Chương 72: Những trái tim phẫn nộ

1.6K 182 9
                                    

Sage Honor chạy khỏi trường học ngay lúc cuộc chiến đang diễn ra khốc liệt, nó không biết rốt cuộc phần thắng sẽ nghiên về ai nhưng nó thật sự rất sợ hãi. Nó đã làm theo ý của Calla, dùng hương xâm nhập tinh thần từ đó hấp thụ ma thuật của nhóm Gryffindor. Tuy nó biết việc này sẽ khiến cho những người bạn gặp nguy hiểm nhưng Sage cũng sợ phải đối đầu với Calla, thủ đoạn của cô ta quá mức tàn nhẫn. Nên nó cần phải trốn đi thôi. Vì nó ở lại chỉ có một con đường là chết.

...
Bên phía Harry, cậu cùng với ba người là Ron, Hermione, Fleamont đang chạy bên trong đường hầm bí mật.

Khi cuộc chiến vừa diễn ra, Harry đã nghĩ ngay đến Đoá hoa Địa ngục, hiện tại tình hình rối ren không ai có thể nói trước liệu có người nào nhân cơ hội cướp mất hay không. Nên cậu không chần chừ nữa mà quyết định đến căn phòng bí mật xem sao. Trên đường đi, Harry cùng Fleamont đã gặp gỡ hai người Ron và Hermione. Vì vậy, bốn người quyết định đi chung với nhau.

Quay về hiện tại, căn phòng bí mật trước kia đã được ếm bùa kĩ càng nay bùa chú đã bị phá huỷ. Trong lòng Harry thầm kêu không ổn, một cơn gió mát lạnh thổi qua, cậu hô lớn: "Cẩn thận!"

Ba người nghe vậy thì mỗi người lách sang một bên, chỉ thấy cơn gió đầy ác ý kia đâm mạnh vào tường khiến cho những viên gạch trên ấy hình thành một vết nứt vừa dài vừa sâu.

"Chà chà, xem ai đến kìa!" Calla bước ra với diện mạo vô cùng xinh đẹp, ả trong thân thể người lớn cười khẩy nhìn bốn người, theo sau là Peter.

"Calla Malachite!" Hermione nhìn cô nàng một lúc thì kinh ngạc bật thốt ra. Theo tiếng kêu của cô, Ron và Fleamont mới nhìn kỹ người phụ nữ ở trước mắt, tuy ả trông rất khác nhưng khi để ý sẽ thấy trên gương mặt kia vẫn lộ ra vài đường nét quen thuộc.

"Hừ! Đừng có gọi tên ta! Đồ máu bùn!"

Lời chế giễu của Calla vừa thoát ra khỏi miệng, Harry và Fleamont đều không nhịn được nhíu mày, cả hai chưa kịp làm gì thì có người đã ra tay trước.

Ron tức giận rút đũa phép ra: "Avis."

Một bầy chim từ đầu đũa phép xuất hiện lao thẳng về phía Calla, tuy nhiên giữa đường lại bị cô ả khống chế ngược lại, chuyển hướng về phía Ron và Hermione, nó thấy thế thì theo bản năng nhanh chóng ôm Hermione đang đứng gần mình nhất né sang một bên, cô nàng thì không sao nhưng Ron lại bị cánh chim quẹt ngang vai kéo theo một đường máu.

Nói thì chậm diễn ra thì nhanh, Peter im lặng nãy giờ bỗng cùng lúc xuất chiêu, Harry chú ý đến gã ngay từ đầu nên tránh được đòn đánh lén hung hiểm của gã nhưng tình hình vẫn không khá hơn là bao.

"Brachiabindo." Hermione thấy Ron bị thương do đứng chắn cho mình thì vô cùng sốt ruột, cô vận dụng hết kiến thức mình đã học mà tấn công về phía Calla.

"Đảo ngược!" Calla chẳng cần bất kỳ thần chú gì, cô ta chỉ cần đảo ngược thì mọi thần chú đều bị phản lại người thi hành, chiến đấu không được bao lâu mà Ron và Hermione đều lộ ra dáng vẻ vô cùng chật vật, trên người cả hai đã có không ít vết thương.

Một thần chú ác ý khác tấn công đến, Ron và Hermione cùng một lúc đồng thanh hô lên: "Expelliarmus."

Tuy nhiên dù hai bùa giải giới cùng xuất hiện vẫn không thể ngăn được uy lực của thần chú, chỉ thấy cả hai bị một lực vô hình đẩy thẳng vào tường, cú va chạm mạnh đến mức, khóe môi của Hermione bắt đầu rỉ máu, cô chưa bao giờ cảm thấy mệt như lúc này, đầu óc đều quay cuồng cả lên. Nhưng bên tai lại nghe rất rõ những tiếng hô cùng tiếng đổ vỡ từ bên ngoài truyền vào, một trận chiến ác liệt đang diễn ra, nước mắt từ hốc mắt bỗng chảy ra.

(HP/Allhar) Khi Tôi Không Còn Là Cứu Thế ChủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ