Ngoại truyện 4: Em sẽ chờ đến khi chị nói chị đồng ý

1.9K 120 8
                                    

[Cho Chang x Hanah]

"Em đến rồi à?"

Y tá vừa thay thuốc cho Cho Chang xong thì bắt gặp Hanah đang bước vào phòng nên cô bèn lên tiếng chào hỏi.

Hanah mỉm cười gật đầu: "Vâng em đến rồi."

"Hôm nay chị ấy ổn không chị?"

"Đừng lo lắng, cô ấy khoẻ và chị có một tin tức tốt muốn báo cho em đó chính là tình trạng Cho Chang đang tốt lên rất nhanh chóng. Sớm thôi, cô ấy sẽ tỉnh lại."

"Em cảm ơn chị và các bác sĩ nhiều lắm." Hanah cúi đầu bày tỏ sự cảm kích sâu sắc.

Y tá cười khẽ, không khỏi lắc đầu chịu thua trước cô bé này.

Bệnh nhân Cho Chang đã nằm ở đây được năm tháng, mà trong suốt năm tháng này, Hanah ngày nào cũng có mặt bên cạnh Cho Chang. Duy nhất chỉ có một lần Hanah vắng mặt, bởi vì cô phải tham gia cuộc chiến chống lại phe Hắc ám. Và sau đó, khi mọi chuyện kết thúc, giới phù thuỷ đại thắng, Hanah liền trở về bên cạnh chăm nom Cho Chang. Bắt đầu từ ngày ấy đến hiện tại, cô chưa từng biến mất ngày nào, mọi thời gian đều xoay quanh người con gái kia.

"Thật tốt chị nhỉ, thế giới này lại hoà bình rồi." Hanah dịu dàng thấm khăn ướt và lau nhẹ những đốt ngón tay của Cho Chang.

"Calla Malachite đã bị trừng phạt thích đáng. Địa ngục sẽ cho cô ta hiểu được tội ác của mình."

"Ai cũng đều trở về cuộc sống vốn có của mình..."

Hanah mỉm cười hạnh phúc, cô tiếp tục trò chuyện với Cho Chang, dù cho người kia chưa từng đáp lại. Nhưng Hanah không bỏ cuộc, cô không cho phép mình một lần nữa phạm phải sai lầm trong quá khứ. Chỉ vì hèn nhát mà cô chọn từ bỏ để cho người con gái mình yêu phải chịu đựng tất cả một mình.

"Cho ơi..." Hanah đặt một nụ hôn lên lòng bàn tay của Cho Chang, đôi bàn tay này vốn rất mềm mại và ấm áp, nhưng giờ đây nó chỉ còn lại lớp da xanh xao bọc lấy xương.

Cảm xúc chua xót lan khắp cõi lòng khiến sóng mũi cô đau xót, nước mắt cuối cùng vẫn không thể ngăn được mà tuôn rơi.

"Em xin lỗi chị..."

Ở bên ngoài phòng bệnh, Harry trong tay ôm một bó hoa, lẳng lặng thở dài.

Cậu đứng một lúc rồi mới đẩy cửa bước vào, theo thường lệ, cậu tiến đến chào hỏi Hanag rồi thay hoa vào bình đặt trên đầu tủ.

"Sẽ ổn thôi, Hanah." Harry mỉm cười an ủi khi thấy sắc mặt Hanah đượm buồn.

"Ừm. Sẽ ổn thôi..." Hanah thì thầm như một tiếng thở dài đầy ưu tư.

Harry chỉ nán lại một tiếng thì rời đi, cậu còn rất nhiều việc chưa giải quyết, đặc biệt là sau chiến, dù thế lực của Grover đã bị lật đổ thì những tàn dư cùng hệ luỵ từ tội ác của gã vẫn còn đó.

Đợt này, mọi người rất quyết tuyệt trong việc thanh tẩy hàng loạt những phần tử phản nhân loại.

Harry tin rằng trong vòng mấy chục năm tới đây sẽ không còn xuất hiện thêm một thế lực ngông cuồng nào nữa. Đặc biệt là ở Châu Âu.

(HP/Allhar) Khi Tôi Không Còn Là Cứu Thế ChủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ