Chương 51: Kẻ thù của kẻ thù chính là bạn trí cốt

4.2K 577 110
                                    


Nhóm ba người Fleamont đi khỏi lớp học chuẩn bị ra ngoài hồ đen để luyện tập thần chú vừa được dạy, đang suy tư thì vai bị đẩy nhẹ một cái, nó đưa mắt nhìn sang Ron thì thấy cậu bạn liếc liếc về phía trước. Fleamont theo tầm mắt của Ron nhìn thẳng về phía trước, thấy một cô bé đứng cách nó không xa đang nhìn về phía này.

Fleamont nhíu mày khó chịu, nó không thèm nhìn một cái đã đi lướt qua cô bé, khoé mắt cô bé liền đỏ hồng, tủi thân nói vọng theo: "Em đã nói xin lỗi, sao anh vẫn không chịu chấp nhận chứ."

"Tôi phải nói bao nhiêu lần thì em mới chịu hiểu. Tôi không cần bất kì lời xin lỗi nào cả, tôi chỉ cần em cách xa tôi ra!" Fleamont lạnh nhạt nói.

Hermione thấy vậy vội lên tiếng giảng hoà, dịu giọng an ủi Calla, chỉ thấy cô bé bắt đầu rơi nước mắt, "Có phải anh chê em không? Nên anh không muốn nhìn thấy em."

Fleamont bị chọc giận, sắp không nhịn được nữa, mấy ngày liền kể từ cái hôm Calla đòi xem tranh của nó và làm hỏng bức tranh, cô bé vẫn luôn đứng chờ nó, nhiều lần đã cố nhịn nhưng sức chịu đựng của người có giới hạn, nó cũng không phải người bao dung gì.

"Cứu thế chủ đại danh đỉnh đỉnh lại lén lút ăn hiếp một cô bé, làm vậy mà xem được à?" Chưa thấy người đã nghe được giọng, không phải Honor thì chẳng còn ai vào đây cả.

Nhóm Honor xuất hiện, đội hình ba người giờ đã thêm hai đứa năm hai và bốn đứa năm nhất nữa. Vẻ mặt chúng mang đậm sự giễu cợt.

Calla nóng nảy đứng dậy nói: "Không phải anh ấy ăn hiếp em."

Ron rất muốn ngăn cô bé lại nhưng không kịp, với khoé mắt đỏ ửng đó, càng giải thích thì tụi kia chỉ càng đâm chọt mà thôi.

Đúng như dự đoán, nhóm Honor được một trận cười, nó cười nhạo: "Potter a Potter, mày cũng hay thật ấy, cái loại đức hạnh như mày cũng kiếm được một cô bé ngoan ngoãn như vậy."

"Anh nói cái gì cơ?"

"Câm miệng đi!"

Tiếng của Calla và Fleamont đồng loạt vang lên, Fleamont bực bội kéo cà vạt áo quay về đường cũ mà đi, Hermione và Ron lo lắng âm thầm cho nhau một ánh mắt.

Honor đắc ý cười, còn lớn tiếng nói: "Em không biết gì sao. Cứu thế chủ Fleamont Potter là một tên gay. Nó kinh tởm lắm còn bốc mùi nữa. Em đứng kế bên coi chừng bị lây bệnh của nó đó."

Fleamont tức giận xoay người lại, Hermione và Ron cũng nhịn không được, chỉ là nhóm ba người chưa kịp động thủ đã có người ra tay trước. Một chiếc giày lao thẳng vào người Honor, in hẳn cả dấu lên trên chiếc áo chùng đen.

"Thằng kh*n!!! Gay thì sao? Gay ăn hết của ông cố nội mày hả gì? Ngậm cái mỏ mày lại, nếu không tao đập chết m* mày giờ." Một tràn thô tục tuôn ra từ người đẹp nhất Hogwarts khiến người nghe trợn mắt.

Nathalie đi từ xa đã nghe được tiếng balobala của tên đáng ghét này, nghe thêm nội dung liền tức đến xì khói.

Harry đi cùng Nathalie cũng nghe rõ những lời vừa rồi, chạy lại xem tình hình thì thấy Honor thở phì phò chỉ về phía Nathalie mắng: "Đồ đàn bà chết tiệt. Cô im đi."

(HP/Allhar) Khi Tôi Không Còn Là Cứu Thế ChủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ