Chương 90: Sự tái sinh của Thần

2.6K 184 25
                                    

Trận chiến diễn ra khốc liệt, không ai biết Silknus từ khi nào bỗng xuất hiện, khi mà một tiếng hô của Fleamont vang lên cũng là lúc mọi người ngừng lại mọi động tác.

Chỉ thấy Silknus đang bắt lấy Cassius, trong tay gã còn có hai món báu vật là Đóa hoa Địa ngục và Hòn đá Seratias.

Gã cười đắc ý và khi ba thứ báu vật kết hợp lại mọi người bên phe Voldemort đều nhíu mày căng thẳng.

Nhưng chẳng có bất kì một ma thuật nào xảy ra và rồi một thần chú tấn công đột ngột phát ra từ đứa trẻ khiến gã buộc phải buông nó ra và né tránh lời nguyền chết chóc.

"Mi là ai?" Silknus gào lên ngay khi thấy đứa trẻ vốn dĩ nên tóc đen bây giờ đã hóa thành một bộ dạng hoàn toàn khác. Đó chính là Emmett.

"Ông không thể hợp lại nó được đâu, Silknus." Harry thình lình xuất hiện và ôm được thân thể bé nhỏ của Emmett.

"Trở về bên Cassius đi nào." Harry chỉ kịp thủ thỉ vào tai đứa trẻ rồi đặt nó xuống nền đất. Bản thân thì đạp gió mà bay lên, sức mạnh của Đứa trẻ lai đã cho Harry khả năng bay lượn trên bầu trời mà chẳng cần bất kì một thần chú hay một cây chổi phép nào.

"Chiến thắng nhé, Harry." Emmett bỏ lại một câu rồi độn thổ đi mất.

Silknus bất giác có cảm giác lo lắng khi hơi thở ma thuật của Harry đang tiến lại gần, một hồi chuông tử thần vang lên trong đầu, thôi thúc gã làm liều.

"Hai thứ này đã nhận ta làm chủ, ngươi đừng hòng lấy lại nó." Silknus bỗng hô một câu và như khởi động một công tắc nào đó. Thế giới bắt đầu xảy ra biến cố.

Đột nhiên, bầu trời kéo đến một trận lốc xoáy vô cùng mạnh mẽ, Silknus niệm một loạt cổ chú và đổi lại là từng kẻ ở bên phía Grover đột ngột gào lên rồi tan biến. Cùng lúc đó, Đóa hoa Địa ngục và Hòn đá Seratias hóa thành hai luồng ánh sáng chạy vào cơ thể Silknus.

Một loạt diễn biến xảy ra nhanh đến nổi mọi người chỉ kịp lùi về sau và ngỡ ngàng chứng kiến một đoàn quân mạnh mẽ bị tiêu diệt chẳng còn một tung tích.

Grover cảm nhận được cổ họng truyền đến mùi máu tanh tưởi, gã cố ẩn mình vào bóng tối để tránh khỏi móng vuốt của Silknus mà chẳng chút bận tâm hay đau xót cho những bầy tôi chung thành kia. Còn gì tuyệt hơn là trai cò tranh chấp ngư ông đắc lợi và gã sẽ trở thành con ngư ông đó.

Lúc này, trên không trung, thân thể Silknus đã trở nên rõ ràng hơn, gã có mái tóc dài màu bạc, gương mặt xinh đẹp phi giới tính cùng vóc dáng nhỏ gầy khiến gã trông vô hại và hiền hòa chuẩn mực một vị thần nhưng ít ai ngờ được đằng sau vẻ đẹp động lòng người này lại là một con người vô cùng nham hiểm, ác độc.

"Harry." Voldemort lo lắng gọi tên Harry. Khi hắn có ý định lao ra giúp Harry thì bất ngờ hắn nhận ra mình chẳng thể hô lên một thần chú hay lời nguyền nào. Ma thuật đã biến mất. Và một lần nữa hắn lại lâm vào khủng hoảng như cái ngày Harry nằm trên giường bệnh.

Làm ơn, xin em đừng xảy ra bất kì điều gì...

Ở xung quanh, mọi người cũng phát hiện ra sự kì lạ của bản thân.

(HP/Allhar) Khi Tôi Không Còn Là Cứu Thế ChủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ