Giáng sinh trôi qua, học kì mới lại bắt đầu, không có Voldemort ở đây nhòm ngó Hòn đá phù thuỷ nên kế hoạch rèn luyện Cứu thế chủ gì đó của Dumbledore liền vinh hạnh đi bán muối. Nửa năm này mau chóng lướt đi, Harry cảm thấy mọi việc rất bình thường đến mức nhàm chán nhưng Draco lại không thấy bình thường, từ lúc biết cậu quen biết Cedric, Draco liền nhe răng trợn mắt với anh không ít lần, nó thực tức giận, tại sao nó chỉ vắng bóng có một tuần mà bên cạnh em trai thân ái của nó lại nhảy ra thêm một tên phiền phức này vậy.Nhưng chính vì điểm này Draco đã phát hiện ra Harry thật dễ bị lừa, rõ ràng một phút trước còn bị Cedric chọc cho tức điên vậy mà chưa được bao lâu đã bị tên bụng dạ khó lường kia dỗ ngọt. Thiệt tình ai nói tên này dịu dàng từ tốn vậy, nó thấy Cedric điển hình là một tên miệng lưỡi trơn tru trong truyền thuyết. Đáng ghét! Đáng ghét! Đáng ghét!
Quay về với thực tại, bảng thông báo điểm đứng đầy cả người, Harry nhón gót chân lên hòng muốn xuyên qua những mái đầu rung rinh phía trước để thấy được con điểm của mình nhưng lần đầu thử cậu liền quyết định từ bỏ.
Harry đứng sang một bên chờ đợi người anh trai đã đạp "rào cản" người vào đến bảng điểm. Cậu nhắm mắt cũng có thể chắc chắn Hermione sẽ cầm cứng hạng nhất, dẫu sao cô nàng đã từng là bạn thân của cậu quả thật rất bá. Dù cho người anh trai của mình có lao lực thế nào thì cũng không hạ nổi, về điểm này cậu sẽ không nói cho Draco biết đâu, rất tổn thương lòng tự trọng nha.
Nhàn rỗi hạ mi mắt xuống đôi giày đang mang, ở bên tai lại truyền đến giọng nói của ai đó: "Tôi có thể so kết quả với cậu không?"
Harry đang suy nghĩ về đôi giày của mình liền vụt miệng đáp: "Đôi giày này có điểm xấu."
"Hả?"
Harry chật lưỡi, cậu quay mặt sang nhìn người đang bắt chuyện với cậu, một tia ngạc nhiên loé qua rồi biến mất, định bụng hỏi lại thì người trước mắt đã nhanh hơn một bước: "Tôi có thể so kết quả với cậu chứ Malfoy?"
"À tất nhiên rồi H- Granger... Ể mà khoan. Cậu đạt hạng gì?" Harry khó hiểu hỏi
"Hạng 2 thôi." Hermione có vẻ buồn rầu khi nói đến điểm này.
"Thiệt hả? Tên nào mà bá thế. Dám giành hạng nhất của cậu." Câu cuối dường như nhỏ đi, Harry thật muốn ngó dung nhan của tên đó. Giỏi thật, cậu ngốc ở nguyên tác mấy năm trời, chưa từng gặp ai khiếp đến vậy.
"Tên bá mà Malfoy nhắc đến không phải là chính cậu ấy sao?" Thanh âm của Ron thình lình vang lên, Harry đột ngột quay lại khiến nó giật mình, nó nặn ra nụ cười sượng sùng, Fleamont ở bên cạnh lại niềm nở hơn, "Chúc mừng cậu được hạng Nhất nhé."
What? Cậu không nghe lầm chứ? Tên bá đó cư nhiên lại là cậu à!
Cho nên, khi Draco bước ra khỏi bảng điểm đông người kia liền thấy được gương mặt sắc xuân phơi phới của Harry, Draco tự động lượt bỏ ba người đứng xung quanh, nó cười nhẹ xoa đầu em trai.
"Xem em vui chưa kìa?"
Dứt lời, Draco hơi dời ánh mắt về phía bên phải thì phát hiện Cứu thế chủ đang nhìn chằm chằm bàn tay của nó trên đầu Harry như có điều suy nghĩ, đột nhiên trong lòng nó có chút đắc ý lạ kì.
BẠN ĐANG ĐỌC
(HP/Allhar) Khi Tôi Không Còn Là Cứu Thế Chủ
Fanfiction✨Tên truyện: Khi Tôi Không Còn Là Cứu Thế Chủ ✨Tác giả: jxjxlnh (Người Việt Nam) ✨Thể loại: Đồng nhân Harry Potter, xuyên không, allhar, np, niên thượng, chủ thụ, nhất thụ đa công, bàn tay vàng chắc khoẻ, OOC cực mạnh, sinh tử văn, cẩu huyết văn, HE...