Nhóm trẻ con được mang về trang viên Malfoy ngay lúc Harry đang ở ngoài vườn tưới cây cùng Narcissa, nghe tiếng động, mẹ con hai người nhìn nhau một cái khó hiểu rồi sải bước đi về phía cổng."Chị Malfoy, là tôi đây." Chưa đến nơi, Narcissa đã nghe thấy giọng của Quirrell, bước chân của cô cũng nhanh hơn, cổng vừa mở ra, Quirrell đã vội vàng mang những đứa trẻ vào.
Narcissa sửng sốt hỏi: "Chuyện gì đây?"
"Nói ra dài dòng lắm. Trước tiên tìm chỗ cho bọn trẻ cái đã." Quirrell hơi gấp gáp nói.
"Được. Cho bọn trẻ vào Nhà Tây đi, nơi đó còn trống." Narcissa quay sang nơi khác triệu tập những con gia tinh trong nhà ra, chúng nhận lệnh chạy theo Quirrell, Harry không nói tiếng nào gia nhập nhóm gia tinh đến nhà Tây. Còn Narcissa thì lên thư phòng kêu Lucius.
"Sao? Một nhóm trẻ?" Anthony đang ngồi trong thư phòng bàn công việc với Lucius cũng giật mình khi nghe Narcissa nói.
Mang một bụng nghi hoặc, cả ba nhanh chóng chạy tới chỗ bọn trẻ, những căn phòng vang lên tiếng động loạt xoạt, các gia tinh run rẩy nhìn những thân thể nhỏ gầy tím tái xanh xao, chúng nhẹ nhàng đặt bọn trẻ xuống giường, không dám có động tác lỗ mãng.
Anthony chứng kiến một đứa trẻ mặt mũi đầy máu, đôi mắt đang nhắm lại xanh tím đáng thương, không nhịn được chửi thề một câu: "Mẹ nó!"
Severus biết tin liền chạy đến, thảm trạng trước mắt làm chân mày anh càng nhíu chặt hơn, không nói hai lời bắt tay chuẩn bị pha chế dược.
"Chuyện gì thế này?" Draco từ trong phòng sách đi ra, nó khó hiểu nhìn mấy con gia tinh sốt sắng chạy tới chạy lui quanh nhà.
Thấy Draco xuất hiện, Severus nhanh chóng tóm lấy nó kéo đi, giữa đường thì gặp Harry, anh muốn kêu cậu cùng đi nhưng cuối cùng lại thôi, Harry đứng ở bên giường vắt khăn lau mặt cho mấy đứa trẻ, không biết được hành động lưỡng lự của Severus.
"Quá tàn nhẫn!" Narcissa sau khi nghe Quirrell thuật lại mọi chuyện không khỏi đau lòng cho bọn nhỏ. Lucius trầm mặt không nói, Anthony nén giận đến mặt mũi đỏ bừng, anh nghiến răng hỏi: "Vậy bọn người kia đâu?"
"Nhóm người tham gia giao dịch lần này chết gần hết chỉ còn lại Asher, gã chính là người mà anh chị Malfoy đã gặp trong bữa tiệc. Về phía gia tộc đó..." Quirrell không nói tiếp nhưng họ đều hiểu được. Anthony siết chặt tay thành nắm đấm, anh hơi lớn tiếng nói: "Mấy tên khốn này! Tôi sẽ liên lạc với nhóm người bên trên tại giới Muggle, tôi không tin nghe xong vụ này họ còn có thể bỏ qua cho chúng."
"Được. Việc này nhờ cả vào anh."
Nhận được sự đồng ý của Lucius, Anthony ngay lập tức chạy về dinh thự nhà mình, nóng lòng muốn đám người khốn khiếp kia bị xử phạt.
Nghĩ ngợi một lúc, Lucius quyết định cử một nhóm người chạy đến giúp đỡ Voldemort.
Nhóm người chuẩn bị xuất phát, đúng lúc này Harry đi đến bên cạnh người dẫn đầu. Cậu nhẹ giọng nói: "Anh nói người đó khi nào xong việc thì trở về gặp em nha."
Thời gian chưa kịp trôi qua phút mười lăm, Voldemort đã xuất hiện, ba người Quirrell đang ngồi trong phòng khách vừa định chào hắn thì hắn đã cướp lời: "Harry đâu rồi?"
BẠN ĐANG ĐỌC
(HP/Allhar) Khi Tôi Không Còn Là Cứu Thế Chủ
Fanfiction✨Tên truyện: Khi Tôi Không Còn Là Cứu Thế Chủ ✨Tác giả: jxjxlnh (Người Việt Nam) ✨Thể loại: Đồng nhân Harry Potter, xuyên không, allhar, np, niên thượng, chủ thụ, nhất thụ đa công, bàn tay vàng chắc khoẻ, OOC cực mạnh, sinh tử văn, cẩu huyết văn, HE...