"Giết Park Jimin."
Giovanni ném lại câu nói và vào lùi con đường sát bên, biến mất vào trong. Kevin cùng hai SHm nữa chạy theo lão. Eun Kyung đứng một chỗ lạnh lùng có vẻ không muốn can thiệp nhìn ba kẻ còn lại trực tiếp tấn công thẳng vào Jimin.
"Đuổi theo lão đi!" Jimin ngắn gọn trước khi đưa người né một vệt sáng màu bạc lướt qua, vệt sáng ấy chém đứt một góc tường ngay sau lưng anh.
Lambert và Wilson đuổi theo Giovanni, những SHm còn lại mặc cho Jimin làm những gì anh muốn như đã quá quen với việc này.
Và Jimin, lần thứ hai tôi trực tiếp chứng kiến anh hành động và nhận ra mình không thể rời mắt được.
Jimin không có những đòn tàn bạo như tôi. Động tác của anh uyển chuyển và chuẩn xác như trên sân khấu. Anh lách khỏi cánh tay của kẻ đang tấn công mình, tạo lực nhấn hợp lý để lấy thế đu người thành hình vòng cung ra sau lưng, tay phối nhịp nhàng với cơ thể. Ngay khi đáp xuống sau lưng đối thủ, đồng thời cổ của hắn cũng bị vặn ở một góc chết chóc. Nhẹ nhàng như thể anh không hề dùng chút sức lực nào.
Khuôn mặt Jimin không thể hiện cảm xúc, nhưng nó khiến anh trở nên quyến rũ vô cùng.
Jimin rút nhanh trong chiếc chocker của mình một mảnh kim loại dài, anh vẩy nhẹ, ngay tức khắc nó thẳng ra như một mũi tên nhỏ. Anh tiến đến phóng nó vào giữa mắt một trong hai kẻ đang lao đến, né họng súng của tên đầu tiên trước khi đưa tay giáng một lực dứt khoát vào cổ. Rút mũi tên từ mắt kẻ thứ hai và đâm nó xuyên lủng vào hộp sọ ngay giữa trán.
Nhanh gọn và dứt khoát.
Anh hạ dứt điểm ba tên mà tôi còn chưa kịp biết năng lực của chúng là gì, nói đúng hơn là chúng chưa kịp sử dụng năng lực.
Jimin quay lại cau mày nhìn tôi.
"Em có định tìm Giovanni không?"
"Lão có chạy mất đi đâu đâu mà phải vội chứ?" Tôi chống chế một cách ngu ngốc cho sự mất tập trung của mình.
"Tôi và mọi người sẽ ở đây xử lý những kẻ khác đang đến." Jimin đánh mắt dè chừng Eun Kyung. "Đừng tốn thời gian Jungkook, chúng không dễ hạ như những tên vừa rồi đâu. Tốt nhất em nên kết liễu Giovanni trước khi chúng đến."
Anh nói nhỏ hơn đủ để tôi nghe. "Hạn chế giao chiến ở không gian rộng nếu Giovanni biến đổi. Tách Kevin ra khỏi lão."
"Tại sao phải tách Kevin ra?" Tôi thắc mắc. Nhưng Jimin chưa kịp trả lời thì Eun Kyung đã ngắt lời anh.
"Park Jimin, cậu sẽ gặp rắc rối lớn nếu tiếp tục giết dòng thuần cấp một tại đây." Eun Kyung cảnh cáo trong cái đánh mắt nhanh qua tôi.
"Đâu ít người làm chứng rằng tôi chỉ tự vệ chứ?" Jimin cười khẩy, rút sau ra lưng một khẩu súng ném cho tôi và hất cằm ra hiệu nên tập trung vào Giovanni lúc này.
Tôi quay đi ngay mà không cần chờ anh nhắc thêm lần nữa. Eun Kyung nheo mắt nhìn theo trước khi tôi khuất vào lối đi nhỏ.
Trong lối Giovanni chạy vào được thắp sáng bởi những ngọn đuốc cách xa nhau, trần khá thấp khiến tôi hơi cúi đầu để tóc không bị cháy nếu lỡ quẹt trúng đuốc. Eun Kyung cố ý tận dụng sự cũ kĩ của toà lâu đài để hạn chế tầm nhìn, việc này khá thuận lợi cho năng lực của Giovanni.
BẠN ĐANG ĐỌC
KAIROSCLEROSIS | Kookmin
FanficKairosclerosis - Khoảnh khắc bạn chợt bất ngờ nhận ra bản thân đang hạnh phúc và bạn muốn được lưu giữ cảm giác này càng lâu càng tốt, đến khi nó tan ra như những viên đường cuối cùng trong tách cafe vậy... "Tôi yêu em. ...