Taehyung ở lại dùng bữa với bố mẹ Min Yoongi đến tận chiều, khi anh về đến cũng là lúc xe của Namjoon dừng trước biệt thự. May mắn rằng cả hai đã về kịp trước cơn bão tuyết được dự đoán khí tượng vào chiều nay.
Namjoon có hơi mệt mỏi vì vắng Hoseok khiến công việc của anh nhiều hơn, còn phải dành vài ngày ở cạnh chú Dong Hwan. Chưa kịp bước vào tôi đã nghe thấy giọng Namjoon nói chuyện điện thoại đến gần ba mươi phút mới xong. Taehyung cũng chẳng khá hơn. Anh bàn về việc sắp xếp nhân sự và phân tích quy trình khống chế một SHm nào đó với người của SHPA cả tiếng đồng hồ.
Ai cũng bận.
Mỗi tôi và Jimin ngồi giữa phòng khách, quấn lấy nhau, tôi thì khúc khích trước câu chuyện anh kể về vài sự cố trong sự nghiệp sát thủ của anh, mặc cho tivi vẫn mở và người phóng viên đang huyên thuyên gì đó về hiện tượng nguyệt thực. Namjoon chốc chốc lại cau mày đánh mắt sang vì tôi cười quá to, ý muốn chúng tôi nên về phòng. Nhưng đây là đâu chứ? Ảnh mới là người nên về phòng khi mà tôi còn quá bận chìm đắm vào Jimin như thế.
"Vậy đó. Tôi cũng cầu nguyện là thằng chả sẽ sống sót với vợ của mình. Tôi chỉ cần nghe ai là người cảnh sát cài vào thị trấn thôi, ai ngờ chả kể luôn cả việc đã thịt con bồ nhí ngon lành thế nào hai tiếng trước. Lúc đó Jisoo nhún vai bảo dùng năng lực hơi quá trớn. Ừ thì tôi biết con bé cố ý. Phụ nữ mà."
Tôi bật cười to một lần nữa. "Giờ em mới biết Jisoo sở hữu năng lực về tâm trí. Đã là Windy còn khiến kẻ khác nói ra sự thật. Cổ giúp ích nhiều trong việc moi thông tin lắm hén."
"Không hẳn. Con bé không có khả năng phát huy năng lực này, lần đó may mắn thôi. Cần mất một thời gian tiếp cận, nắm bắt tâm lý rồi mấy cái lằng nhằng khác về độ tương thông thì con bé mới khiến người khác nói thật được. Đây là một năng lực khá khó nhằn so với con bé." Jimin mỉm cười vuốt ve một bên má của tôi. Tôi nghiêng đầu để bàn tay mềm mại của anh tiếp xúc với mình nhiều hơn nữa.
"Muốn biết thêm cái này không? Không liên quan đến năng lực lắm mà là về khả năng nhìn được quá khứ gần của Jisoo."
Tôi bận ngắm nghía anh, nhướn mày lười biếng ra hiệu mình vẫn đang nghe, quan sát cách Jimin đang dần đưa khuôn mặt xinh đẹp của anh đến gần.
"Con bé đã thấy cảnh chúng ta làm tình. Ngay lúc ôm lấy tôi khi vừa đáp máy bay xuống Đức." Đôi môi của Jimin thì thào lướt trên vành tai tôi. "Cậu ấy có body và cây hàng nóng bỏng quá thể? Hai người mà quay porn em thề có thể nó sẽ đạt tới năm mươi triệu view trong giờ đầu trên youtube - Con bé nói thế đấy!"
Tôi không giấu được nụ cười khoái chí dù cảm thấy mặt mình đang nóng ran vì xấu hổ. "Youtube không cho tải những thứ này đâu nhưng em thích ý tưởng đó. Em nghĩ tụi mình đã tìm được công việc mới sau khi ở chung rồi baby."
Tiếng gầm nhẹ của Jimin phản đối vào lúc chiếc lưỡi phóng khoáng khuấy đảo trong khoang miệng của tôi. Anh lại làm thằng bé dưới quần tôi nhộn nhạo lần nữa ngay tại phòng khách chỉ với việc hôn. Namjoon đã đúng. Anh trai tôi lúc nào cũng sáng suốt, rằng chúng tôi mới là người nên về phòng. Không luồn tay bóp lấy bờ mông căng tròn bên dưới của Jimin là điều khiến tôi tự hào quá đỗi với sức kiềm chế của bản thân.
BẠN ĐANG ĐỌC
KAIROSCLEROSIS | Kookmin
FanfictionKairosclerosis - Khoảnh khắc bạn chợt bất ngờ nhận ra bản thân đang hạnh phúc và bạn muốn được lưu giữ cảm giác này càng lâu càng tốt, đến khi nó tan ra như những viên đường cuối cùng trong tách cafe vậy... "Tôi yêu em. ...