Chapter 39 - The princess's scheme (Kế hoạch của công chúa)

2.7K 243 49
                                    

Elio cầm rượu chạm ly từng người trong bữa tiệc. Bộ vest xám của ông được may vừa vặn nhưng có phần quá lố với tuổi. Ông có vẻ là người đảm nhiệm vai trò giao tiếp chính tại Vant dù nụ cười thương mại luôn trưng ra vẫn gây cho tôi cảm giác không thoải mái.

Phần lớn SHm ở đây thuộc giới thượng lưu. Vài gương mặt khác nếu tôi nhớ không lầm còn là kẻ đang bị truy nã, tôi từng thấy ảnh của họ trong một lần hợp tác chung với CIA, và người hiện đang dựa thoải mái vào tôi đây nếu để lộ sơ hở thì tương lai ắt cũng sẽ nằm trong danh sách này.

Tôi quay sang mơn trớn mái tóc vàng óng của Jimin, không quên hôn lên nó khi thấy những cô nàng ở bàn bên kia đưa mắt nhìn anh. Dù thế nào tôi cũng không quên khẳng định chủ quyền của mình tại đây và ngay lúc này. Jimin không để ý mấy, anh còn bận kể chuyện gì đó với bạn mình, bàn tay đang đặt nơi má đùi của tôi thỉnh thoảng vuốt ve một cách vô thức.

Elio nhướn mày một chút khi nhìn thấy Jimin đang cười ngả vào người tôi một cách thiếu đứng đắn. Chào vài người đứng gần, ông đến bàn của chúng tôi ngay sau đó, không quên kèm nụ cười thường trực.

"Cậu Park, đã lâu rồi cậu mới cho chúng tôi cơ hội tiếp đãi nhiệt tình đến thế. Cậu vừa ý với những ngày qua tại Vant chứ?" Elio mở lời kiểu cách và nâng ly rượu lên trước mặt.

Jimin nhếch môi một cách miễn cưỡng, anh biết thừa Elio chỉ đang cố tách chúng tôi ra, điều mà Liz cùng vài kẻ quanh đây đang gặp khó khăn với nó.

"Tôi nghĩ các ông nên tổ chức Halloween tại đây vào cuối tháng mười thì hợp lý hơn, tại sao không nhỉ?" Jimin nghiêng đầu chạm ly với Elio.

"Chúng tôi thực sự có nghĩ đến việc đó, nhưng Ngài Giovanni không đồng ý vì nó quá náo nhiệt. Cậu biết đấy, Ngài ấy đã lớn tuổi..."

"Đó là lý do các ông nên thay người đứng đầu càng sớm càng tốt." Jimin ngắt lời khi đưa ly rượu lên môi.

"Cậu Park làm ta buồn đấy!" Giọng Giovanni đột ngột vang lên.

Lão xuất hiện, bàn tay cầm một cây gậy gỗ được nạm bạc một đầu, bên cạnh là người vệ sĩ thường trực có sở thích mặc đồ màu đen, hoặc hắn cố ý như thế chỉ để tỏ ra mình bí ẩn.

"Chúng tôi vẫn đang cố hết sức làm vừa lòng những con người khó tính tại đây trong khả năng của mình, cậu Park. Số lượng phụ nữ ở cái lâu đài này vẫn chưa đủ đáp ứng được cậu sao? Chẳng hay cậu đang phật ý gì vậy?" Giovanni ra hiệu cho vệ sĩ đứng chờ tại cửa.

"Tôi cũng đang tự hỏi thế đây. Tôi phật ý từ những phút đầu tiên đặt chân đến Ý, cái mùi kỳ thị SHm ở đất nước này còn nặng quá. Hay ta chuyển trụ sở của Vant về Hàn nhỉ? Mọi người thấy sao?" Jimin cười cợt với những người bạn của anh.

"Tôi chưa hiểu ý cậu." Giovanni vẫn điềm tĩnh.

"Ah, tôi xin lỗi. Thật khiếm nhã. Một rừng đâu thể có hai cọp chứ? Một SHPA là quá đủ cho Châu Á rồi." Jimin cười thành tiếng. "Sao ông không học hỏi thêm ở phương Đông có gì nhỉ? Nước Ý quá rộng so với Vant sao?"

KAIROSCLEROSIS | KookminNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ