Chương 28: Phòng chứa bí mật

8.9K 972 62
                                    


Dạo gần đây mọi người để ý thấy Nathalie có vẻ rất buồn bực, ăn không ngon miệng, ngủ không yên giấc, các nam sinh vô cùng lo lắng, nữ thần của họ là làm sao vậy. Mà ở bên nhà Slytherin, cậu chủ nhỏ Malfoy cũng đồng dạng không vui. Đây là loại trùng hợp gì a. Nhất định có gian tình.

Những ai đó vô cùng khó chịu nghĩ: "Không thể để Harry lại gần Nathalie nữa!!! Đây chính xác là dấu hiệu của sầu muộn khi yêu mà."

Hai người không hề biết được mọi người đang bàn tán về cả hai mà chỉ lo mỗi người một góc ngồi thở dài. Nathalie đã đợi chờ quyển nhật kí Tom Riddle, cô còn sợ ban đêm quyển nhật kí đến nên không dám ngủ sợ bỏ quên ông chồng của Harry ai ngờ Tom Riddle không thấy đâu mà chỉ thấy Halloween đã đến sát mông.

Nathalie tức giận nghĩ: "Cầu nam chính công xuất hiện. Để nam chính thụ một mình vậy mà coi được đó hỏ!"

Harry đồng dạng nghĩ: "Cái tên xẻ linh hồn kia còn không mau xuất hiện. Giỡn với tôi đó hả???"

"Haizz!" Hai cái bóng u uất thở dài thườn thượt.

"Mình hết chờ nổi rồi đó." Nathalie đứng bật dậy, kéo lấy Harry đang ngồi xoay lưng về phía cô, "Chúng ta mau đi tìm quyển nhật kí đi. Địch không đến nhà vậy chúng ta đi kiếm địch."

"Được thôi. Nhưng cách nói của cậu có gì đó sai lắm."

"Merlin trên cao ơi, giờ phút này mà cậu còn bắt bẻ lời nói của mình." Nathalie nhíu mày cau có.

"Cho mình xin lỗi, cô hai." Tỏ vẻ hối lỗi với Nathalie, Harry nói tiếp: "Mình nghĩ cốt truyện đã vì chúng ta mà thay đổi rồi."

Nathalie xoa cằm suy nghĩ, một lúc sau cô vỗ tay một cái, mắt mở to đầy quyết tâm: "Mình sẽ tiếp cận Ginny. Nếu theo nguyên tác Harry Potter, thì cô ấy nhất định sẽ có vài biểu hiện kì lạ. Đặc biệt là đêm Halloween."

Mấy ngày sau đó, Nathalie dồn hết tâm trí lên người Ginny, cô cố tình đến làm quen với Ginny còn nói chuyện với cô bé, từ bạn bình thường đến thân thiết mà không thu được thông tin gì hữu ích. Theo quan sát, Nathalie chú ý thấy Ginny tinh thần rất phấn chấn, ăn ngon miệng còn hơn cả cô. Ừm, hôm nay ăn nhiều hơn hôm qua một phần. Cô bắt đầu hoài nghi liệu quyển nhật kí có nằm trong tay Ginny hay không. Hay có nên đánh ngất người rồi lục xoát không.

Gương mặt xinh đẹp của Nathalie lộ ra sự lo lắng, bao nhiêu người xuyên không vào sách đều nắm giữ cốt truyện mà xưng bá một phương nhưng cô không cần quyền lực gì cả chỉ muốn một điều nhỏ nhoi là đẩy thuyền cp mình thích thế sao lại khó khăn đến vậy.

Cuối cùng, Halloween cũng đến, bên dãy bàn Gryffindor thiếu mất mấy người bao gồm nhóm ba người Fleamont, Honor và Lavender. Nhìn thấy vậy Harry bất giác nhíu mày, bóng dáng Ginny ngồi trên dãy bàn ăn uống cùng các bạn càng khiến cậu thấy lạ.

Diễn biến tiếp theo giống hệt như trong nguyên tác. Trên bức tường trước mặt tất cả học trò Hogwarts có cái gì đó sáng ngời lên. Giữa hai khung cửa sổ, hàng chữ cao cỡ ba tấc được vẽ lem nhem trên tường, nét chữ lung linh trong ánh sáng chập chờn của những ngọn đuốc.

Phòng Chứa Bí Mật Đã Được Mở Ra. Kẻ Thù Của Người Kế Vị Hãy Liệu Hồn.

Mọi người tập trung nhìn thông điệp bằng máu trên tường và bà Norris đã hoá đá, giọng thầy Filch giống như rống lên chỉ vào ba người Cứu thế chủ Fleamont, sau đó Dumbledore đến và đem những người liên qua rời đi. Các giáo sư giải tán nhóm học trò đang tụ tập buộc chúng trở về kí túc xá.

(HP/Allhar) Khi Tôi Không Còn Là Cứu Thế ChủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ