Những đứa trẻ ở phủ Malfoy được một khoảng thời gian thì được đưa đến nhà mới. Ý tưởng lưu giữ chúng và lập thành một nhà tình thương là của Harry, cậu lo lắng khi để bọn trẻ ở cô nhi viện khác sẽ bị ức hiếp nên mới nói lên mong muốn của mình cho mấy người lớn trong nhà. Lucius cảm thấy rất tốt, người đặt ở trước mắt vẫn an toàn hơn là đem chúng đến nơi khác.Ai trong nhà cũng bận, Lucius vừa mua một khu dinh thự rộng rãi ở ngoại ô thành phố nằm sát bìa rừng xong thì cho đội xây dựng đến sửa chữa tân trang lại vì thế anh buộc phải chạy qua chạy lại giữa hai giới Muggle và Phép thuật. Quirrell cũng bận không kém gì Lucius, mấy ngày liền ngủ không đủ mà lao vào kiểm tra các cô nhi viện trên khắp nước Anh, phạm vi trong nước không nhỏ, chưa tính đến các nước khác như Pháp, Đức, Ý. Tuy có nhóm thuộc hạ của Lucius giúp sức nhưng lượng công việc vẫn không vơi bớt.
Voldemort cũng nhận thấy điểm này quá sức của Quirrell nên vào một hôm nọ, hắn âm thầm chạy đến Ngục Azkaban giải cứu nhóm thuộc hạ thân cận của hắn. Ngục Azkaban như một toà thành cô lập với thế giới bên ngoài, tiếng kêu gào giận dữ cùng với tiếng xích sắt, đâu đó là tiếng sóng dữ dội đập vào bức tường đá cứng cỏi, tạp âm như hoà vào nhau tạo nên cảm giác ghê rợn khi đặt chân đến nơi đây.
Vùng đất tội lỗi, nắm mồ chôn của tội ác. Nơi những giấc mộng kinh hoàng ngự trị, chúng cai quản chính tâm hồn ta và thao túng nó...
Cornelius Fudge và nhóm người thân cận của gã chạy đến, gã run lẩy bẩy khi thấy Voldemort, không thốt nên lời mà há miệng thở dốc.
"Mau lên. Đừng làm chậm trễ thời gian của ta!"
Hắn vừa nói xong, gã rụt cổ lại, sau đó bắt đầu ra lệnh cho một người áo choàng đen phía sau lưng, người đó không ừ hử gì chỉ nhìn Voldemort một cái rồi bước lên phía trước. Giám ngục tự động tách ra hai bên nhường đường cho Voldemort.
Nhóm người xuất hiện khiến cho những tù nhân rục rịch đứng dậy, có người vươn tay ra gào thét, có kẻ cười kinh dị, có tên chết lặng vô hồn.
Vẫn luôn có người bình tĩnh đến không thể bình tĩnh hơn, Bellatrix đang soi mói cái áo tù nhân của mình thì nghe thấy tiếng bước chân, cô lười đứng dậy cũng như là lười phải nhìn xem kẻ đến là ai.
Nhưng lần này bọn người kia im lặng một cách kì cục, ngay cả thở cũng đè nén, Bellatrix ngưng lại hành động của mình, bố thí một ánh mắt cho chúng. Nhưng...
"Lord!" Cô hưng phấn chạy đến song sắt.
"Ừm. Mau thả người." Hắn hất cằm ra lệnh, Fudge sợ sệt xung phong mở khoá, còn cười nịnh nọt nói: "Thưa ngài, tiếp theo là ai ạ?"
Nhóm Tử thần thực tử bị giam cầm lần lượt được thả ra, thấy người đến cứu mình, họ vui mừng như đại hội, nếu không phải Voldemort không cho, có lẽ họ sẽ cho nổ chỗ này để đánh dấu một cột mốc vĩ đại. Bellatrix không giấu nổi niềm vui sướng, cô bật cười, tiếng cười bén nhọn như đâm vào tai những tù nhân khiến họ tức giận bật ra lời thô tục nhưng mảy may cũng không thể ngăn lại đoàn người càng lúc càng xa.
Ngay lúc nhóm Voldemort vừa đi khỏi nhà ngục không lâu thì tiếng nổ mạnh vang lên, một thuộc hạ hớt hải chạy đến bên Fudge: "Thưa ngài, Sirius Black trốn thoát..."
BẠN ĐANG ĐỌC
(HP/Allhar) Khi Tôi Không Còn Là Cứu Thế Chủ
Fanfiction✨Tên truyện: Khi Tôi Không Còn Là Cứu Thế Chủ ✨Tác giả: jxjxlnh (Người Việt Nam) ✨Thể loại: Đồng nhân Harry Potter, xuyên không, allhar, np, niên thượng, chủ thụ, nhất thụ đa công, bàn tay vàng chắc khoẻ, OOC cực mạnh, sinh tử văn, cẩu huyết văn, HE...