Chapter 66 - Appearance (Lộ diện)

2.3K 232 140
                                    

Vài sợi tóc của Jimin cọ dưới cằm khiến tôi chậm chạp mở mắt. Bàn tay anh ôm ngang cơ thể tôi, thả lỏng, chân quấn lấy nhau bên dưới. Tôi xoay người gói gọn lấy anh, hơi thở say ngủ của Jimin vẫn phả đều đặn trên ngực. Vài tia nắng yếu ớt hiếm hoi lọt qua ô kính rọi vào phòng khiến mái tóc của Jimin như sáng lên giữa chiếc gối tim tươm.

Tôi nhấn những ngón tay của mình vào tóc anh, mơn trớn nhẹ nhàng trên da đầu, rải những cái hôn còn chưa tỉnh táo lên trán. Âm thanh ậm ừ nũng nịu vang lên, anh vùi mặt vào ngực tôi sâu hơn nữa, né tránh để tiếp tục ngủ thêm một lát.

"Đã gần tám giờ sáng, baby." Tôi cúi xuống thầm thì.

Jimin không những không muốn dậy mà còn ôm chặt tôi hơn, cơ thể anh ngúng nguẩy nhẹ đòi hỏi vòng tay đáp trả. Tôi chiều chuộng ôm lấy bạn trai mình lần nữa, sự tiếp xúc dễ chịu từ da thịt khiến tôi nhắm mắt ngủ lại thêm một lát. Tôi chẳng biết mình ngủ bao lâu, chỉ biết khi tỉnh dậy, Jimin đã thức và ngắm nhìn mình từ bao giờ. Môi anh đặt nhẹ lên cằm thay cho lời chào buổi sáng mà tôi đoán đã gần trưa. Dây dưa cùng nhau thêm hơn ba mươi phút trong phòng tắm, chúng tôi mới rời khỏi phòng.

Mọi người đã tập trung đầy đủ bàn thảo khi chúng tôi xuất hiện, kể cả những sát thủ của Namjoon. Chẳng ai buồn gọi chúng tôi dậy, có lẽ Namjoon muốn tôi được nghỉ ngơi thêm. Namjoon mang vẻ nghiêm túc và kỹ lưỡng, Taehyung lẳng lặng ngồi một bên quan sát, thỉnh thoảng đóng góp vài ý kiến. Mọi người xử sự bình thường thậm chí có phần tập trung hơn, nhưng Namjoon, Taehyung, và cả Jimin của tôi nữa, đều có vẻ trầm lắng hơn cả. Hoặc tôi đang quá nhạy cảm trước tình hình.

Tôi và Jimin khá thư thả. Namjoon yêu cầu chúng tôi ở cạnh nhau vào lúc chuyển giao năng lực. "Anh được biết sau khi chuyển giao xong em sẽ bị rút cạn sức lực một lúc. Anh cần Arrow bên cạnh để đảm bảo em an toàn. Em chỉ việc tập trung xong phần của mình, anh và Taehyung sẽ giám sát những việc còn lại." Namjoon nói như thế. Anh còn đề nghị đưa bác sĩ Yang theo phòng ngừa khả năng có thương tích.

"Nên nhớ chỉ có tầm bảy phút cho việc này, nếu bỏ lỡ và nhóm bắn tỉa không hỗ trợ được thì xác xuất để xổng hắn rất cao. Vì Arrow không tham gia nên tôi hy vọng không có sai lầm nào vào đêm nay."

"Bảy phút là gì hyung?" Tôi hỏi anh trai mình đang tháo bung vài nút áo trên cùng của chiếc sơ mi kẻ sọc.

Namjoon ra hiệu đã xong việc với Storm. "Kế hoạch thôi. Ta sẽ sắp xếp hạ thằng đó sau khi hắn rời đi. Quan trọng là căn chuẩn thời gian. Chúng ta cam kết nhận con tin, trao năng lực. Có hứa sẽ không giết hắn sau đó đâu."

"Chỉ cần một khoảng cách vừa đủ, Taehyung có thể có cơ hội thiêu rụi xe của hắn trong tích tắc." Tôi hất cằm về phía Taehyung, nói thế thôi chứ tôi cũng chưa từng thấy anh làm việc này bao giờ.

"Taehyung từ chối, nếu hắn phản kháng mạnh có thể sẽ gây nguy hiểm cho những người khác trên đường. Vả lại tối nay không được thuận tiện. Taehyung không thành thạo gió như hắn nhỉ."

"Ừm. Đó cũng là lý do ban đầu em không tin tưởng mấy về việc anh ấy đứng sau chuyện này, Taehyung hyung chỉ thường sử dụng lửa thôi." Tôi nhún vai. "Có thể Jin sẽ làm gián đoạn liên lạc nếu chúng ta đi cùng nhau và anh sẽ không thể kiểm soát được bên ngoài. Ta nên tách ra."

KAIROSCLEROSIS | KookminNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ