Jimin thảy điếu thuốc xuống nền gạch, dùng gót giày dụi tắt nó trước khi bước vào cửa sau của Cyber. Anh gài chiếc găng sát vào cổ tay, sự chắc chắn nơi cổ tay mỗi khi bóp cò súng luôn khiến Jimin bắn chuẩn xác hơn. Có lẽ chỉ là tâm lý vì anh chẳng khi nào bắn trật, nhưng sau lần bận tâm về việc để quên găng tay ở văn phòng của Namjoon và làm mục tiêu mất nhiều máu - thay cho việc nghe vài lời khai cần thiết, Jimin nghĩ sự chuẩn bị tốt sẽ giúp mình bớt phân tâm. Dù nó thật vớ vẩn và thiếu chuyên nghiệp.
Anh cau mày nhìn Kai đi chiều ngược lại ở lối hành lang, người lẽ ra phải đang giữ Jin trên phòng riêng chờ Jimin đến.
"Arrow, tôi nghĩ lũ cớm có mặt ở đây!"
"Gì cơ?"
"Có khách lạ." Kai giơ chiếc điện thoại lên trước mặt Jimin.
Jimin không khó để nhận ra Kim Taehyung, một gương mặt quen thuộc của tổ chức SHPA đang ngồi tại quầy bar dù đã cố ý chọn góc khuất.
SHPA can thiệp vào vụ này sao? Mẹ kiếp Jin! Namjoon sao có thể để một kẻ hai mang ở cạnh mình suốt bấy nhiêu năm chứ?
Tình yêu - thứ phiền phức nhất cái thế giới này. Nó khiến mọi thứ quan trọng của con người dễ dàng bị trì hoãn vào những giây phút quyết định. Ông chủ của Jimin lẽ ra phải hiểu điều này hơn bao giờ hết. Jimin không thể tin được Namjoon lại rời Hàn Quốc ngay lúc này. Jimin không muốn mình phạm sai lầm, dù cho tỉ lệ buộc phải giết Jin nay đã lên tới 90% thay vì 10% như anh dự tính.
Jimin vẫn thấy việc này thật kỳ lạ. Namjoon và Jin cãi nhau vì một trận ghen tuông sau bữa tiệc muộn. Cũng chẳng phải gì to tát, chỉ là một cô ca sĩ say rượu hôn lên má Namjoon và bị vài tờ lá cải đăng tin. Chỉ vậy. Và thay vì cả hai giải quyết nó thì Jin huỵch toẹt rằng Namjoon tốt nhất hãy nên biết điều.
Jin, đã làm một việc hết sức sai lầm là trưng một chiếc đĩa mềm ra trước mặt Namjoon, thứ anh ấy khẳng định có chứa đoạn CCTV từ máy tính người tình của mình. Cái video ngu ngốc ấy đủ sức dỡ cả tập đoàn Mons Group có lịch sử bốn mươi năm chỉ trong vòng vài tuần. Ghen thì có khá nhiều cách, nhưng việc mang cả một tập đoàn ra để đe doạ thì nó bỗng trở thành một câu chuyện khác.
Chẳng ai biết Jin có nó từ lúc nào.
Đây là điều Jimin khẳng định thêm một lần nữa với quan điểm của mình, rằng tốt nhất đừng để tình cảm ràng buộc bản thân. Thay vì rút súng bắn Jin ngay tại phòng để lấy lại chiếc đĩa mềm thì ông chủ của anh lại làm một việc vô nghĩa là bỏ đi, hành động khiến Jimin giờ phải có mặt ở Cyber, dĩ nhiên để lấy lại thứ phiền phức kia.
Nếu Namjoon chạy trốn quyết định này thì Jimin sẽ giải quyết nó theo cách một sát thủ vẫn hay làm, dù gì nó cũng hợp lý với một kẻ phản bội. Anh dự định nói chuyện với Jin trước rồi mới quyết định, nhưng con mẹ nó, SHPA mà dính vào vụ này thì Jin nhất định không thể trong sạch. Đây chẳng còn là một cơn ghen đơn thuần! Jin mất trí con mẹ nó rồi.
"Để hàng ở chỗ cũ và rời khỏi đây đi." Jimin trở lại vào xe, tháo găng tay và thay một chiếc áo rộng trước đôi mắt ngạc nhiên của Kai.
BẠN ĐANG ĐỌC
KAIROSCLEROSIS | Kookmin
FanficKairosclerosis - Khoảnh khắc bạn chợt bất ngờ nhận ra bản thân đang hạnh phúc và bạn muốn được lưu giữ cảm giác này càng lâu càng tốt, đến khi nó tan ra như những viên đường cuối cùng trong tách cafe vậy... "Tôi yêu em. ...