Chương 63: Mọi cố gắng ngày hôm nay để đổi lấy một tương lai bên người

2K 266 26
                                    

Trước tình hình Nathalie với Cho Chang không rõ sống chết, Voldemort và Dumbledore cuối cùng đã quyết định đi tìm kiếm và tập hợp ba báu vật truyền thuyết kia.

Trong lúc đó, Harry và Draco cũng đến thời điểm nhập học, năm nay không có Giải Tam Pháp Thuật như trong kí ức của Harry, điều đó khiến cậu nhẹ nhõm đi phần nào. Thời điểm lúc bấy giờ, kẻ thù đều có mặt ở khắp mọi nơi, nhất là trong trường hợp Hiệu trưởng không ở đây, nhóm người kia có tấn công thì họ cũng chỉ có thể chịu chết. Nên việc giải đấu nguy hiểm kia bị hủy bỏ khiến Harry không còn phải tốn thời gian để tìm cách giải quyết nữa, cậu có thể dành thời gian ra để nghiên cứu tâm phép thuật của mình.

Nathalie đã biến mất không rõ tung tích hai tháng, ngoài việc trông chờ vào mọi người thì Harry không thể làm gì khác. Sự bất lực cùng tự trách đã vây lấy cậu. Và cậu ghét cái cảm giác đó kinh khủng. Harry nghĩ rằng mình không thể cứ ngồi yên như vậy, cậu phải đấu tranh, dù như thế nào cậu tuyệt đối sẽ không bỏ cuộc.

Phải trở nên thật mạnh mẽ, thoát khỏi trói buộc rác rưởi của thế giới này, cậu phải trả thù cho Nathalie, người mà cậu xem là em gái. Dù không muốn nghĩ đến nhưng Harry đã tính đến kết quả xấu nhất, có lẽ tính mạng của Nathalie đã không còn nữa.

Quay về hiện tại, Harry đang cùng Cedric đối tập phép thuật trong Phòng Yêu Cầu, Cedric không thẹn với danh tiếng tài giỏi của mình, từng thần chú anh tung ra đều rất mạnh mẽ dứt khoát. Tuy Harry biết nhiều thần chú hơn Cedric nhưng khi đối chiến vẫn bị lui về thế yếu, tâm phép thuật nhói lên, cây đũa phép trong tay rơi thẳng xuống nền đất lạnh lẽo.

Harry ngã khụy xuống, ho khụ khụ. Thần chú từ phái đối diện đánh thẳng vào người Harry thì bị tấm chắn bảo vệ cản lại hóa thành các điểm sáng.

"Harry!!! Em không sao chứ?" Cedric vội vàng chạy đến đỡ lấy thân thể mềm nhũn của Harry.

"Em em..." Harry mím môi, cậu vùi mặt vào cổ áo Cedric hòng che giấu sự yếu đuối của mình. Hình ảnh này của cậu chiếu vào mắt Cedric khiến anh càng thêm đau lòng, bất giác siết chặt vòng tay hơn.

"Bây giờ thì nghỉ ngơi một lúc, sau đó chúng ta sẽ tập lại, đừng gấp gáp, anh sẽ cùng em tập, đến khi nào được thì thôi." Cedric dịu dàng vuốt mái tóc Harry, không ngừng thủ thỉ bên tai cậu khuyên cậu không thể bỏ cuộc.

Không phải Cedric không xót Harry nhưng nghĩ đến sự quyết tâm của Harry thêm với việc kẻ thù đang kề cạnh có thể lấy mạng họ bất kì lúc nào, anh liền quyết định giúp cậu trở nên mạnh mẽ, mặc cho những người khác không đồng tình.

Bệnh tình của Harry không mấy khả quan, những người kia đều không muốn Harry phải cố sức làm điều gì, mỗi lần cậu vì tập luyện quá sức mà mệt mỏi đến tay chân đều không nhấc lên được hay những cơn sốt mê man nhiều ngày khiến họ đều không thể nhìn nổi nữa. Kết quả, chỉ còn lại Cedric là chấp nhận tập luyện với Harry.

Tuy nhiên, dù họ không đồng tình nhưng vẫn không ngừng cố gắng tìm ra cách giải quyết khác, Severus dành hết thảy thời gian không có tiết dạy học để nghiên cứu dược bồi dưỡng Tâm phép thuật cho Harry. Hai người Fleamont và Draco đã tạm đình chiến, dẹp cái tôi qua một bên và cùng với nhóm bạn thân thiết của mình lập thành một nhóm luyện tập. Còn Voldemort thì ra sức tìm kiếm các món báu vật truyền thuyết song song với đó hắn đã dùng sức mạnh của mình làm ra một vòng tay bảo hộ cho cậu.

(HP/Allhar) Khi Tôi Không Còn Là Cứu Thế ChủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ