Chương 47: Tự hỏi mình đang suy nghĩ gì?

4.9K 641 68
                                    


Sau bữa tiệc, nhóm bạn thân của Harry và Draco ở lại Trang viên Malfoy làm khách. Trời tờ mờ sáng, Nathalie theo thói quen thức dậy chạy bộ, chạy được vài vòng quanh khu vườn nhà Malfoy, Nathalie sâu sắc cảm nhận được ác ý của người xây nên khu vườn.

Cô thở hồng hộc lê từng bước nặng nhọc về tới phòng khách, chưa kịp đặt chân vào trong thì cô chợt phát hiện một khung cảnh đẹp đến chói mù mắt chó, một chàng trai rất điển trai mỉm cười ôn nhu xỏ dép cho thiếu niên nhỏ tuổi.

"Lần sau nhớ phải mang dép đấy. Lỡ đạp phải gì thì sao?" Voldemort nói nhưng không có ai trả lời, vừa ngước lên đã thấy ai đó ngủ gà ngủ gật, căn bản không thèm để ý đến lời hắn nói.

"Thật là... Ta bế em về phòng ngủ." Voldemort đầy cam chịu, trong lời nói không chút nào che dấu sự cưng chiều.

"Khát lắm... uống nước..." Harry xấu xa vỗ một cái lên má chàng trai.

"Được được. Ta lấy nước cho em." Voldemort bất đắc dĩ đi rót nước cho Harry.

Nathalie đột nhiên muốn làm một thiếu nữ an tĩnh, cô nàng lùi về sau, ngước mặt lên trời, chỉ: "Trời thì nắng, sân thì rộng, vô nhà thì ăn cơm chó! Ye ye ye!"

Đợi cô tâm sự mỏng với khóm hoa hồng xong thì trong phòng khách đã không còn ai, Nathalie quyết tâm phải hỏi cho ra lẽ xem tên đàn ông nào dám hớt tay trên của V đại.

Đến trưa, cả nhóm chạy đến hồ bơi chơi, Voldemort lại xuất hiện mang nước ép cho Harry. Nathalie vừa định leo lên bờ thì tóc bạch kim đã nhanh hơn cô một bước, cô thấy Draco chạy bạch bạch đến chỗ Harry đang ngồi, sau đó chen vào giữa chàng trai và Harry.

Cái vẻ mặt vô cùng thiếu đánh làm Voldemort tức đến nghiến răng: "Đừng có dính vào em ấy."

"Câu này phải để tôi nói mới đúng. Ông tránh xa Harry ra!!!" Draco híp mắt liếc Voldemort một cái toé lửa.

Hai người cứ không ngừng phóng ra khí lạnh, Harry mím môi nhích ra xa, Nathalie đã nhịn không được bước tới hỏi nhỏ: "Chàng trai đó là ai vậy?"

"Còn là ai nữa. Không phải V đại mà cậu hay nói à." Harry thở dài uống một ngụm nước ép cam.

"What??? Cậu nói thật???" Nathalie trợn mắt nhìn hai người đang chuẩn bị xâu xé nhau ở trước mắt.

Mặt rắn không mũi so kiu của tui đâu? Tin cô đi, cái mũi của Voldemort còn cao hơn cô nữa kìa!!!

SỐC! Cái dáng người đầy tiêu chuẩn này là sao? Đù đù, V đại à, anh có muốn đi làm người mẫu hơm?

"Ơi là Merlin, mình không tin được đó là Voldemort luôn á, cậu không nói mình còn tưởng anh trai nào từ trên trời rơi xuống." Nathalie không khỏi cảm thán.

Harry với vẻ mặt chết lặng nhìn hai người đã rút đũa phép ra chuẩn bị đánh nhau như những lần trước đây, nghiêng đầu sang đáp lời Nathalie: "Tin mình đi, hồi đầu mình cũng tưởng ai đó đánh tráo Voldemort."

"Ổng bị OOC rồi! Không đúng! Cả thế giới này đều bị OOC rồi!!!" Nathalie ôm tim, sau đó như nghĩ đến gì đó cô lại cười hố hố, vỗ vai Harry, "Cậu nói coi hai đứa mình có phải quá trời tài hôn, xuyên một phát, đứa làm nhân vật chính, đứa làm phản diện, hợp tác xong, cốt truyện bay màu luôn!"

(HP/Allhar) Khi Tôi Không Còn Là Cứu Thế ChủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ