Sau tiết học Lịch sử, Harry nhìn vụn bánh dính trên tóc của nữ chính liền ngứa tay hết sức, cô nàng này nguyên tiết hết lấy cái này ra ăn thì cũng là cái kia để nhai, tâm trí cô không hề đặt trên quyển sách trước mắt. Cậu hối hận. Rất hối hận! Cậu rút lại câu nói đêm qua có còn kịp không, phải biết cái tâm hồn trên mây này không thể ở trong nhà Ravenclaw được đâu. Thật đó!Khi đi lướt qua nhau, Nathalie còn không quên đá lông nheo với Harry, cậu hoá đá luôn. Này này, nhầm đối tượng rồi.
Từ phía sau lưng, Draco choàng tay lên vai của Harry và kéo cậu vào lòng mình, vừa lia mắt nhìn sang nó liền vinh dự hứng trọn cái ánh mắt đầy màu sắc của cô nàng mới chuyển đến, nó tự cho rằng đây là vẻ mặt biết khó mà lui, tốt lắm, cũng còn chút thuốc chữa. Nghĩ thế, nó tặng cho nữ chính cái nhếch mép đầy tiêu chuẩn.
Nathalie bĩu môi một cái rồi ngoảnh mặt sang nơi khác.
Rất may, Draco đã quay đi nên không thấy biểu cảm ghét bỏ của cô nàng dành cho mình nếu không độ hảo cảm ít ỏi trong lòng nó sẽ lao vùn vụn xuống cực âm mà chẳng có chút nghĩ ngợi.
Tiếp đến, là Tiết phòng chống nghệ thuật Hắc ám, lần này nhà Slytherin học chung với nhà Gryffindor, hai bên vốn đã chẳng thuận mắt nhau nên cũng không chào hỏi gì, chỉ có nhóm Cứu thế chủ là hướng Harry chào hỏi, Ron sượng sùng giơ tay chữ V với Harry nhưng khi nghe tiếng cười khẩy của Draco liền rút lại nụ cười và bày ra vẻ thù ghét với tên tóc bạch kim. Có thể thấy mức độ đối đãi hoàn toàn khác biệt.
Mà Draco cũng không thèm để ý, nó nhấc chân đi về phía trước, còn không quên vờ như vô ý lướt ngang người Cứu thế chủ, thấy người lảo đảo, trong nhóm Slytherin bật ra tiếng cười châm chọc.
Mấy đứa trẻ nhà Gryffindor vốn không phải kẻ ngồi yên nhịn nhục, có đứa muốn đứng ra nhưng lại nhận lấy cái liếc mắt của Fleamont nên chỉ có thể ngậm đắng lùi về sau. Fleamont thầm thở phào trong lòng, cũng may vừa nãy Honor bị thương nên đã đến Bệnh thất, nếu không lại ồn ào ảnh hưởng đến tâm tình của Harry thì thật là hỏng bét. Nó không quan tâm lắm những tiếng cười mỉa mai, thứ nó để ý chính là ánh mắt của Harry dành cho nó, chỉ cần cậu không ghét bỏ nó những thứ khác không quan trọng.
Tiếp đó, một mùi hương nồng nàn lượn vòng quanh chóp mũi của cả bọn, tiếng ho nhẹ vang lên, chúng nhanh chóng tách ra thành hai bên, ai về nhà nấy nhường chỗ cho giáo sư DADA mới xuất hiện. Nụ cười sáng chói loá của thầy khiến mấy đứa trẻ nam rất xúc động chỉ muốn đấm một phát cho bỏ tức. Còn mấy cô bạn thì đang chóng cằm với vẻ đầy ngưỡng mộ và yêu mến dành cho vị giáo sư mới.
Và...
Anh chỉ vào bức chân dung và tự mình cũng nháy mắt: "Tôi, Gilderoy Lockhart, Huy chương Merlin, đệ tam đẳng, hội viên danh dự của Liên đoàn Chống thế lực Hắc ám, năm lần liên tiếp được giải thưởng Nụ cười quyến rũ nhất của Tuần báo Phù thủy. Nhưng mà tôi không hề nói về chuyện đó đâu. Tôi không đuổi Nữ thần báo tử đi bằng cách mỉm cười với ả đâu!" Anh ngừng lại để chờ học trò cười, vài đứa bèn mỉm cười gượng gạo.
"Tôi thấy tất cả các con đều đã mua trọn bộ sách của tôi. Giỏi lắm... Tôi thấy hôm nay chúng ta có thể bắt đầu bằng một bài kiểm tra nho nhỏ. Chẳng có gì phải lo cả, chỉ để kiểm tra xem các con đã đọc bộ sách như thế nào, tiếp thu được bao nhiêu."
BẠN ĐANG ĐỌC
(HP/Allhar) Khi Tôi Không Còn Là Cứu Thế Chủ
Fanfiction✨Tên truyện: Khi Tôi Không Còn Là Cứu Thế Chủ ✨Tác giả: jxjxlnh (Người Việt Nam) ✨Thể loại: Đồng nhân Harry Potter, xuyên không, allhar, np, niên thượng, chủ thụ, nhất thụ đa công, bàn tay vàng chắc khoẻ, OOC cực mạnh, sinh tử văn, cẩu huyết văn, HE...