Trôi qua hai tháng liên tiếp, Harry vừa trở về từ Địa ngục, cậu đã nghênh đón cuộc chiến cuối cùng.
Do Silknus chẳng thể chờ đợi được nữa nên gã đã mở cuộc tấn công đến Hogwarts. Khi nhận được tin, Harry cùng Hanah đang ở Viện phép thuật với vợ chồng Malfoy.
Để đề phòng bất trắc nên trước đó, Dumbledore đã cử một nhóm người của Hội Phượng Hoàng qua bên Viện Phép thuật hỗ trợ vợ chồng Malfoy, đây là một địa điểm rất quan trọng, là ngôi nhà của những phù thủy nhỏ cần được bảo vệ nên chẳng ai phàn nàn mà đi ngay lập tức. Giờ đây, khi tin tức tiến công đã truyền đến, ai nấy đều mang tư thế sẵn sàng chiến đấu.
Ngay cả gia đình của Jonathan - bạn thân của Cedric cũng đã có mặt ngay sau đó.
Quả nhiên, Hogwarts vừa bị tấn công, Viện cũng không thể thoát khỏi móng vuốt của những kẻ xấu xa, chỉ thấy một đội quân kéo đến, dẫn đầu là Calla Malachite.
Hanah nhìn thân ảnh kẻ thù ở phía xa, cô lạnh giọng nói: "Để cô ta cho mình. Làm sao có thể bỏ qua sau những gì cô ta đã làm với Cho cơ chứ."
"Được, mình sẽ đi bảo vệ tụi nhỏ. Bảo trọng, Hanah." Harry xoay đi và chạy vào trong Viện bắt đầu mở kết giới bảo vệ.
Chẳng một lời báo trước, một thần chú không biết từ phe nào đã mở đầu cho cuộc chiến tàn khốc.
Hanah cùng Calla đứng song song, lần này không ai hơn ai, sức mạnh ngang nhau như những kẻ đồng đẳng ngang hàng, thành bại sẽ được quyết định bởi kỹ năng và sự may mắn.
"Gặp lại nhau rồi, Nathalie Siwgan." Giọng Hanah nhẹ đến mức tưởng chừng như cô chỉ đang chào hỏi một người bạn nhưng đôi mắt tràn ngập oán hận của cô lại cho thấy sự tương phản to lớn trong đó.
Khác với lần cuối họ gặp nhau, Calla lần này có chút khác biệt, ít nhất cô ta đã bỏ cái thói khích bác người khác trong cuộc chiến đấu, tuy nhiên Calla vẫn mãi là Calla. Thái độ khinh khỉnh cùng kiêu căng vẫn không hề mất đi kể cả khi cô ta đã trải qua một loạt biến số trong cuộc đời mình. Từ đứng trên đỉnh vinh quang và giờ thì bị đày xuống làm một kẻ tôi tớ để người khác sai khiến.
Hai người lao vào đánh nhau, chẳng ai nhường ai, khi Calla niệm một loạt thần chú cổ xưa thì Hanah cũng dùng cách thức tương tự để phản đòn cô ta.
Phía Hogwarts, các giáo sư đồng loạt giơ cao đũa phép, ở phía sau là hàng trăm học sinh trong trường. Ngoài ra sự hiện diện của Đoàn quân Hogwarts bên cạnh Hội Phượng Hoàng cùng Tử Thần Thực Tử càng khiến ý chí của mọi người tăng cao. Giây phút chiến tranh xảy ra, Đoàn quân Hogwarts lại là người tiên phong đầu tiên như những ngọn giáo đầy mạnh mẽ và sắc bén.
Đối mặt với Chim Ưng Đỏ độc ác, họ chỉ có thể tàn nhẫn hơn. Tuy nhiên họ nhất quyết không sử dụng Lời nguyền không thể tha thứ mà là những thần chú bản thân đã luyện tập trong suốt hai năm qua.
Khoảnh khắc hai bên lao vào đánh nhau, Voldemort đã đứng trước kẻ thù của mình - Grover.
"Hôm nay sẽ là cuộc chiến quyết định ai sẽ là người cầm quyền thực thụ." Grover nói như một sự thật hiển nhiên rằng gã và Voldemort là những kẻ đồng đẳng ngang cơ nhau và gã thậm chí còn chẳng che dấu ý định trắng trợn muốn vượt qua cả Voldemort.
BẠN ĐANG ĐỌC
(HP/Allhar) Khi Tôi Không Còn Là Cứu Thế Chủ
Fanfiction✨Tên truyện: Khi Tôi Không Còn Là Cứu Thế Chủ ✨Tác giả: jxjxlnh (Người Việt Nam) ✨Thể loại: Đồng nhân Harry Potter, xuyên không, allhar, np, niên thượng, chủ thụ, nhất thụ đa công, bàn tay vàng chắc khoẻ, OOC cực mạnh, sinh tử văn, cẩu huyết văn, HE...