Chương 73: Xoá bỏ

1.5K 195 13
                                    

Ở một chiều không gian khác, Hanah đứng trước cửa nhà của một gia đình, cô cố chỉnh lại biểu cảm của mình cho thật thân thiện nhưng thật chất trong lòng đang âm thầm hỏi thăm chín đời tổ tông nhà người ta.

"Ding Dong."

Tiếng chuông cửa reo lên lần thứ 4 mới có người ra mở cửa, Hanah ngoan ngoãn chào thưa với người phụ nữ đứng tuổi ở trước mắt, rất nhanh đã được người ta tận tình đưa vào nhà uống trà ăn bánh.

"Con là bạn thân của con dì thế con nói cho dì biết trong trường nó có học giỏi không?" Người đàn bà cười đến híp cả mắt, vẻ mặt rất chi là mong chờ.

Hanah cũng cười, đáp: "Haha, bạn học giỏi lắm dì." Giỏi con khỉ!

"Vậy thì tốt quá rồi. Con dì nó rất hướng nội, có một cô bé như con làm bạn thân thì dì cũng mừng."

Hanah tiếp tục cười haha. Trong lòng thì kiểu: Nó hướng bà cố nội con thì có.

"Chắc con dì đi học thêm sắp về rồi con đợi nó một tí nhé."

Hanah hiền lành gật đầu, trong lòng là một mảng cay đắng. Để tìm được ngôi nhà của bạn tác giả Cuộc sống là Đóa hoa cẩm chướng hay còn có tên là Nathalie Siwgan, Hanah đã phải dọn đồ lên mạng xã hội cả tuần liền để tìm kiếm thông tin của đóa hoa nghiệp chướng này. Rất may cô đã mò vào được một Group kín trên Facebook, đó là hội Fan cuồng của đóa hoa cẩm chướng.

Móa nó! Toàn là mấy nụ hoa điên rồ.

"Ê bà già, tui về rồi."

Một giọng nói cất lên kéo sự chú ý của Hanah quay trở về, chỉ thấy trước mắt cô là một cô bé nhỏ gầy khoảng 15 tuổi. Nó nói chổng vào bếp và dùng cái chất giọng chẳng ra gì mà nói với mẹ mình. Hanah tức đến run người, cô hít sâu một hơi rồi nở nụ cười tươi tắn hướng về phía cô bé.

"Chào Nathalie, mình là fan của cậu đây." Hanah tiến tới nói với cô bé.

"Fan của tui? Là thật sao?" Cô bé há hốc miệng kinh ngạc.

Sau đó, Hanah vận dụng hết những gì mà mình còn nhớ về bộ truyện kinh điển kia và nói với Nathalie, kết quả cô bé tin ngay tấp lự, không những không nghi ngờ gì mà còn dắt Hanah vào căn phòng của mình.

Trước khi đi, cô bé còn không quên ra lệnh với mẹ mình đang nấu ăn trong bếp: "Bà nhớ chuẩn bị đồ ăn cho bạn tui, chút nữa bạn tui ở lại ăn."

Hanah nghe thấy lời lẽ khó nghe phát ra từ một cô bé cấp 2 thì vừa tức giận vừa cảm thấy thất vọng về thái độ cư xử tồi tệ của nó dành cho người đã sinh ra và nuôi dưỡng nó nên người.

"Phải nói là tui thật sự rất vui khi có bạn là fan đó. Để tui cho bạn xem các truyện mà tui viết. Mà nói nhỏ với bạn là mấy truyện này tui chưa đăng, cho bạn coi trước đó."

Nathalie cười ha ha, nói: "Thôi không cần đâu mà. Bạn cho mình xem quyển Đồng nhân Harry Potter mà mình nói là được rồi." Ai muốn xem đâu má!

"Ok bạn luôn."

Nathalie mở laptop lên và bắt đầu đăng nhập vào trang web viết truyện của mình, Hanah để ý từng thao tác và nhớ các vị trí kí hiệu mật khẩu. Khi vòng tròn trên màn hình đang xoay tròn, một ánh sáng chói mắt đột ngột loé lên bao phủ cả người cô.

(HP/Allhar) Khi Tôi Không Còn Là Cứu Thế ChủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ