đến
Something borrowed, something blue
Một vài thứ tạm bợ, một vài thứ tẻ nhạt
I'll be waiting 'til I hear you say I Do
Tôi sẽ đợi cho đến khi nghe thấy em nói đồng ý.
..."

Giọng hát êm ái cất lên, giai điệu vui tươi rót vào tai mỗi người khiến ai cũng bất giác hoà vào dòng cảm xúc ngọt ngào trong lời ca. Bài hát kết thúc, nhóm học trò nháo nhào đòi Nathalie hát lại nhưng cô chỉ cười và lắc đầu nói: "Hôm nay đến đây thôi. Mình bận đi nói chuyện cuộc đời với honey rồi." Nathalie còn không quên hướng về phía cô gái đang cười tủm tỉm nháy mắt lia lịa.

(HP/Allhar) Khi Tôi Không Còn Là Cứu Thế ChủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ