"Em học ở SSC* năm năm mà cậu Donghae còn không biết sao?" Jimin quay sang tôi cong môi thú vị.
"Yeah. Cậu tưởng em đang học ở một trường nghệ thuật nào đó. Sau khi rời SSC, em mới tìm một khoá ngắn hạn về hội hoạ và học thêm song song những thứ cần thiết khác nữa." Tôi nhìn Jimin, âu yếm siết bàn tay đặt trên đùi anh.
"Em giỏi thật đấy, tự lập vào năm mười lăm tuổi không dễ đâu, giờ thì xem những gì em đang có này. Em gần như có năng khiếu về tất cả các lĩnh vực luôn."
"Còn anh? Ngoài những thứ em chứng kiến ra, anh còn có năng khiếu nào khác không?"
"Làm tình!"
"Nói cái khác đi, em đã kiểm nghiệm cái đó rồi! BJ rất ấn tượng!"
Jimin lườm nhẹ khi tôi thì thầm vào tai anh. Anh tách ra một chút khi tiếp viên đến hỏi chúng tôi có muốn dùng gì trong chuyến bay không.
"Nói chứ lúc còn học ở đó, em cũng khá chật vật. Sau này khi cứng tay về hội hoạ, kết hợp vài vụ kha khá của những tổ chức săn đón từ khi còn đi học, em mới thoải mái hơn." Tôi nhận tách trà từ tay Jimin.
Anh mỉm cười và tập trung vào cốc cà phê trên tay mình. Đôi môi hơi chu ra khi thổi bọt trên miệng ly, khiến tôi không kiềm được mà quay sang hôn lên má Jimin.
Hôm qua tôi có gợi ý với Jimin về việc thăm gia đình, nhưng anh từ chối. Có lẽ đó không phải gia đình thật sự của anh. Giờ nhìn lại, tôi nhận ra cả anh và bố mẹ chẳng có cảm xúc liên kết nào cả. Tôi tìm kiếm sự chia sẻ từ anh nhưng Jimin giả vờ ngủ để không chú ý đến tôi nữa.
Tôi thật sự bận tâm về việc này. Jimin vẫn giữ khoảng cách dù tôi đang nỗ lực để đến gần anh hơn. Tôi rõ từng đặc điểm trên cơ thể anh nhưng về cuộc sống riêng thì lại chẳng biết gì. Tôi hỏi Jisoo về anh nhưng cô chỉ chia sẻ những chuyện trên Mons Group, vấn đề riêng tư cô cũng mù tịt. Ngoài số lượng người tình đếm trên đầu ngón tay của Jimin, cô chẳng biết gì hơn.
Tôi đổi chỗ cho Jimin để anh nhìn mây ngoài cửa sổ. Ánh nắng buổi sáng trên những đám mây hệt như màu tóc của anh lúc này, tôi hôn lên nó và gác cằm lên vai anh để cùng nhìn ra ngoài.
"Hồi đó tôi biết một SHm thuần chủng có khả năng sử dụng năng lượng từ mặt trời đấy."
"Wow. Ảnh chiến đấu chắc hết xảy hả?" Tôi dịch vào gần cổ anh hơn.
"Tiếc là không! Cậu ấy không thích vận động nhiều nên cái năng lực đó ngoài nấu ăn với mấy việc gia đình, nó vô dụng." Jimin phì cười. "Là tỷ phú đời thứ ba, cậu ấy trở thành giám đốc nhân sự trong công ty của bố. Không có nhu cầu lên chủ tịch vì không muốn bị ràng buộc áp lực."
"Sướng thế nhỉ? Thuần chủng luôn có cuộc sống viên mãn thế sao?"
"Em thấy điều đó từ tôi?" Anh quay đầu nhẹ sang phía tôi.
"Một phần. Anh quyến rũ thế này mà, lại là sát thủ bậc nhất ở Châu Á. Namjoon cũng trả anh đâu ít. Em nghe nói lương khi làm việc tại Mons Group tăng gần mười lần so với mặt bằng chung. Nếu là anh thì con số đó khổng lồ lắm, em biết mà!"
BẠN ĐANG ĐỌC
KAIROSCLEROSIS | Kookmin
FanficKairosclerosis - Khoảnh khắc bạn chợt bất ngờ nhận ra bản thân đang hạnh phúc và bạn muốn được lưu giữ cảm giác này càng lâu càng tốt, đến khi nó tan ra như những viên đường cuối cùng trong tách cafe vậy... "Tôi yêu em. ...