Chương 57: Em rất vui vì anh đã đến

5.7K 580 41
                                    


Ngày 30 tháng 12, tuyết vẫn rơi trắng xoá cả bầu trời, từ sớm Harry đã thức giấc chuẩn bị bánh kem cho sinh nhật vào ngày mai của Voldemort, cậu cảm thấy xác suất hắn sẽ ăn nó khá là nhỏ nhưng Harry không biết nên tặng gì cho hắn.

Đã lâu không làm bánh kem nên tay chân Harry có chút không quen, mấy con gia tinh trong phòng bếp cứ nháo nhào giành làm, Harry phải kêu Dooby cản chúng nó đến gần chỗ mình. Cậu kiên nhẫn trộn bột, đánh trứng, cho vào khuôn rồi đặt vào lò nướng.

Bánh gần ra lò, Harry bắt đầu làm lớp kem phủ Socola đen để phết lên phần bánh bông lan, cậu háo hức chà hai tay vào nhau, đợi mấy bước trên hoàn tất, Harry chuyển sang công đoạn trang trí, lấy dĩa quả mọng đã chuẩn bị từ trước ra, cậu chọn hai loại quả là Blackberries và Blueberries để trang trí trên mặt bánh, kế tiếp lấy ít bột từ socola trắng rải lên bánh kem. Đặt bánh kem vào ngăn mát, Harry cảm thấy cái bánh này chưa đủ để làm quà.

Ngón tay tì lên má, Harry hơi nghiêng đầu sang một bên suy nghĩ, Dooby cũng nghiêng đầu theo, sau đó nó nói: "Cậu chủ nhỏ có thể làm Macaron."

"Cũng được đó."

Bên trong phòng bếp Hogwarts nguyên liệu gì cũng có nên Harry rất nhanh đã có thể làm bánh Macaron, nhìn những chiếc bánh Macaron mini nhỏ xíu đặt ngay ngắn vào hộp để vào ngăn mát.

Dooby nói: "Cậu chủ yên tâm, ngăn mát này được điều chỉnh thời gian nên đến chiều nay Macaron đã có thể ăn được."

"Vậy là ổn rồi. Nhưng ta vẫn thấy hai thứ này còn ít lắm... hay là ta làm thêm vài món ăn nữa đi..."

"Vâng thưa cậu chủ."

Một người một gia tinh cứ vậy hì hục làm đồ ăn, Fleamont và Cedric ở bên ngoài phòng bếp nhìn Harry một cách tha thiết, thầm khát khao ngày mai là sinh nhật mình.

Tuy nhiên bữa cơm trưa, trên bàn xuất hiện hai món như Cornish pasty, Goulash do Harry đích thân làm, Fleamont và Cedric cảm thấy bản thân được bù đắp một chút, Harry nhìn hai người cười, cậu đem một phần Cornish pasty đặt đến chỗ Severus, thấy anh khó hiểu cậu liền nói: "Con biết Sev không thích quá mặn nên làm riêng ạ."

Môi của Severus khẽ nhếch lên, "Cảm ơn em."

Bữa ăn trôi qua rất nhanh đã đến tối, kim đồng hồ gần di chuyển đến 12 giờ, Harry đóng gói hết mấy phần đồ ăn mình đã làm chuẩn bị đưa đến biệt thự của Voldemort mà cậu đã xin được địa chỉ từ chỗ mẹ. Đang vui vẻ đóng hộp cái bánh kem xinh xắn do mình làm thì Genesis bay đến hạ xuống vai Harry rồi rít: {Voldemort đang ở đây.}

{Ở đây? Ngay bây giờ?} Harry nghe xong thì ngạc nhiên hỏi lại.

Genesis khẽ vỗ cánh, nó đáp: {Đúng rồi ạ, em thấy hắn ta đột ngột xuất hiện ở Mật thất của ông Basilisk, hắn ta đuổi em và ông rời đi, một mình độc chiếm Mật thất.} Nó thu lại cái sừng nhọn, uỷ khuất dụi đầu vào cổ Harry, muốn bao nhiêu tội nghiệp liền có bấy nhiêu tội nghiệp.

Harry tâm mềm nhũn nhẹ nhàng chạm vào đầu nhỏ của nó, an ủi: {Để nghỉ hè đến anh mang em về Phủ Malfoy, nơi đó rất rộng tha hồ mà chơi.}

{Nha!} Genesis phấn khích bay vòng vòng, nó trườn người trên không trung, lúc tàng hình lúc hiện thân bay ra ngoài cửa bắt đầu kiếm người để chơi.

(HP/Allhar) Khi Tôi Không Còn Là Cứu Thế ChủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ