Chương 68: Nước mắt biển cả - Hòn Đá Seratias

1.5K 178 6
                                    

Khi Hogwarts đã kết thúc năm học, Harry an toàn trở về nhà, Voldemort mới bắt đầu kế hoạch của mình và cùng nhóm Tử thần thực tử đến địa điểm thứ hai, đại dương sâu thẫm, Thái Bình Dương - nơi trú ngụ của Poseidon.

Nơi đại dương mênh mông huyền bí, bọn họ tìm kiếm suốt hai tuần liền nhưng ngay cả một cọng lông của nhóm cận vệ hay nhóm người hầu đều không thấy nói chi là đến vị thần biển cả Poseidon. Kiên nhẫn ít ỏi của Voldemort cũng cạn, hắn giao cho vợ chồng Bellatrix ở lại giám sát còn bản thân và những người khác thì trở về tìm kiếm cách khác.

Trước lúc đó Voldemort cần phải trở về bên cạnh Harry thân ái của hắn để lấy thêm động lực.

Một nhóc con 5 tuổi lạch bạch chạy ra, gương mặt nó y đúc Harry khiến hắn khó chịu hết sức, hắn quay sang đánh giá Lucius. Lắc đầu không hài lòng: "Này sao con riêng của ngươi lại có gương mặt giống Harry vậy hả?"

"Con riêng của tôi..." Lucius hơi chao đảo, trước khi mọi việc đi quá xa, anh nhanh chóng thanh minh: "Không phải con của tôi. Tôi chẳng có một đứa con riêng nào cả. Mà khoan sao ngài không nghĩ đến đó là do tôi và Cissa sinh ra. Không không, đây không phải là trọng tâm."

Đứa trẻ cười khúc khích, rồi nó hô lên với thiếu niên vừa từ ngoài vườn bước vào: "Ba!"

Voldemort và Lucius nhìn nhau, không khí chìm vào im lặng trong vòng vài giây.

Lucius còn không quên bồi thêm một câu: "Như ngài thấy đó." Sau đó thì dắt chân vàng chân bạc lên cổ mà chạy.

Voldemort hóa đá luôn. Hắn chỉ mới rời đi một thời gian mà Harry của hắn đã có con riêng. Không Không! Thằng khốn nạn nào dám chứ hả??????

Gương mặt hắn khó coi đến cực điểm, lúc này Harry đi tới, trong tay bế đứa trẻ kia.

Cậu nói: "Anh về rồi ư? Vào ăn chút gì đi rồi hả làm việc tiếp."

"Giờ này còn ăn cái gì chứ. Em xem lòng dạ ta giờ phút này còn bỏ bụng được gì không. Mau nói cho ta biết, thằng oắt con nào, ta sẽ Avada hắn!" Voldemort bực mình nhíu mày, tuy nguyên văn câu nói có vẻ khá hung hăng nhưng khi phát ra Voldemort lại hạ nhẹ giọng mình xuống, kết quả chẳng có một miếng sát thương nào. Biết sao được, vợ vừa trắng lại còn mềm mại nên không dám la vợ một tiếng nào luôn. Mẹ Merlin!

Harry nghe xong thì bật cười khúc khích, cậu càng cười vui vẻ bao nhiêu thì mặt hắn càng tái lại bấy nhiêu.

"Anh làm sao vậy? Đứa bé này đã 5 tuổi rồi. Chẳng lẽ em sinh lúc 10 tuổi à? Anh nghĩ gì trong đầu thế. Đầu óc anh toàn nghĩ gì kì cục. Nên là tỉnh lại đi Tom ơi."

Đợi cho ai kia sáng tỏ, Harry đánh vào bắp tay Voldemort một cái nhè hều, rồi nói tiếp: "Anh còn không mau nghỉ ngơi tắm rửa đi. Người anh toàn mùi biển."

"Này, ta vẫn còn là Chúa tể Hắc ám đó. Em cũng phải thể hiện một chút tôn trọng với ta chứ."

"Sao anh nói nhiều thế Tom?" Harry không khỏi ngước mắt nhìn Voldemort, nhướn mày hỏi.

Xong rồi! Xong rồi! Ta mất địa vị rồi!

...

Nước Pháp, 12.00 giờ đêm...

(HP/Allhar) Khi Tôi Không Còn Là Cứu Thế ChủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ