Tỉnh dậy với cơn đau đầu quen thuộc mỗi khi uống rượu, cổ họng tôi khô rát và chóng mặt kinh khủng. Đêm qua tôi đã ngủ quên luôn trên sàn.
Luồn tay vào tóc vuốt ngược ra sau, tôi nheo mắt nhìn sang phía đầu giường. Trên bàn là một ly nước lọc, sự tử tế đầy ý tứ của Jisoo, cạnh bên là chiếc áo của Jimin được xếp gọn gàng.
Vậy là Jisoo đã đi tìm khi thấy tôi vào phòng ngủ quá lâu mà không trở ra. Cô ấy đủ sức đưa tôi về giường, cô ấy thuần chủng, thật may cô không nổi điên và vặn cổ tôi với hành động bất lịch sự đêm qua.
Jisoo viết một tờ giấy để lại nói rằng tôi nên đi khám sinh lý. Chỉ vẻn vẹn thế.
Thật là một nghịch cảnh trớ trêu!
Mà thôi chả sao. Giờ nó chẳng phải vấn đề!
Tôi kéo chăn bước ra khỏi giường, cầm lấy chiếc áo màu cam cất cẩn thận vào một chiếc hộp và bước đến phòng tắm.
Wow! Nhìn cái mặt mày kìa Jungkook. Hôm qua mày đã khóc bao lâu vậy? Mắt hai mí của mày đâu rồi? Nhìn mày thảm hại như mớ giẻ lau trên bàn bếp ngoài kia vậy!
Tôi ngán ngẩm đến tủ lạnh lấy vài viên đá chườm lên mắt, nếu nó không bớt sưng thì tôi quyết định khỏi đến bữa tiệc của Taehyung tối nay luôn. Tôi không để bất cứ ai có cơ hội cười vào mặt mình thêm nữa, trước mặt một Windy là quá đủ rồi.
Không những bị mang tiếng tâm sinh lý có vấn đề, lại còn khóc lóc khi say xỉn. Combo hoàn hảo đấy, Jungkook!
Và tôi thấy may mắn là đôi mắt phản chủ của mình đã bớt sưng, để tôi có thể đến bữa tiệc và gặp được Mingyu.
.
"Minjae sắp gặp ai đó từ Mons Group. Sau vài tháng im ắng để cuộc điều tra chìm xuống, coi bộ Namjoon và thứ trưởng Choi Sangcheol bắt đầu lại có kế hoạch gì mới rồi!" Mingyu nói nhỏ khi DJ bắt đầu bật một bản soul nhẹ nhàng, đưa mắt nhìn vài người đang bước ra khiêu vũ giữa phòng khách.
"Anh cho người theo dõi Minjae? Ah! Xin lỗi, tôi không nhảy!" Tôi đưa tay ra hiệu từ chối từ lời mời từ một cô gái.
"Tôi cho người để mắt đến chứ theo dõi thì hơi quá!" Mingyu trả lời và nhận lấy ly rượu từ Eun Woo. "Dạo này cậu phát tướng ra đấy, SWAT rảnh rỗi thế sao?"
Eun Woo và Jaehyun nhìn nhau bật cười.
"Thằng Jaehyun bắt tôi phải lên ít cơ bắp, nhưng tôi kiểu ăn nhiều hơn là tập luyện." Eun Woo nhún vai.
"PCMT dạo này thế nào rồi?" Tôi với tay lấy vài quả nho trên bàn, tiếp tục nói chuyện với Mingyu.
"Chúng tôi đang phá một đường dây ma tuý và buôn bán người sang Trung Quốc. Cũng khả quan. Tôi cũng đang tuyển người vào vị trí của Yugyeom!" Mingyu thở dài.
"Cậu ấy có vấn đề sao?" Jaeghyun chợt nhăn mặt trong câu hỏi. "Mẹ nó! Rượu ở đây nặng quá!"
"Sau khi từ bệnh viện về, cậu ấy nói hay gặp ác mộng. Kiểu như thấy thứ gì đó rùng rợn mà cậu ấy chưa từng gặp qua trước đó. Tôi bảo cậu ấy gặp bác sĩ tâm lý vì nghĩ do stress nhưng rốt cuộc nó không hiệu quả. Và gần đây, sau một vụ nhỏ liên quan đến SHm thì cậu ấy có nguyện vọng muốn nghỉ việc, cậu ấy có vẻ sợ họ hơn trước!" Mingyu nhún vai nhìn tôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
KAIROSCLEROSIS | Kookmin
FanfictionKairosclerosis - Khoảnh khắc bạn chợt bất ngờ nhận ra bản thân đang hạnh phúc và bạn muốn được lưu giữ cảm giác này càng lâu càng tốt, đến khi nó tan ra như những viên đường cuối cùng trong tách cafe vậy... "Tôi yêu em. ...