Yoongi được di chuyển sang pháp y ngay sau khi người ta đưa anh ra khỏi chiếc xe bị cháy.
Viên đạn ghim vào ngực anh được kết luận là do Arrow bắn. Nó, ngay tim, một lần nữa lại có hình khắc mũi tên trên đầu đạn. Sau khi anh trúng đạn, chúng cố ý va chạm để chiếc xe phát nổ. Khuôn mặt Yoongi cháy xém đến không còn nhận diện được mà phải xét nghiệm ADN. Một cảnh tượng ám ảnh.
Nhưng tôi chỉ nghe kể vắn tắt đến đó vì mối quan tâm hiện giờ của tôi là Jimin, người đang ngồi đối diện với Mingyu trên sofa.
Tôi yêu cầu Mingyu nói chuyện với Jimin ngay trong phòng Yoongi mà không được vào phòng thẩm vấn. Thấy tôi và Jimin trở vào, Taehyung không nói gì, anh chỉ đặt tay lên vai tôi ra điều mọi thứ sẽ ổn.
Tôi biết nó sẽ ổn. Tôi tin Jimin.
"Đầu tiên, Jimin. Tôi muốn biết tại sao cậu lại có mặt ở tầng tám tại Win Tower?" Mingyu bắt đầu.
Jimin im lặng suy nghĩ một lát, sau đó giọng anh bình tĩnh.
"Tôi sẽ trả lời nếu anh nói rõ ràng hơn. Chẳng hạn như tại sao tôi không được vào đó, hoặc các anh đang nghi ngờ tôi về việc gì? Nếu anh không làm rõ vấn đề từ đầu sao tôi trả lời trọng tâm được?"
Mingyu làm động tác ho khan và ngồi thẳng lưng một chút.
"Tôi có thể tóm tắt thế này, chúng tôi đang điều tra về một vụ mua bán ma tuý, và có vài manh mối nghi ngờ cậu thuộc đường dây ấy! Những câu hỏi tôi sắp hỏi đây chỉ để xác định nơi cậu đến và mục đích. Nếu nó hợp lý thì chẳng có vấn đề gì cả! Tôi chỉ tiết lộ được đến đó."
Jimin gật đầu tỏ vẻ đã hiểu.
"Vậy toà cao ốc gần bệnh viện trung ương một tháng trước, có thể cho tôi biết lý do sao cậu lại có mặt không?"
Đó là toà cao ốc đối diện phòng bệnh của Jin.
"Studio của tôi nhận lời trình diễn năm mới ở đó, tôi đến xem sân khấu tổng duyệt."
"Sân khấu ở tầng mười sáu. Cậu làm gì ở tầng tám?"
"Tôi đi cùng nhóm vũ công tham quan toà nhà!"
Việc này trong hồ sơ của Yoongi ở trang số năm, Yoongi nghĩ Arrow đã biết vị trí của Jin, thế nên việc Jimin có mặt tại tòa nhà đó cũng được đưa vào nghi vấn.
Mingyu hỏi thêm rất nhiều, chủ yếu là những câu hỏi cá nhân. Phải hơn ba mươi phút. Nội dung trong hồ sơ tuy ít, nhưng là một người có kinh nghiệm thẩm vấn, Mingyu có thể suy nghĩ thêm được khá nhiều thứ.
"Tôi sẽ bỏ qua những thông tin nơi cậu biểu diễn, vì những chỗ đó chỉ cần xác minh CCTV nếu liên quan là được. Tôi hỏi sang cái khác nhé! Hai năm trước, vào cuối tháng mười hai, cậu làm gì ở Busan? Tôi không thấy bất cứ lịch diễn nào từ studio của cậu vào khoảng thời gian này."
Tôi hồi hộp khoanh tay trước ngực. Thông tin này cũng khá đặc biệt vì nó trùng thời điểm rất tình cờ.
Theo hồ sơ của Yoongi, kẻ tôi đọc ký ức vào hai năm trước - Lee - có dính tới một vụ mua bán nhỏ của Mons Group, hắn ôm hàng và tiền trốn thoát. Sau khi giết chết bạn mình vì phê ma tuý, hắn bị nhốt vào tù sau đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
KAIROSCLEROSIS | Kookmin
FanficKairosclerosis - Khoảnh khắc bạn chợt bất ngờ nhận ra bản thân đang hạnh phúc và bạn muốn được lưu giữ cảm giác này càng lâu càng tốt, đến khi nó tan ra như những viên đường cuối cùng trong tách cafe vậy... "Tôi yêu em. ...