Fleamont chẳng biết nó làm cách nào để trở về phòng ngủ của mình, nó vừa nằm xuống đã chìm vào giấc ngủ. Khi tỉnh dậy, trong người vô cùng khó chịu, mày nó nhíu chặt, nét bực bội in hằn trên gương mặt.Ron tiến đến câu vai Fleamont cười đùa, khác với thường ngày, Fleamont lạnh nhạt hất tay Ron ra, hậm hực đi khỏi phòng, gặp Hermione cũng chẳng hoà nhã hơn, cứ mang vẻ mặt âm trầm trải qua một ngày.
Ron nhỏ giọng hỏi: "Hermione cậu có thấy cậu ấy kì lạ không? Không biết bị sao nữa."
"Mình nghĩ chúng ta nên nói với Harry chuyện này, dạo này Fleamont hay chạy đến đó chắc Harry sẽ biết lý do." Hermione và Ron cùng xuất phát đến gặp Harry.
Harry đang ngồi đọc sách trong thư viện, nghe hai người nói thì lắc đầu, nói: "Hôm qua Fleamont vẫn còn bình thường mà. Với lại sáng giờ cũng không thấy cậu ấy đâu."
Hermione lo lắng nói với Harry: "Hôm qua cậu ấy đã nhận được một bức thư sau đó thì đi vội ra ngoài, lúc sau cậu ấy trở về, bọn mình có chào hỏi, Fleamont cũng không đáp lại như mọi khi. Đến sáng thì biểu hiện của Fleamont càng thêm kì lạ, cậu ấy có vẻ rất tức giận."
"Mình hiểu rồi. Để mình đi gặp Fleamont thử xem." Harry nghe xong cũng thấy kì lạ, Fleamont trong lòng cậu dù có chút nóng nảy nhưng mọi thời gian đều là trầm mặt ít nói, để khiến nó hậm hực với tất cả mọi người thì có phần không đúng.
Cả ba đi cùng nhau đến Gryffindor, Ron đi vào trong gọi Fleamont ra còn Hermione và Harry thì đứng bên ngoài chờ, đợi một lúc mà không thấy Ron hay Fleamont đâu. Cánh cửa nhà thình lình bật mở, có một đứa hốt hoảng chạy ra, Hermione liền cản lại: "Có chuyện gì vậy?"
"Sắp có án mạng rồi. Fleamont nổi điên..." Đứa trẻ run lẩy bẩy nói, Hermione không có thời gian an ủi cùng Harry xông vào bên trong chạy đến kí túc xá nam.
Bên trong loạn cào cào, đồ đạc bay tán loạn khắp nơi, chỉ thấy Ron bị ngã lăn xuống đất, Fleamont thì đang đấm liên tục vào một đứa trẻ, mỗi cú đấm hạ xuống như muốn lấy mạng người khác.
Harry vội vã chạy đến cản lại nắm đấm chuẩn bị hạ xuống mặt đứa trẻ, cậu dịu giọng nói: "Fleamont Fleamont, bình tĩnh lại... Đừng đánh nữa..."
Fleamont nghe được giọng Harry thì dần thả lỏng nắm tay, đứa trẻ nhân cơ hội lùi về sau đầy khiếp sợ nhìn Fleamont như thể nhìn thấy ma quỷ.
Fleamont vẫn mang trong lòng một cỗ tức giận, Harry nắm tay nó thủ thỉ an ủi, nó mệt mỏi gục đầu xuống vai Harry, dư quang khẽ liếc về đứa trẻ nó bàng hoàng cắn chặt môi, "Mình... mình... xin lỗi..."
"Không sao rồi... mình ở đây, ở ngay bên cậu..." Harry ôm lấy đầu nó nhỏ nhẹ an ủi.
"Mình không muốn... nhưng mình không thể... không thể kiềm chế được..."
Hermione sau khi kiểm tra vết thương cho Ron xong thì quét mắt nhìn quanh phòng, thấy có mấy đứa trẻ theo Honor gây sự liền tức giận, kéo Seamus lại hỏi: "Chuyện này là sao?"
"Mình cũng không rõ mọi chuyện lắm. Lúc mình và Ron đến phòng đã nghe được tiếng cãi vả của nhóm Honor và Fleamont, mà lần này Fleamont dữ lắm, hai đứa mình cản không được. Mấy đứa khác của nhóm Honor thế mà chạy mất dạng, ngay cả cái thằng Sage Honor cũng bị Fleamont làm cho sợ mất mật." Trong lời của Seamus khó tránh khỏi có phần khinh thường.
BẠN ĐANG ĐỌC
(HP/Allhar) Khi Tôi Không Còn Là Cứu Thế Chủ
Fanfiction✨Tên truyện: Khi Tôi Không Còn Là Cứu Thế Chủ ✨Tác giả: jxjxlnh (Người Việt Nam) ✨Thể loại: Đồng nhân Harry Potter, xuyên không, allhar, np, niên thượng, chủ thụ, nhất thụ đa công, bàn tay vàng chắc khoẻ, OOC cực mạnh, sinh tử văn, cẩu huyết văn, HE...